Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Quốc tế - ĐH Quốc gia TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Department: Engineering Division
Report Line: GM of Engineering Division
Work Location:
Project management:
Development: Support technical reviews and evaluations for new services and business opportunities.
Future Career Path: Career development and future assignments will be considered based on your skills, aspirations, and situation.
· Hoạch định, thúc đẩy và kiểm soát Hệ thống quản lý chất lượng (QMS), Hệ thống quản lý môi trường (EMS) để đảm bảo các hoạt động của hệ thống tuân thủ các yêu cầu của Tiêu chuẩn ISO 9001: 2015, IATF 16949: 2016 và các yêu cầu ISO 14001: 2015 dựa trên phương sách của Tập đoàn;
· Thiết lập, tiêu chuẩn hóa, xem xét và cập nhật định kỳ hệ thống tài liệu/quy trình vận hành tiêu chuẩn để đảm bảo việc áp dụng một cách hiệu lực & cải tiến liên tục của EMS và QMS;
· Xây dựng và triển khai chương trình đào tạo liên quan đến chất lượng và môi trường (nội bộ và bên ngoài) cho các bộ phận để củng cố và nâng cao năng lực của hệ thống EMS và QMS;
· Quản lý quá trình đánh giá nội bộ, đánh giá bên ngoài của Tổ chức chứng nhận, bao gồm kiểm soát sự không phù hợp phát sinh trong các cuộc đánh giá cho đến khi hoàn tất;
· Quản lý quá trình xem xét lãnh đạo đáp ứng theo yêu cầu của tiêu chuẩn ISO 9001: 2015, IATF 16949: 2016 và ISO 14001: 2015;
· Cập nhật, đánh giá các yêu cầu của khách hàng, lập kế hoạch đáp ứng các yêu cầu này. Đối ứng các cuộc đánh giá hệ thống quản lý của khách hàng khi cần thiết;
· Cập nhật kịp thời, đánh giá và lập kế hoạch hành động phù hợp để tuân thủ các yêu cầu của các văn bản quy phạm pháp luật liên quan về môi trường của Việt Nam;
· Quản lý các dữ liệu môi trường đảm bảo báo cáo kịp thời đến tập đoàn theo chương trình giảm thiểu CO2 (hệ thống Eco-Track), đáp ứng các báo cáo môi trường của cơ quan quản lý nhà nước;
· Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Giám đốc Chất lượng.
A. Trade Marketing (Activation, POSM, Event, Evaluation)
Lên kế hoạch, triển khai và giám sát các chương trình trưng bày, khuyến mãi, activation tại điểm bán.
Phối hợp với sales để triển khai chiến dịch marketing tại cửa hàng, đại lý hoặc đối tác.
Quản lý thiết kế và sản xuất POSM (poster, standee, leaflet, gift, vật phẩm trưng bày).
Theo dõi ngân sách, đánh giá hiệu quả (ROI) các chương trình Trade Marketing.
Báo cáo và phân tích kết quả chiến dịch, đề xuất hướng cải tiến.
B. Digital Marketing / Content & PR
Lên kế hoạch và triển khai các hoạt động truyền thông digital (Facebook, TikTok, Website, Ads…).
Viết nội dung, quản lý fanpage, website, phối hợp sản xuất video, hình ảnh.
Triển khai các chiến dịch PR thương hiệu, bài PR, KOL/KOC, review sản phẩm/dịch vụ.
Theo dõi, phân tích dữ liệu marketing, đo lường hiệu quả truyền thông (reach, engagement, conversion...).
· Chịu trách nhiệm về việc thực hiện nghiên cứu, cải tiến, phát triển máy móc, ứng dụng công nghệ tự động hóa vào sản xuất.
Responsibility for researching, innovating, developing a machine, and applying the automation in the production
· Cải tiến, rút ngắn thời gian, đảm bảo được chất lượng sản phẩm.
Innovate to improve the working time, ensure the product quality
· Giám sát và kiểm tra kết quả các sáng kiến cải tiến sau khi đưa vào sử dụng
Monitor and check the execution of innovations after applying the production
· Hướng dẫn và bàn giao cho nhân viên triển khai những máy móc nghiên cứu cải tiến thành công, hiệu quả trước khi đưa vào quy trình sản xuất
Instruct and transfer the innovative machines before applying in the production
· Xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến việc nghiên cứu
Solve problem related to researching
· Xây dựng quy trình hướng dẫn bảo trỉ bảo dưỡng cho phù hợp
Create the mantainance schedule
· Hỗ trợ và kết hợp nghiên cứu các ý tưởng cải tiến của các bộ phận
Support and combine to research the ideas with relevant depts..
· Tham các khóa huấn luyện về chính sách công ty
Join training course
Địa điểm làm việc: TPHCM (Quận 1, Quận 2, Quận 7)
1. Lập kế hoạch và quản lý:
2. Các công việc hằng ngày:
3. Thu thập và phân tích thông tin về khách hàng tiềm năng, thị trường (ví dụ: xu hướng, nhu cầu, đối thủ cạnh tranh) cũng như dự báo, tiếp cận và thu hút các khách hàng mới thông qua tương tác trực tiếp (ví dụ: gặp gỡ, trao đổi qua điện thoại)
4. Phát hiện và đánh giá các nhu cầu (tiềm năng) của khách hàng, (phối hợp) xây dựng và/hoặc điều chỉnh các giải pháp, sản phẩm, dịch vụ hiện có trong khuôn khổ quy định, thủ tục và phạm vi quyền hạn cho phép