Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Quốc tế Hồng Bàng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Thư ký và hành chính
- Ghi biên bản các cuộc họp Ban kiểm soát, tổng hợp và phát hành biên bản.
- Quản lý, lưu trữ hồ sơ, tài liệu liên quan đến hoạt động của Ban kiểm soát.
- Soạn thảo, rà soát văn bản, công văn, quy trình, quy định của Ban kiểm soát
2. Hỗ trợ công tác kiểm soát
- Thu thập, tổng hợp, phân loại tài liệu, báo cáo, thông tin phục vụ hoạt động giám sát của Ban kiểm soát.
- Theo dõi, nhắc nhở việc thực hiện kiến nghị, kết luận kiểm soát của Ban kiểm soát.
- Hỗ trợ thành viên Ban kiểm soát trong việc kiểm tra, đối chiếu số liệu, hồ sơ khi cần.
3. Tương tác & phối hợp
- Là đầu mối liên lạc giữa Ban kiểm soát và các phòng ban.
- Yêu cầu và tiếp nhận thông tin, báo cáo từ các bộ phận phục vụ cho công tác kiểm soát.
- Lập các báo cáo định kỳ phục vụ Ban lãnh đạo và các đơn vị liên quan.
4. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Lưu ý: Ứng viên sẽ làm việc tại Văn phòng công ty số 25/13 Xuân Thới Đông 1, Xuân Thới Sơn, Thành phố Hồ Chí Minh
•Quản lý hoạt động hàng ngày của nhóm nhân viên Telemarketing (10-15 agent), xây dựng, duy trì nội quy công việc, cải tiến các quy trình công việc, các kịch bản tiếp thị khách hàng, phối hợp giải quyết các vướng mắc khi có phát sinh...
•Lập và tổ chức thực hiện kế hoạch bán hàng, hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh của nhóm.
•Tìm kiếm, phân bổ, giám sát các nguồn khách hàng tiềm năng cho các nhân viên trong nhóm.
•Tìm kiếm ứng viên và tham gia quá trình tuyển dụng nhân viên, đảm bảo định biên của nhóm.
•Đào tạo, kèm cặp và thường xuyên động viên, tạo động lực cho các nhân viên trong nhóm.
•Trực tiếp hỗ trợ nhân viên đối với các khách hàng khó tính, khách hàng đặc thù.
•Nghe ghi âm đánh giá chất lượng cuộc gọi.
•Tổng hợp và phản hồi thông tin về sản phẩm, dịch vụ, chương trình, chính sách ưu đãi của đối thủ cạnh tranh.
•Phối hợp xử lý với các phòng ban khi có vấn đề phát sinh.
•Lập kế hoạch và đề xuất các phương án gia tăng hiệu quả kinh doanh của nhóm.
Mô tả công việc
- Trực tiếp Livestream trên hệ thống sàn TMĐT để giới thiệu sản phẩm, bán hàng (ngành hàng phụ kiện điện tử)
- Hướng dẫn, giải đáp, trả lời khách về tính năng, giá bán, CTKM, cách đặt hàng, chia sẻ, bình luận, lấy mã giảm giá, xem danh sách sản phẩm.
- Ghim sản phẩm trong phiên live.
- Thường xuyên cập nhật các thay đổi, xu hướng liên quan trong quy định, chính sách bán hàng Livestream của các kênh.
- Hỗ trợ các công việc khác liên quan tới livestream khi cần.
- Đăng kí lịch theo tuần, thời gian làm việc linh hoạt có thể tự chủ động đăng ký ca làm việc: 9h00 - 23h00 (2 tiếng/ca) T2-CN.
1. Responsible for checking in /out guests.
Chịu trách nhiệm trong việc khách đến nhận và trả phòng
2. Security measures are to be taken in handling of room keys and guest information in the computer
Có biện pháp an toàn trong việc quản lý chìa khóa từ và thông tin của khách trong hệ thống máy vi tính
3. Play a role as a link between guest and management to communicate with guest to find out guest’s expectation in order to improve the service standards.
Là trung gian giữa khách và ban quản lý để tìm hiểu các mong đợi của khách nhằm cải thiện tiêu chuẩn phục vụ
4. Handling of cash advance or cash received upon check-out.
Giải quyết tiền ứng trước hay tiền khách thanh toán khi trả phòng
5. To perform any other duties as required by the GS Manager or the Management.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận hay Ban Quản lý