Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Quốc tế Sài Gòn theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Địa chỉ làm việc:
Dán tem sản phẩm
Sắp xếp sản phẩm sau khi dán tem ra đúng khu vực quy định.
Đảm bảo tốc độ và chất lượng dán tem đúng yêu cầu.
Hỗ trợ phân loại, đóng gói hoặc kiểm đếm nếu được yêu cầu.
Mô tả công việc
Trở thành “đại sứ thương hiệu” trực tiếp chào đón, tư vấn và giới thiệu sản phẩm đến khách hàng.
Lắng nghe nhu cầu, hỗ trợ khách chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất.
Ghi nhận phản hồi, chăm sóc khách chu đáo để mang đến trải nghiệm hài lòng.
Báo cáo công việc theo định kỳ, đảm bảo quy trình vận hành trơn tru.
Hỗ trợ các nhiệm vụ khác theo phân công của quản lý khi cần.
Yêu cầu công việc
Nữ từ 18 – 25 tuổi.
Tốt nghiệp THPT trở lên.
Ngoại hình sáng, giao tiếp tự tin, tác phong nhanh nhẹn và tinh thần trách nhiệm cao.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng (không bắt buộc).
Sẵn sàng làm việc vào các ngày cuối tuần, lễ tết.
Yêu cầu khác
Sẵn sàng học hỏi và thích nghi với môi trường làm việc năng động.
Có kỹ năng làm việc nhóm tốt và khả năng xử lý tình huống nhanh chóng.
Ưu tiên người đã đi làm, có thể làm full-time.
Thời gian làm việc
Part-time: 4 tiếng/ngày – linh hoạt lựa chọn ca.
Full-time: 8 tiếng/ngày.
- Ca sáng: 7:30 – 11:30
- Ca chiều: 13:30 – 17:30
Quyền lợi
Thu nhập hấp dẫn, lương cứng sẽ trao đổi rõ ràng khi ứng viên quan tâm sâu hơn.
- Part-time: 4.000.000 – 4.500.000 VNĐ/tháng (lương cơ bản, chưa bao gồm thưởng).
- Full-time: 8.000.000 – 8.500.000 VNĐ/tháng (lương cơ bản, chưa bao gồm thưởng).
Thưởng doanh số, KPI theo hiệu quả làm việc.
Các khoản phụ cấp: Phụ cấp ăn uống, đi lại (tùy theo vị trí và hiệu suất).
Chế độ bảo hiểm: Bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội theo quy định pháp luật.
Nghỉ phép: 12 ngày nghỉ phép có lương/năm, nghỉ lễ tết theo lịch nhà nước.
Đào tạo bài bản về kỹ năng tư vấn – bán hàng chuyên nghiệp.
Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, cơ hội học hỏi không ngừng.
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, có thể phát triển lên các vị trí quản lý.
Thông tin ứng tuyển
- Liên hệ: 0355.231.525
- Email: [email protected]
- Văn phòng đại diện: Lầu 2, Tòa nhà N7, Số 3 Đường 3 Tháng 2, Phường Vườn Lài, TP.HCM, Việt Nam (MST: 0318782750).
Cách thức ứng tuyển: Gửi CV qua email hoặc gọi điện để đặt lịch phỏng vấn. Quy trình bao gồm phỏng vấn trực tiếp và onboarding ngắn hạn.
Hạn chót ứng tuyển: Không giới hạn, ưu tiên ứng viên nộp sớm.
Nếu bạn yêu thích giao tiếp, đam mê bán hàng và muốn làm việc trong môi trường tích cực – đây là cơ hội dành cho bạn!
1. Khu vực sảnh / Lobby area:
2. Khu vực quầy Chăm sóc khách hàng / Customer Service Counter:
3. Công việc chính / Main tasks:
4. Báo cáo / Reports:
5. Khác / Other tasks:
- Công ty sẽ đào tạo phần mềm bán hàng Misa 2h online
- Phát tờ rơi quảng cáo tại địa điểm do công ty chỉ định tại khu vực Thủ Đức
- Thực hiện tư vấn khách hàng là hộ cá nhân kinh doanh ( Không bắt buộc)
- Thu thập thông tin khách hàng và nộp lại cho trưởng nhóm công ty
- Đảm bảo doanh số đề ra tại của hàng mình trực tiếp quản lý.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh xảy ra trong ca.
- Quản lý nhân viên tại cửa hàng (bao gồm nhân viên bán hàng và nhân viên bếp)
- Thực hiện các báo cáo tại cửa hàng.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi chi tiết tại buổi phỏng vấn
- Làm việc theo 2 ca: sáng và chiều
*** Lương cạnh tranh: phù hợp với năng lực
*** Tham gia bảo hiểm theo Luật Lao Động
VỊ TRÍ CÔNG VIỆC
- Thực hiện công việc bán Vật tư ngành in ấn cho khách hàng có nhu cầu.
- Thực hiện và triển khai các chương trình bán hàng của công ty, cập nhật thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh.
NHIỆM VỤ
- Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng có nhu cầu về vật tư ngành in.
- Giới thiệu, tư vấn và chào bán sản phẩm/dịch vụ của công ty.
- Chăm sóc, duy trì quan hệ với khách hàng hiện có, đồng thời mở rộng khách hàng mới.
- Phối hợp các bộ phận để theo dõi tiến độ hợp đồng, giao hàng, bảo hành, hậu mãi.
- Tiếp nhận phản hồi của khách hàng và xử lý vấn đề phát sinh (nếu có).
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của quản lý.