Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Quốc tế Sài Gòn theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Gọi điện thoại chăm sóc khách hàng.
- Hỗ trợ bộ phận tư vấn, kinh doanh
- Quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng.
- Báo cáo công việc theo quy định.
- Gọi điện thoại, tư vấn, cho khách hàng
- Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng cũ và mới
- Chăm sóc khách hàng của công ty
- Hướng dẫn khách hàng hoàn thiện hồ sơ, thủ tục.
- Thực hiện các hoạt động bán hàng trực tiếp qua các kênh online như đăng tin trên các website rao vặt, forum, diễn đàn.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.
- Gọi điện thoại cho khách hàng theo danh sách do công ty cung cấp
- Giải đáp thắc mắc cho khách hàng qua điện thoại
- Xử lí các vấn đề của khách hàng qua điện thoại và tại văn phòng
- Công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Tư vấn và chăm sóc khách hàng qua điện thoại hoặc trực tiếp thuộc lĩnh vực Bất Động Sản.
- Giúp khách hàng tiếp cận với những thông tin mới nhất về thị trường và sản phẩm.
- Chăm sóc khách hàng cũ và khai thác khách hàng mới.
- Chào đón và phục vụ khách dùng buffet sáng tại nhà hàng
- Thời gian làm việc từ 5h sáng - 13h chiều
- Dọn dẹp, vệ sinh sau khi phục vụ
- Pha chế các loại nước ép trái cây, coffee phục vụ khách
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Đăng tin, sale phone tìm kiếm, khai thác khách hàng tiềm năng.
- Tư vấn các dự án đến khách hàng có nhu cầu.
- Chăm sóc, hướng dẫn khách hàng đi tham quan dự án.
- Lập kế hoạch làm việc, thực hiện chỉ tiêu kinh doanh.
- Phối hợp, tham gia triển khai kế hoạch bán hàng, giới thiệu dự án mới.
- Tìm hiểu thị trường bất động sản, nắm bắt nhu cầu khách hàng.
- Giới thiệu và tư vấn cho khách hàng về sản phẩm của công ty.
- Hỗ trợ giải đáp thắc mắc cho khách hàng
- Hỗ trợ cho KH hoàn tất thủ tục ký kết hợp đồng
- Công việc sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.
- Làm việc tại văn phòng
-Tiếp nhận và xử lý hồ sơ khách hàng
- Làm việc tại văn phòng công ty
- Giới thiệu chương trình sản phẩm cho khách hàng
- Chăm sóc khách hàng cũ- Tìm kiếm khách hàng mới
- Làm việc giờ hành chánh từ 8h30 đến 17h30( từ t2 đến t6) thứ 7:8h30-12h
Làm việc từ 8h30 -12h và từ 13h- 17h30.
- Làm từ thứ hai đến hết thứ sáu+ sáng thứ 7.
-Làm việc tại văn phòng
- Giới thiệu chương trình, sản phẩm cho khách hàng qua điện thoại.
- Chăm sóc khách hàng cũ.
- Tìm kiếm khách hàng mới.
-Làm việc tại trung tâm chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp với đầy đủ trang thiết bị và cơ sở vật chất hỗ trợ tốt nhất .
- Sử dung nguồn khách hang tiềm năng được cung cấp để giới thiệu , tư vấn và chăm sóc khách hàng về kế hoạch tài chính .
- Làm việc tại TÂN BÌNH giờ hành chánh t2-t6 (8h30-5h30) t7:12h
- Chi tiết sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn
* Tuyển Nhân viên Nhập liệu thuộc Phòng Kinh doanh tổng hợp, công việc cụ thể:
- Theo dõi và quản lý danh mục hàng hóa thuộc ngành hàng phụ trách;
- Nhập dữ liệu vào phần mềm quản lý;
- Truy xuất dữ liệu, thống kê báo cáo tình hình nhập xuất hàng hóa, tình hình luân chuyển đơn hàng theo định kỳ và yêu cầu của Công ty;
- Một số công việc và nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp quản lý trực tiếp.
- Công ty là đại diện của tập đoàn Sinoma ( tại Trung Quốc ) tại Việt Nam. Hiện đang triển khai dự án Năng Lượng Mặt Trời, điện năng từ gió, mặt trời, rác thải
- Cần tuyển trợ lý phiên dịch Trung - Anh, dịch văn bản và làm việc với khách hàng nước ngoài Nhật, Hàn, Ấn Độ, Việt Nam bằng tiếng Anh, liên lạc với tổng công ty tại Trung Quốc bằng tiếng Trung.
- Thực hiện các công việc của Giám đốc
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Giám đốc.
- Có kinh nghiệm đấu thầu quốc tế về dự án công trình cấp điện, nước, xây dựng, năng lượng mặt trời"
- Bán hàng tại các showroom
- Hỗ trợ trưng bày, kiểm kê hàng hóa.
- Chăm sóc khách hàng.
- Làm việc tại các showroom tại Quận 3, Quận 5
- Công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Thời gian làm việc theo ca xoay:
Ca 1: Từ 8h - 16h
Ca 2: Từ 12h - 20h
- Tìm kiếm và đánh giá nhà cung cấp nội địa để sàng lọc nhà cung cấp phù hợp với các tiêu chuẩn của công ty.
- Thực hiện đàm phán giá đàm phán với các nhà cung ứng về giá cả, chất lượng, dịch vụ và chính sách bán hàng để đưa ra mức giá phù hợp với mẫu thực tế.
- Tiếp nhận các yêu cầu mua sắm từ Quản lý nhãn hàng để lên kế hoạch đặt hàng.
- Kết hợp với nhân viên R&D và nhân viên thiết kế để hoàn chỉnh mẫu sản xuất.
- Soạn thảo, theo dõi các đơn đặt hàng, hợp đồng, chứng từ thanh toán liên quan.
- Theo dõi tiến độ sản xuất và có kế hoạch thông báo đến các bộ phận có liên quan.
- Phối với với chuyên viên QC và các bộ phận có liên quan (kế toán & DVKH) để nghiệm thu sản phẩm.
- Thực hiện quyết toán và theo dõi công nợ thanh toán cho các nhà cung cấp.
- Cập nhật dữ liệu mua hàng trên hệ thống phần mềm Fast, kiểm soát các chi phí mua sắm, lập báo cáo hàng tháng chi phí mua sắm của từng phòng/ban.
- Bảo mật các số liệu, tài liệu của công ty.