Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Quốc tế Sài Gòn theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tư vấn, giới thiệu đến các khách hàng tiềm năng sử dụng các sản phẩm, dịch vụ đăng tin, quảng cáo trực tuyến trên website: www.homedy.com của công ty (chủ yếu qua điện thoại).
- Đàm phán trực tiếp với khách hàng và ký kết các hợp đồng dịch vụ.
- Tìm kiếm, mở rộng mạng lưới khách hàng của công ty.
- Chi tiết công việc trao đổi tại buổi phỏng vấn.
Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ 8h00 sáng đến 17h30 chiều từ thứ 2 đến thứ 6, nghỉ T7 & CN
- Quản lý kho hàng, nhập xuất hàng hóa mỗi ngày
- Quản lý sổ sách, số liệu hàng hóa
- Sắp xếp hàng hóa
- Kiểm đếm hàng
- Trao đổi thêm khi phỏng vấn
BÁN HÀNG TẠI CỬA HÀNG KINH DOANH ĐỒ GỐM BÁT TRÀNG
- Nắm được giá các sản phẩm và số lượng hàng hóa tại cửa hàng để tư vấn báo giá cho khách hàng.Chốt đơn hàng
- Triển khai đơn hàng cho bộ phận giao hàng cho khách
- 1 nhân viên full time từ 8h-17h, 1 nhân viên partime từ 5h-9h
BÁN HÀNG TẠI CỬA HÀNG KINH DOANH ĐỒ GỐM BÁT TRÀNG
- Nắm được giá các sản phẩm và số lượng hàng hóa tại cửa hàng để tư vấn báo giá cho khách hàng.Chốt đơn hàng
- Triển khai đơn hàng cho bộ phận giao hàng cho khách
- 1 nhân viên full time từ 8h-17h, 1 nhân viên partime từ 5h-9h
BÁN HÀNG TẠI CỬA HÀNG KINH DOANH ĐỒ GỐM BÁT TRÀNG
- Nắm được giá các sản phẩm và số lượng hàng hóa tại cửa hàng để tư vấn báo giá cho khách hàng.Chốt đơn hàng
- Triển khai đơn hàng cho bộ phận giao hàng cho khách
- 1 nhân viên full time từ 8h-17h, 1 nhân viên partime từ 5h-9h
- Bán hàng và chăm sóc khách hàng.
- Thực hiện thanh toán cho Khách hàng
- Sắp xếp, trưng bày và đảm bảo quầy kệ sạch sẽ, gọn gàng, đầy đủ hàng hóa theo quy định của Công ty
- Bảo quản, rà soát hạn sử dụng hàng hóa, quản lý hàng tồn để chắc chắn luôn có đủ hàng hóa trong cửa hàng
- Tham gia các chương trình truyền thông, thu hút khách hàng đến cửa hàng
- Thực hiện kiểm kê định kỳ/ đột xuất tại cửa hàng
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp
- Liên hệ Khách Hàng theo Data có sẵn của công ty.
- Khai thác, tìm kiếm khách hàng ,bán các dự án mà công ty đang phân phối.
- Tư vấn, hỗ trợ chăm sóc khách hàng về các thông tin sản phẩm, CSKH sau bán.
- Tạo dựng và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Bạn sẽ làm việc như 1 Channel Sales Manager (Trao đổi thêm khi Phỏng vấn)
- Tìm hiểu nhu cầu khách, khai thác hàng tiềm năng, kênh đại lý và nhà phân phối.
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm của công ty đến khách hàng, đàm phán và ký kết hợp đồng.
- Chăm sóc, hỗ trợ cho khách hàng trong quá trình sử dụng thiết bị
- Lập kế hoạch kinh doanh và đề xuất ý kiến cho sự phát triển của công ty.
- Tham gia các công việc khác của phòng kinh doanh (hội thảo, hội nghị, thuyết trình,...).
- Môi trường làm việc năng động.
- Triển khai kinh doanh các sản phẩm về xe của công ty
- Năng động mở rộng thị trường, duy trì và phát triển quan hệ với khách hàng
- Làm Các chứng từ nội bộ ở Công ty
- Công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn
– Tiếp khách & hướng dẫn hỗ trợ khách
– Kiểm tra máy, nhận biết đánh giá các lỗi cơ bản, tình trạng sản phẩm.
– Tư vấn cho khách
Nhằm đẩy mạnh và mở rộng hơn nữa hoạt động kinh doanh, Công ty CP PT Thiên Tín có nhu cầu tuyển dụng một đội ngũ Nhân viên Telesale làm việc Part time với chế độ đãi ngộ hấp dẫn nhất thị trường.
CÁC BẠN CHỈ CẦN:
- Gọi điện thoại cho khách hàng theo nguồn database có sẵn do Công ty cung cấp.
- Giới thiệu và tư vấn sản phẩm của Công ty đến với quý khách hàng.
- Không áp doanh số.
- Làm việc buổi tối từ 17h30-20h00 (2-3 tiếng/ngày)
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.
- Soạn bài viết, đăng bài viết lên mạng xã hội.
- Gọi ra theo data tư vấn khách hàng.
- Marketing online bán hàng.
- Tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng.
- Tìm hiểu nhu cầu, nắm bắt tâm lý khách hàng để lựa chọn hướng tư vấn, thuyết phục.
- Hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
- Không doanh số, không đi thị trường.