Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Quốc tế Sài Gòn theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Sắp xếp hàng hóa, lưu kho ngăn nắp, gọn gàng theo qui định của TTTM.
- Kiểm tra số lượng hàng hóa nhập vào, bán ra hàng ngày và lên danh sách hàng cần đặt gởi cho Giám Sát ngành hàng.
- Đảm bảo quầy hàng luôn đầy đủ mã hàng, chuẩn loại, qui cách và hàng hóa được trưng bày gọn gàng.
- Vệ sinh khu vực trưng bày hàng hóa sạch sẽ theo qui định của Công ty.
- Tính tiền cho khách hàng tham gia mua sắm tại Trung tâm thương mại.
- Quản lý tiền trong ca làm việc
- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu bán hàng trực tuyến, tư vấn xây dựng và sử dụng giải pháp bán hàng đa kênh trên nền tảng Bizweb.vn (http://www.bizweb.vn). Đàm phán và kí kết hợp đồng
- Hỗ trợ khách hàng phát triển kinh doanh, gia tăng doanh số thông qua Thương mại điện tử
- Định hướng kinh doanh theo tháng, quý, năm
- Giải đáp thắc mắc, hỗ trợ khách hàng trong quá trình thực hiện hợp đồng
- Phát triển mạng lưới cộng tác viên
Công việc chính (chia ra theo từng tuần mỗi tuần làm 1 công việc chính)
- Bán hàng online
- Thu ngân/ bán hàng offline
- Gọi điện thoại, tư vấn, cho khách hàng
- Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng cũ và mới
- Chăm sóc khách hàng của công ty
- Hướng dẫn khách hàng hoàn thiện hồ sơ, thủ tục.
- Thực hiện các hoạt động bán hàng trực tiếp qua các kênh online như đăng tin trên các websITe rao vặt, forum, diễn đàn.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, chăm sóc khách hàng cũ
- Tư vấn giới thiệu sản phẩm đến khách hàng.
- Marketing Online
- Chăm sóc và duy trì khách hàng hiện tại của công ty.
- Đăng tin quảng cáo lên các trang rao vặt, diễn đàn
- Soạn thảo văn bản
- Hỗ trợ các công việc văn phòng
- Thu Thập thông tin khách hàng và nhập liệu lưu trữ
- Thực hiện các yêu cầu khác của cấp trên.
- Làm việc giờ hành chánh
- Soạn thảo và đăng tải các tin theo nội dung Công ty đưa ra lên website của Công ty.
- Tiếp nhận cuộc gọi của KH khi khách hàng tìm hiểu về tin đăng.
- Hỗ trợ, giải đáp những thắc mắc của KH khi cần thiết
- Hỗ trợ khi côn ty có chương trình, sự kiện
- Chi tiết công việc trao đổi tại buổi phỏng vấn.
- Gọi điện thoại tư vấn về sản phẩm của công ty phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
- Phối hợp, tham gia triển khai kế hoạch bán hàng, giới thiệu sản phẩm
- Tìm hiểu, nắm bắt tâm lý khách hàng để đưa ra hướng tư vấn phù hợp.
- Đăng tin websITe, diễn đàn, rao vặt....
- Tư vấn và chốt hợp đồng với khách hàng
- Danh sách data khách hàng có sẵn
_ Gọi điện CSKH và ngồi làm việc trực tiếp tại Công ty
_ Giải đáp thắc mắc của khách hàng qua điện thoại hoặc trực tiếp tại công ty
_ Hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng
_ Đăng tin, bài viết lên các diễn đàn
_ Nhận các cuộc gọi đặt hàng của khách hàng
_ Làm việc giờ hành chánh
_ Làm việc tại văn phòng Bình Tân, Tân Bình Hoặc Quận 10
_ Công việc sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn
- Sử dụng hệ thống Call–Center tại văn phòng công ty để liên lạc với khách hàng nhắc về kỳ thanh toán, thuyết phục khách hàng thanh toán khoản vay.
- Làm việc theo ca ( ca 1: 8:00 AM->5:00 PM ; ca 2: 9:00 AM-> 6:00 PM)
- Được xét tuyển vào Nhân viên ký hợp đồng lao động sau 3 tháng
- Địa Điểm làm việc: Q.Tân Bình
- Kiểm tra xem mỗi hộp máy điện thoại đã có đủ linh kiện hay chưa.
- Khắc ngày tháng trên linh kiện.
- Dán tem niêm phong.
- Bắn imei xuất hàng cho đại lý.
- Sắp xếp hàng hóa trong kho
- Thống kê hàng tồn kho
- Nhận máy bảo hành
- Xuất hàng hóa.
- Đối soát, thanh toán định kỳ với nhà cung cấp mà công ty đang sử dụng dịch vụ.
- Nhận, kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ, các chứng từ thanh toán từ bộ phận. Thu, chi theo đúng quy trình, quy định của công ty.
- Làm báo cáo thuế hàng tháng, báo cáo tài chính, kết quả kinh doanh, báo cáo nội bộ.
- Xử lý các vấn đề liên quan đến lương thưởng, bảo hiểm, thuế của nhân sự.
- Các công việc khác theo sự phân công của giám đốc.