Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Quốc tế Sài Gòn theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tham gia lập trình các dự án phần mềm Quản lý Doanh nghiệp cho các khách hàng của Công ty;
- Hỗ trợ bộ phận triển khai trong quá trình chuyển giao phần mềm;
- Làm việc tại phòng kỹ thuật của Công ty;
- Thực hiện các công việc theo sự phân công của Team Leader, Project Manager
- Đầu tuần lên kế hoạch, đăng kí điểm bán cho các ngày còn lại trong tuần.
- Sáng đến kho chở hàng đến điểm bán.
- Chiên chả ram + mời người đi chợ dùng thử + tư vấn bán hàng.
- Trưa về kho báo cáo + nộp lại tiền.
- Thời gian làm việc: Sáng từ 7h đến 11h30
- Thu chi : Kiểm tra thông tin thanh toán và cập nhập lên SAP
- Kiểm tra tài liệu , cập nhập lên SAP để đối chiếu, giải quyết vào cuối tháng.
- Thu thập, sắp xếp và sao in các chứng từ thanh toán từ các khoản chi phí cho các bộ phận
- Nhập liệu những thông tin đã check với ngân hàng lên phần mềm SAP, chuẩn bị tài liệu và chuyển đến ngân hàng để thanh toán.
- Nhập mục AP, mục phải thanh toán khác, mục nhật ký
- Thực hiện báo cáo thu chi, cập nhập tỷ giá, lãi suất ngân hàng.
- Hỗ trợ một số công việc khác theo yêu cầu.
Lương : 5.900.000 - 6.500.000 VNĐ
Địa điểm làm việc : Tòa nhà Etown 2, 364 Cộng Hòa, P13, Q.Tân Bình, HCM
Thời gian : Từ thứ 2 đến thứ 6 ( Giờ Hành Chính )
- Opening doors, where applicable
- Welcoming and thanking guests
- Answering questions - accurately and politely
- Maintaining a clean and organized waiting area
- Answering the phone
- Directing guests to areas & restrooms
- Providing security for co-workers, guests and celebrities
- Assisting servers, bussers and managers
- Performing opening, closing & side duties – cleaning glass, polishing brass, sweeping & vacuuming the floor, wiping menus, restroom maintenance, etc.
- Assuring the complete satisfaction of each and every guest
- Creating memorable experiences
- Entertaining guests to create “Raving Fans”
- Quản trị nội dung Website, diễn đàn rao vặt, Fanpage, Blog.
- Quản lý cấu hình sản phẩm, giá sản phẩm, hình ảnh sản phẩm, Banner, Popup quảng cáo., Video.
- Viết bài lên các diễn đàn, blog, mạng XH.
- Biết sử dụng các phần mềm Seo.
- Nghiên cứu & xác định từ khóa:
+ Phân tích và nhận diện đối thủ cạnh tranh.
+ Xác định đối tượng.
+ Nghiên cứu từ khóa
+ Sử dụng công cụ nghiên cứu từ khóa (iSeo, google anlytic)
- Tối ưu onpage, tối ưu các thành phần của HTML, trùng lặp nội dung, xây dựng backlink chất lượng.
- Post bài và quản lý các trang mạng xã hội Facebook, Blog, Twitter, G+.
- Có kiến thức cơ bản về các ngôn ngữ lập trình: HTML, Javascript, Vbscript
- Có kiến thức cơ bản về Website thương mại điện tử.
- Hiểu biết về Marketing online.
- Thực hiện gọi ra thuyết phục, nhắc nhở, vận động và hỗ trợ khách hàng đi thanh toán các khoản nợ quá hạn
- Giải thích rõ cho khách hàng các quy trình thanh toán, hướng dẫn nơi thanh toán và hình thức thanh toán cho khách hàng
- Ghi nhận lại thông tin khách hàng, đưa ra những hình thức xử lý trong trường hợp khách hàng không có ý định thanh toán và gửi báo cáo cho trưởng nhóm.
- Nhập và xử lý dữ liệu database vào phần mềm máy tính.
- Xem xét và sữa chữa lỗi nội dung phần mềm trong quá trình sử dụng theo sự hướng dẫn
- Báo cáo công việc hàng ngày cho cấp trên.
- Hoàn thành các công việc khác Cấp trên giao.
- Giờ làm việc theo ca :
15h00 – 24h00
17h00 - 02h00 (ưu tiên)
- Đối chiếu công nợ theo lịch
- Xuất hóa đơn VAT
- Sắp xếp lịch thu tiền, hẹn khách hàng, báo lịch cho bộ phận chăm sóc khách hàng để đi thu, báo kế toán thanh toán 1 để lập các khoản hỗ trợ
- Chuẩn bị chứng từ đầy đủ cho chăm sóc khách hàng đi thu
- Lập phiếu chi trả tiền lại cho khách hàng (nếu có)
- Lập phiếu thu vào phần mềm kế toán sau khi chăm sóc khách hàng thu được tiền
- Lập chứng từ thu tiền vào phần mềm kế toán nếu khách hàng chuyển khoản
- Chịu trách nhiệm về số dư tài khoản 11311, 1312, 1313
- Khách hàng hiện đang phụ trách: 178 khách hàng
***Thời gian làm viêc :
- Từ thứ 2 - Sáng thứ 7
*** Địa chỉ làm việc:
- 99/8D Nguyễn Thị Đành, Ấp 1, Xuân Thới Sơn, Huyện Hóc Môn, TP.HCM
- Thực hiện cuộc gọi để xác minh thông tin khách hàng ( thông tin liên quan đến thông tin cá nhân của KH và sản phẩm sữa KH đang sử dụng).
- Dữ liệu khách hàng có sẵn trên hệ thống, không tìm kiếm, không khai thác khách hàng mới.
- Cập nhật thông tin lên hệ thống công ty.
- Hổ trợ một số nghiệp vụ Chăm sóc khách hàng khác theo yêu cầu của Trưởng nhóm.
- Làm việc giờ hành chính (nghỉ chủ nhật)
- Địa điểm làm việc: Quận Tân Bình
- Tiếp nhận thông tin của khách hàng
- Tư vấn sản phẩm cho khách hàng
- Trong quá trình tư vấn tiếp nhận và xử lý đơn hàng (nếu có)
- Tiếp nhận các phản hồi của khách hàng sau bán hàng