Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Quốc tế Sài Gòn theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Theo dõi xuất, nhập kho
- Lập kế hoạch sản xuất.
- Điều phối nhân sự.
- Điều phối công việc hàng ngày.
- Chấm công cho nhân viên.
- Quản lý và theo dõi toàn bộ công nợ phải thu, phải trả....
điện thoại nhắc nhở, đôn đốc khách hàng thanh toán công nợ đúng
hạn.
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng & phát triển doanh số với những Salon tóc uy tín, chuyên nghiệp;
- Tìm kiếm thêm khách hàng mới để nâng cao doanh số, cập nhật các thông tin mới của khách hàng vào phần mềm ERP;
- Lập kế hoạch làm việc, báo cáo hàng ngày tới trưởng bộ phận nhãn hàng.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng sử dụng dịch vụ các mạng di động Viettel
- Tư vấn và giải đáp cho khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ trong phạm vi được yêu cầu
- Nắm bắt tâm lý và nhu cầu khách hàng để có phương án hỗ trợ tốt nhất
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
* CA XOAY:
Luân phiên 2 ca; 1 ca/ngày; nghỉ 1 ngày/tuần
Ca 1: 07:00- 14:30
Ca 2: 14:30 - 22:00
*CA HỖ TRỢ:
Ca 3: 22:00 - 07:00 sáng hôm sau
Ca 4: 15:30 -22:30
Ca 5 (ca gãy): 08:30-12:00 & 18:00-21:30
Ca 6: 15:00 -23:00
Ca 7: 18:00 -24:30 hoặc 17:00-23:30
Ca 8: 06:30-13:30
Ca 9: 14:30-21:30
Ca 10: 08:15-15:15
*CA PART TIME: CA 2; CA 4; CA 6; CA 7; CA 9
** Công ty có chính sách hỗ trợ lịch làm việc đối với sinh viên, giúp Nhân viên có thể vừa đảm bảo lịch học vừa đảm bảo lịch làm việc.
** ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Công ty TNHH Minh Phúc, Số 36 Trần Văn Dư, P13, Tân Bình, Tp HCM
- Bán hàng tại các showroom
- Hỗ trợ trưng bày, kiểm kê hàng hóa.
- Chăm sóc khách hàng.
- Làm việc tại các showroom tại Quận 3, Quận 5
- Công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Thời gian làm việc theo ca xoay:
Ca 1: Từ 8h - 16h
Ca 2: Từ 12h - 20h
- Tiếp nhận thông tin khách hàng từ cấp trên cung cấp
- Tiến hành cuộc gọi ra tư vấn chế độ dinh dưỡng của sữa
- Tuyết phục khách sử dụng sản phẩm của công ty
- Chốt đơn hàng qua điện thoại
- Chuyển thông tin qua bộ phận gia hàng
- Tổng hợp dữ liệu, làm báo cáo cuối ngày.
- Theo sự hướng dẫn của quản lý
Cần tuyển vị trí nhân viên kinh doanh để quản lý khách hàng
1. Nhận thông tin khách hàng
- Bạn không phải đi tìm kiếm khách hàng.
- Manager sẽ phân công cho bạn nhiệm vụ quản lý một số lượng khách hàng của công ty.
2. Tương tác với khách hàng
- Gặp gỡ, ký hợp đồng.
- Môi trường cực vui vẻ & hòa đồng.
- Thực hiện nghiệp vụ thanh toán và thu tiền bán hàng khi khách hàng kết thúc quá trình mua sắm.
- Thực hiện việc kiểm tra hàng hóa, gói hàng cho khách đem về.
- Quản lý doanh thu trong suốt ca làm việc.
- Thông tin đến khách hàng các dich vụ và các chương trình khuyến mãi.
- Hỗ trợ các bộ phận khác khi có sự điều động từ quản lý.
- Kiểm tra tiền và bàn giao lại cho quản lý ca, ca tiếp theo trước khi kết thúc ca làm việc
- Vệ sinh và bảo quản trang thiết bị
NGÀNH NGHỀ TUYỂN SINH:
- Công nghệ thông tin
- Quản trị kinh doanh
- Du lịch, nhà hàng khách sạn
- Truyền thông đa phương tiện
- Kinh tế đối ngoại
- Thương mại
- Nông nghiệp
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng
- Tư vấn sản phẩm cho khách hàng
- Xử lý các đơn hàng online
- Tiếp nhận các phản hồi của khách hàng sau bán hàng
* Địa điểm làm việc: (Hệ thống cửa hàng bán lẻ ĐTDĐ CellphoneS)
Quận Thủ Đức, Tân Bình
* Thời gian làm việc: 7h/ngày, ca xoay không cố đinh (KHÔNG NHẬN SINH VIÊN LÀM THÊM)
- Tiếp nhận khách hàng từ bộ phận bán hàng
- Tư vấn, hỗ trợ cho khách hàng kỹ thuật, chức năng; hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm
- Giới thiệu các phần mềm phù hợp với nhu cầu sử dụng khách hàng (trên Android, iOS, Window Phone…)
- Cài đặt các ứng dụng, tiện ích cho sản phẩm; cài đặt các gói phần mềm được quy định sẵn
- Triển khai bán các dịch vụ kỹ thuật phần mềm của Công ty cho khách hàng
- Tham gia các chương trình, dịch vụ do trưởng bộ phận kỹ thuật đặt ra
- Tư vấn bán hàng tại Showroom
- Tư vấn bán hàng trực tuyến, qua điện thoại
- Nhập hàng – kiểm hàng hằng ngày
- Làm báo cáo bán hàng hàng ngày, hàng tháng
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý
- Thời gian làm việc: từ 8h30 đến 12h, 13h30 đến 18h
- Địa điểm làm việc: số 631A CMT8, P.15, Q.10, TPHCM
Tìm kiếm khách hàng, đơn vị, công ty, lập danh sách khách hàng tiềm năng.
Tư vấn, đàm phán, thuyết phục khách hàng tham gia các sự kiện lớn trong và ngoài nước.
Thiết lập lịch làm việc, gặp gỡ đàm phán trực tiếp với các cơ quan, đơn vị, tổ chức cá nhân, doanh nghiệp.
Thu thập thông tin đơn vị, doanh nghiệp phối hợp với trưởng phòng lên kế hoạch triển khai cho từng chương trình. đảm hoàn thành chỉ tiêu và theo yêu cầu của công ty.
(Thông tin cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn)