Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Quốc tế Sài Gòn theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
+ Nghe điện thoại và tư vấn dịch vụ đào tạo lái xe cho khách hàng
+ Tư vấn và làm hồ sơ ghi danh học lái xe
+ Chăm sóc khách hàng cũ
+ Sẽ được trao đổi kĩ hơn khi phỏng vấn trực tiếp
- Liên hệ với các đối tác nước ngoài để liên hệ hàng hóa, mẫu mã,.. cho công ty theo yêu cầu của BGĐ.
- Soạn thảo hợp đồng tiếng Hoa
- Tìm kiếm nhà cung cấp mới để đặt hàng theo yêu cầu của Phòng kinh doanh
- Đàm phán, thương lượng với nhà cung cấp về giá cả, phương thức thanh toán, phương thức vận chuyển…
- Thu thập thông tin đầy đủ các nhà cung cấp làm căn cứ đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp phù hợp nhất
- Tìm giải pháp để tiết kiệm các chi phí và thời gian trong quá trình mua hàng
- Đề xuất phương án, giải pháp nhằm hợp tác lâu dài với nhà cung cấp
- Thường xuyên tìm hiểu và nắm kỹ về sản phẩm để phục vụ công tác mua hàng được hiệu quả hơn
- Thực hiện các công việc khác theo bảng mô tả công việc hoặc theo sự phân công của Trưởng bộ phận
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.
-In hóa đơn bán hàng, phiếu xuất kho
- In và quản lý biên bản giao thiết bị
- Scan, Export (kết xuất) hóa đơn
- Lập báo cáo sử dụng hóa đơn, phiếu xuất
-Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp và Trưởng bộ phận
- Nơi làm việc: Số 6A Thăng Long, Phường 4, Quận Tân Bình, HCM
- Liên hệ với khách hàng trao đổi và giới thiệu sản phẩm dịch vụ công ty
- Gọi điện cho các khách hàng đã có sẵn trong cơ sở dữ liệu của công ty
- Đàm phán, thuyết phục khách hàng
- Chăm sóc khách hàng, giải đáp những thắc mắc của khách hàng qua email, điện thoại, ...
(Sẽ trao đổi chi tiết hơn khi phỏng vấn).
- THỜI GIAN: ca 8 tiếng 1 ngày
-
1. Tạo mối quan hệ tốt với quản lý ngành hàng các store mình phụ trách.
- Lên Đơn hàng đề nghị đối với các store đặt hàng trực tiếp.
2. Duy trì trưng bày đúng tiêu chuẩn & quản lý hàng tồn
- Đảm bảo sản phẩm được trưng bày đầy đủ trên quầy kệ theo danh mục bán hàng của công ty tại store và theo chuẩn trưng bày/ planogram thỏa thuận.
- Đảo hàng trên kệ & trong kho của siêu thị, đảm bảo hàng có Hạn sử dụng (HSD) cũ bán trước, HSD mới bán sau
- Vệ sinh sản phẩm & quầy kệ luôn sạch sẽ.
- Đảm bảo Thông tin Bảng giá, cũng như các Vật dụng hỗ trợ bán hàng (POSM) rõ ràng, đầy đủ.
- Báo cáo tồn kho
3. Thực thi khuyến mãi & các hoạt động hỗ trợ bán hàng
- Công việc bán bánh mì hamburger
- Thời gian :
+ Ca sáng : 5h15 - 7h15h
Nhân viên đại diện cho các Ngân hàng hoặc Công ty Tài Chính để thực hiện công việc sau:
- Sử dụng hệ thống Call-Center để liên hệ với khách nợ nhắc nhở hạn thanh toán, tìm hiểu nguyên nhân và thuyết phục khách nợ thực hiện nghĩa vụ thanh toán nợ.
- Hướng dẫn, hỗ trợ khách nợ lập kế hoạch trả nợ dựa theo tình hình tài chính của khách nợ.
- Theo dõi & báo cáo định kỳ tình trạng nợ (tới hạn, quá hạn) cho quản lý bộ phận Thu hồi nợ qua điện thoại.
- Tư vấn, thuyết phục khách hàng lựa chọn sản phẩm, dịch vụ của công ty, đàm phán ký HĐ
- Lập đề nghị giao dịch bán hàng. Theo dõi việc thực hiện hợp đồng của khách hàng.
- Thực hiện công tác bàn giao xe, hồ sơ cho khách hàng. Kiểm tra đốc thúc thu hồi công nợ.
- Trực bán hàng tại Showroom theo sự phân công của trưởng phòng.
- Thực hiện các chế độ báo cáo cho Trưởng nhóm bán hàng
- Nghe điện thoại khách đặt hàng,...
- In phiếu bán hàng, phiếu nhập hàng trả lại, phiếu điều chuyển, phiếu xuất kho, phiếu nhập kho,...
- Làm báo cáo bán hàng
- Xuất hóa đơn cho khách hàng
- Làm tổng hợp báo cáo cuối ngày
- Thực hiện một số công việc theo yêu cầu của cấp quản lý.
- Làm việc tại: xã Tân Kiên, huyện Bình Chánh, TP.Hồ Chí Minh
Mô Tả Công Việc:
- Quản trị website và Biên Tập nội dung cho website
- Cập nhật sản phẩm mới
- Quản lý theo dõi website qua: google webmaster và google analytics
- Đẩy mạnh tương tác trên Fb, Tăng traffic từ Fb về Website
- Xây dựng backlink chất lượng: thông qua đăng bài, Diễn đàn, liên kết link, liên kết banner, site vệ tinh, web 2.0..vv..
- Rà soát link xấu trỏ về website hàng tuần
- Thường xuyên Backup (tuần/1lan)
- Thiết kế - chỉnh sửa ảnh, tạo banner, video clip
- Báo cáo hiệu quả các hoạt động theo tuần, tháng, quý, năm…lên cấp trên
- Tìm kiếm và giới thiệu khách hàng về các dịch vụ và các giải pháp do VinaHost cung cấp cho khách hàng.
- Tư vấn cho khách hàng các gói dịch vụ phù hợp nhất giúp tiết kiệm chi phí và nâng cao hiệu quả.
- Chăm sóc khách hàng,mở rộng các mối quan hệ nhằm nâng cao hiệu quả công việc .
1. Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có; tìm kiếm, thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới. Phát triển kinh doanh ở địa bàn được giao.
2. Lập và thực hiện kế hoạch kinh doanh, kế hoạch tiếp xúc khách hàng, ghi nhận thông tin và báo cáo công việc, theo đinh kỳ ngày / tuần / tháng.
3. Hiểu rõ sản phẩm của Công ty và của đối thủ cạnh tranh về: giá, đặc tính kỹ thuật, công năng sử dụng.
4. Hiểu rõ thị trường, đối tác, đối thủ và khách hàng.
5. Trực tiếp nhận đơn đặt hàng, theo dõi, đốc thúc thực hiện việc giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm khi có sự cố.
6. Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ của VHM.
- Vệ sinh khu vực làm việc, sắp xếp, chuẩn bị hàng hóa và các điều kiện đảm bảo để thực hiện công việc.
- Bán hàng và chăm sóc khách hàng: Tiếp xúc, giới thiệu, bán hàng, hướng dẫn sử dụng, chăm sóc sau bán hàng.
- Tham gia các chương trình truyền thông, thu hút khách hàng đến siêu thị: phát tờ rơi, dán poster, …
- Tham gia kiểm kê định kỳ
- Hỗ trợ tìm kiếm, tư vấn khách hàng về các sản phẩm, dự án của công ty
- Hướng dẫn khách hàng tham quan các dự án
- Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng (tiềm năng, hiện tại, cũ) theo sự chỉ đạo của trưởng phòng, giám đốc Sàn.
- Hỗ trợ khách hàng các công tác Hợp đồng, thanh toán và các vấn đề phát sinh;
- Công việc cụ thể sẽ được hướng dẫn chi tiết khi vào làm việc.