Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Quốc tế Sài Gòn theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Hỗ trợ bán hàng tại cửa hàng phụ kiện thời trang.
- Công việc sẽ được hướng dẫn.
- Làm việc tại văn phòng công ty,địa chỉ 184 Hòa Bình, phường Hiệp Tân, Tp HCM.
- Được trang bị đầy đủ trang thiết bị và cơ sở vật chất.
- Hỗ trợ giải đáp nhu cầu, thắc mắc của khách hàng.
- Được tào tạo miễn phí về kỹ năng mềm.
- Thời Gian Làm Việc :
+ Thứ 2 - Thứ 7(Cn nghỉ)
+ Từ 8h30 - 17h30 ( nghỉ trưa 2 tiếng)
- Chi tiết sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.//
- Làm việc tại văn phòng công ty,địa chỉ 184 Hòa Bình, phường Hiệp Tân, Tp HCM.
- Được trang bị đầy đủ trang thiết bị và cơ sở vật chất.
- Hỗ trợ giải đáp nhu cầu, thắc mắc của khách hàng.
- Được tào tạo miễn phí về kỹ năng mềm.
- Thời Gian Làm Việc :
+ Thứ 2 - Thứ 7(Cn nghỉ)
+ Từ 8h30 - 17h30 ( nghỉ trưa 2 tiếng)
- Chi tiết sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.//
- Quản lý Website, Upload sản phẩm
- Xây dựng các kế hoạch Marketing Online
- Phân tích, xây dựng từ khóa;
- SEO từ khóa cho các Website, Fanpage của Công ty theo từng dự án
- Xây dựng kế hoạch SEO chi tiết cho Website, fanpage;
- Sử dụng các công cụ quảng cáo để tối ưu quảng cáo cho các dự án của công ty
- Bán hàng tại công ty
- Trực số hotline và tư vấn bán hàng qua điện thoại
- Vệ sinh máy móc hàng ngày
- Chăm sóc khách hàng
- Hỗ trợ các công việc của phòng kinh doanh và công ty.
- Tìm kiếm, tư vấn khách hàng về các sản phẩm, dự án của công ty
- Hướng dẫn khách hàng tham quan các dự án
- Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng (tiềm năng, hiện tại, cũ) theo sự chỉ đạo của trưởng phòng, giám đốc Sàn.
- Hỗ trợ khách hàng các công tác Hợp đồng, thanh toán và các vấn đề phát sinh;
- Công việc cụ thể sẽ được hướng dẫn chi tiết khi vào làm việc.
- Trực tổng đài điện thoại, online chăm sóc khách hàng.
- Tư vấn, hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của khách hàng về các sản phầm của công ty
- Gọi điện hướng dẫn, ghi nhận thông tin khách hàng, tri ân khách hàng.
- Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
- Học hiểu, thực hành để nắm rõ sản phẩm dịch vụ của mPOS
- Tìm kiếm khách hàng; Giới thiệu về sản phẩm dịch vụ mà công ty cung cấp trực tiếp hoặc gián tiếp qua email, chat, phone …
- Thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ của mPOS.
- Tham gia chăm sóc khách hàng, giải đáp và xử lý các phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ.
- Hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ và thông tin hợp đồng.
- Tổng hợp các thông tin về thị trường, khách hàng, đối thủ cạnh tranh.
- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
- Triển khai bán sản phẩm gia vị Nhật bản tới khách hàng trong khu vực;
- Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới;
- Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm;
- Nhân viên được đào tạo để trở thành chuyên viên kinh doanh;
- Chi tiết công việc được trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
- Chào đón và phục vụ khách dùng buffet sáng tại nhà hàng
- Dọn dẹp, vệ sinh sau khi phục vụ
- Pha chế các loại nước ép trái cây, coffee phục vụ khách
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Do nhu cầu phát triển, và nhằm phục vụ Khách hàng tốt hơn. Shop BigBag tuyển Nhân viên Bán Hàng ca tối làm việc trực tiếp tại shop với mức lương thưởng cao - tương xứng với kỹ năng bán hàng:
*Thời gian làm việc:
- Thời gian: 17h - 21h
- Được Off 4 buổi tối/ tháng
*Thu Nhập: từ 2,5- 3tr trở lên
Gồm các khoản:
- Lương cơ bản: 2,2tr/ tháng
- Phụ cấp cơm tối: 30k/ ca 8h
- Thưởng: Doanh Số Hàng Ngày + Làm việc Nhiệt tình, Hiệu quả
*Thời gian thử việc & học việc: 1 tháng đầu
*MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
+ Bán Hàng Trực Tiếp Tại Shop (Mặt hàng: Balo, Cặp túi, Vali kéo)
+ Xác Nhận Đơn Hàng Khi Khách Đặt Hàng Online trên Website
+ Trưng Bày, Sắp Xếp Sản Phẩm tại Shop trông chuyên nghiệp
+ Hoàn thành tốt các công việc mình phụ trách, được Quản lý bàn giao trong ngày
- Nam giao hàng cà phê.
- Công việc đơn giản, thoải mái, môi trường tốt.
- Fulltime : 7h - 16h ( Lương 5,5 triệu + bao ở )
Mô tả công việc:
- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng sử dụng dịch vụ các mạng di động viễn thông Viettel
- Tư vấn và chăm sóc khách hàng, giải đáp cho khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ trong phạm vi được yêu cầu
- Nắm bắt tâm lý và nhu cầu khách hàng để có phương án hỗ trợ tốt nhất
Thời gian làm việc:
* CA XOAY:
Luân phiên 2 ca; 1 ca/ngày; nghỉ 1 ngày/tuần
Ca 1: 07:00- 14:30
Ca 2: 14:30 - 22:00
*CA HỖ TRỢ: (Trao đổi khi phỏng vấn)
** Công ty có chính sách hỗ trợ lịch làm việc đối với sinh viên, giúp Nhân viên có thể vừa đảm bảo lịch học vừa đảm bảo lịch làm việc.
* Địa điểm làm việc: Công ty TNHH Minh Phúc, Số 36 Trần Văn Dư, P13, Tân Bình, Tp HCM