Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Quốc tế Sài Gòn theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Điều hành và kiểm soát quy trình làm việc của nhân viên trong bộ phận bếp. Đảm bảo thực hiện đúng quy trình tiêu chuẩn của nhà hàng
- Sắp xếp lịch làm việc, phân công công việc hợp lý cho nhân viên trong bộ phận bếp.
- Thiết lập và giám sát việc thực hiện quy trình, quy định chế biến, bảo quản thực phẩm nhằm kiểm soát chất lượng thực phẩm cao nhất có thể.
- Tiếp nhận và trực tiếp thực hiện hướng dẫn chế biến các món ăn theo thực đơn. Trực tiếp kiểm tra chất lượng món ăn trước khi chuyển cho bộ phận phục vụ.
- Đảm bảo các món ăn được sơ chế, chế biến, bảo quản và phục vụ đạt tiêu chuẩn 100% theo quy định về ATVSTP;
- Thực hiện kiểm tra chất lượng hàng hóa, thực phẩm mua vào.
- Kiểm tra chất lượng các loại thực phẩm tồn, các loại gia vị vào cuối ca làm việc để có hướng bảo quản, chế biến và xử lý phù hợp.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan kiểm kê các loại tài sản, máy móc, công cụ dụng cụ trong bếp. Hướng dẫn, theo dõi việc sử dụng, bảo quản các loại tài sản, máy móc, công cụ trong bếp của nhân viên.
- Phối hợp với bộ phận Nhân sự lên kế hoạch và trực tiếp tuyển dụng nhân sự thuộc bộ phận bếp. Trực tiếp hướng dẫn nghiệp vụ cho các nhân viên trong bếp, đào tạo nhân viên bếp mới
- Phối hợp với các bộ phận liên quan tiếp nhận và giải quyết những thắc mắc, phàn nàn, khiếu nại của khách hàng về chất lượng món ăn
- Kết hợp với QLNH, phòng MKT và Ban giám đốc để phát triển các ý tưởng kinh doanh, ý tưởng thực đơn (Menu) và chương trình khuyến mại
Thực hiện các công việc liên quan khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Tuyển dụng nữ pha chế, thu ngân. Ca làm việc 7h30-2h30 chiều. Yêu cầu chịu khó, quán sẽ đào tạo nghiệp vụ.
A&M Coffee House
25A, Cao Thắng, P.2, Q.3, TP.HCM
( chỗ đậu xe oto )
0933.391796
Booking phòng họp, event: tầng 2
Cafe: Tầng trệt, tầng 1, tầng 2.
Nails/spa: Tầng 3
ROOFTOP: tầng 5
T10 khai giảng khóa Barista, đào tạo bằng tiếng Anh tại quán, sau đó thực tập tại khách sạn 5***** thuộc IHG quản lý. Chỉ nhận 6 học viên/ khóa
ĐT: 0933.391796
🍟Nhân viên phụ bếp:
🛎️Nhân viên Phục vụ:
💖VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:
1. Thu ngân: Thực hiện các công việc thanh toán cho khách hàng, xuất hóa đơn, kiểm tra chứng từ (ưu tiên nhân viên toàn thời gian);
2. Pha chế: Pha chế thức uống cho khách theo thực đơn;
3. Phục vụ: Thực hiện công việc tư vấn thực đơn tại bàn, ghi nhận đặt món và phối hợp cùng Bếp để lên món cho Khách hàng;
4. Tiếp thực: Thực hiện lên món chính xác theo ghi nhận đặt món;
5. Phụ bếp: Thực hiện sơ chế nguyên vật liệu, trang trí món ăn theo yêu cầu;
6. Nhân viên biểu diễn (Múa Trà): Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo khi được tuyển dụng. Làm việc tại các nhà hàng Manwah (100k/buổi, biểu diễn từ 3-5 phút).
- Hiểu và nắm rõ tất cả sản phẩm trên thực đơn và biết cách giới thiệu cho khách hàng về phần cơ bản, thời gian chuẩn bị, giá cả. Gợi ý cho khách hàng về món ăn trong quá trình tiếp nhận yêu cầu gọi món của khách hàng.
- Kiểm tra món ăn/thức uống được đưa ra phục vụ (trình bày, trang trí, định lượng khẩu phần đúng theo hình mẫu và theo qui định của Nhà hàng) trước khi mang phục vụ cho khách hàng; kịp thời thông báo cho cấp quản lý nếu nhận thấy các yếu tố trên không đáp ứng đúng tiêu chuẩn
- Trả lời các câu hỏi của khách hàng với một thái độ nhiệt tình, tự tin và dứt khoát.
- Sắp xếp theo đúng nhu cầu đặt món của khách hàng ở từng giai đoạn, đảm bảo bàn ghế và dụng cụ phục vụ ăn uống luôn sạch sẽ.
- Ghi nhớ những thông tin liên quan đến khách hàng thân thiết, đặc biệt sử dụng tên khách hàng khi chào hỏi - Quan sát khách hàng, chào đón khách hàng một cách vui vẻ.
- Luôn báo cáo cho người giám sát trực tiếp về những khiếu nại hay phàn nàn của khách hàng.
- Luôn luôn duy trì giao tiếp bằng mắt với khách hàng và với tác phong chuyên nghiệp.
- Thực hiện việc tính tiền, thu và trả tiền cho khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác.
- Chịu trách nhiệm về hoá đơn bán hàng.
- Lập báo cáo thu chi và nộp tiền đầy đủ về cho thủ quỹ hàng ngày.
- Nhập hàng hoá theo yêu cầu
- Hỗ trợ lễ tân, phục vụ,... khi được yêu cầu.
Mô tả công việc:
Thực hiện các công việc hàng ngày theo check-list phục vụ
Chào đón khách, lấy order, phục vụ món theo hướng dẫn và tiêu chuẩn nhà hàng
Bảo quản. dọn dẹp gọn gàng, luôn giữ vệ sinh sạch sẽ các trang thiết bị, CCDC, khu vực phục vụ theo tiêu chuẩn nhà hàng
Chủ động nâng cao chất lượng dịch vụ và phối hợp linh hợp các bộ phận khác nhằm chăm sóc khách hàng
Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
Quyền lợi/Phúc lợi:
Được hướng dẫn và tham gia các khóa đào tạo về phục vụ Fine-dining (chất lượng phục vụ cao cấp)
Được phụ cấp ca gãy: 20k/ca
Được bao cơm 2 bữa trong ca làm
Nghỉ 4 ngày/ tháng
Hưởng lương: 5tr5 (chưa bao gồm phụ cấp ca gãy và bao cơm) + Tips + Service charge
Nếu ứng viên biết ngoại ngữ (tiếng Anh, tiếng Nhật hoặc tiếng Trung,...) sẽ được phụ cấp thêm từ 500k-1tr mỗi tháng
Thời gian làm việc:
Ca gãy: 10h-14h/17h30-22h (nghỉ ca 3 tiếng rưỡi)