Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tiếp nhận và tư vấn nguồn khách hàng do công ty cung cấp
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, lựa chọn hướng tư vấn phù hợp với từng khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng ký kết hợp đồng
- Quản lý thông tin khách hàng hiện có & giữ mối quan hệ tốt đẹp để mở rộng mạng lưới khách hàng;
- Kết hợp với các bộ phận Phát triển sản phẩm, Chăm sóc khách hàng để đáp ứng những nhu cầu, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm;
- Chăm sóc khách hàng cũ và khai thác khách hàng mới.
- Tư vấn về nhu cầu khách hàng, xu hướng thị trường BĐS hiện tại và tương lai.
- Giúp khách hàng tiếp cận với những thông tin mới nhất về thị trường và sản phẩm.
- Tư vấn về pháp lý và hồ sơ dự án để khách hàng chọn lựa được sản phẩm có giá trị sinh lời tốt nhất và pháp lý an toàn
- Làm việc tại văn phòng Tân Bình, Bình Tân hoặc Quận 10.
- Gọi điện thoại cho khách hàng tư vấn về sản phẩm của công ty.
- Đặt lịch hẹn với những khách hàng có sự quan tâm đến sản phẩm và đi tham quan dự án
- Hỗ trợ hoàn tất hồ sơ, thủ tục cho khách hàng
- Không áp lực doanh số.
- Tham dự và hỗ trợ các chương trình sự kiện của Công ty.
- Một số công việc văn phòng khác.
- Làm việc tại văn phòng Tân Bình, Bình Tân, Quận 10
Công ty đa ngành nghề 100% vốn đầu tư của Nhật Bản, cần tuyển QUẢN LÝ ĐƠN HÀNG làm việc tại Quận 1, Hồ Chí Minh.
- Chăm sóc các bác kỹ thuật người Nhật hoặc kiểm tra tiến độ sản xuất, chất lượng hàng thủy sản gia công
- Thông tin cụ thể trao đổi thêm khi đến phỏng vấn.
1. Lắp ráp hàng hàng nhập khẩu bàn ghế học sinh
2. Vận chuyển trong nội thành thành phố HCM
3. Các công việc khác khi được phân công tại cửa hàng
1. Lắp ráp hàng hàng nhập khẩu bàn ghế học sinh
2. Vận chuyển trong nội thành thành phố HCM
3. Các công việc khác khi được phân công tại cửa hàng
1. Lắp ráp hàng hàng nhập khẩu bàn ghế học sinh
2. Vận chuyển trong nội thành thành phố HCM
3. Các công việc khác khi được phân công tại cửa hàng
NHÂN VIÊN TƯ VẤN GIẢI PHÁP CHO CÁ NHÂN/DOANH NGHIỆP.
1. Mô tả công việc :
- Gọi ra cho khách hàng theo danh sách data công ty cung cấp, giới thiệu giải pháp bảo vệ tài sản cho cá nhân hoặc công ty.
- Chốt deal với khách hàng quan tâm.
2. Thời gian làm việc :
-Giờ hành chính : 8h00 - 17h30, từ thứ 2 đến thứ 6
- Được đào tạo thiết kế các sản phẩm in Offset: Bao bì, nhãn mác, lịch, decal, logo, namecard, phong bì, tờ rơi, catalogue, hộp, túi xách…
- Thiết kế các mẫu sản phẩm theo nhu cầu của khách hàng.
- Phát triển các ý tưởng thiết kế cho khách hàng, chỉnh sửa hình ảnh theo yêu cầu của từng sản phẩm.
- Tuân thủ thứ tự và hoàn thành công việc theo kế hoạch và yêu cầu của cấp trên.
- Nắm rõ các thông số/chi tiết để làm việc trực tiếp với xưởng sản xuất in ấn; đưa ra sản phẩm hoàn chỉnh.
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh làm việc trực tiếp với khách hàng trong quá trình tư vấn, chỉnh sửa thiết kế và chuyển đổi - xuất file in.
- Thực hiện các công việc khác được giao.
- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ Chủ nhật, Lễ, Tết theo quy định.
Biên tập nội dung website:
- Viết bài để đăng trên các hệ thống diễn đàn, trang mạng xã hội
- Có khả năng lập kế hoạch content.
- Sáng tạo nội dung
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng dựa trên nguồn của công ty và chia sẻ và cung cấp dịch vụ tài chính, sản phẩm tín dụng.
- Tư vấn khách hàng thủ tục vay vốn và hướng dẫn làm hồ sơ theo nghiệp vụ pháp lý.
- Báo cáo tình hình hoạt động hàng ngày cho quản lý trực tiếp.
- Chủ động phát hiện các dấu hiệu nghi ngờ gian lận và báo cáo cho quản lý trực tiếp, phòng ban liên quan.
Địa điểm làm việc: Phổ Quang, Q. Tân Bình
- Tư vấn, giải đáp tất cả các thắc mắc của khách hàng liên quan đến dịch vụ Truyền Hình.
- Liên hệ bộ phận liên quan thực hiện việc bảo trì, bảo dưỡng hoặc sửa chữa khi có sự cố.
- Chuyển cuộc gọi đến bộ phận liên quan khi có yêu cầu đặc biệt của đối tác, khách hàng.
- Đảm bảo các yêu cầu của khách hàng, đối tác phải được xử lý nhanh chóng, hiệu quả.
- Khảo sát thông tin ý kiến của khách hàng về dịch vụ.
- Thời gian làm việc theo ca phù hợp với ứng viên mong muốn thời gian linh hoạt.
* Địa điểm làm việc: Quận gò vấp
* Thời gian làm việc: luân phiên ca
Ca 1: 07:00 – 14:30;
Ca 2: 14:30 – 22:00;
(Nghỉ 1 ngày/tuần)
- Bán hàng và tiếp khách khi khách tới Shop
- Nhân viên bán hàng làm theo ca hoặc nguyên ngày
- Công việc đơn giản có hướng dẫn
- Sau khi nhận thông tin khách hàng từ bộ phận kinh doanh.
- Liên hệ với khách hàng để lắp đặt thiết bị định vị GPS cho ô tô, xe máy tại TP.HCM và các tỉnh
- Cài đặt và hướng dẫn khách hàng sử dụng phần mềm để theo dõi trên điện thoại, máy tính bảng, laptop...
- Tư vấn bán kèm các sản phẩm công ty đang phân phối
- Hỗ trợ các công việc liên quan đến kỹ thuật nhằm đảm bảo sự hài lòng của Khách hàng
- Công việc đặc thù nên được công ty đào tạo thêm, thử việc 1-2 tuần sau khi quen việc.
- Chi tiết sẽ được trao đổi tại buổi phỏng vấn.
- Đăng bài quảng cáo trên mạng xã hội (Facebook, Zalo, Viber,...) cho Công ty
+ Chương trình du học tại Nhật Bản - Hàn Quốc chi phí thấp nhất thị trường, cam kết sau khi ra trường 100% có việc làm thu nhập cao
+ Chương trình săn học bổng dành cho du học sinh - sinh viên
+ Các chương trình học tiếng Nhật - Hàn miễn phí cho học sinh - sinh viên từ 16 - 25 tuổi tại Aki
Yêu cầu thời gian làm việc:
- Sáng: 8h30 - 12h00
- Chiều: 13h30 - 17h00
- Làm việc từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7
- Sản xuất bộ dây điện dùng trong xe hơi.
- Làm việc theo ca, tăng ca
Công Ty TNHH SX TM Áo Thun Đẹp thành lập năm 2009.
- Hiện nay có 2 văn phòng tại Hà Nội, 3 văn phòng tại Tp.HCM và 1 Xưởng may với quy trình khép kín từ may, in, thêu logo.
- Là Doanh Nghiệp Chuyên Sản Xuất và Cung Cấp Đồng Phục Cho Doanh Nghiệp Cả Nước.
- Phân khúc khách hàng tầm trung và cao. Định hướng sản xuất đồng phục chất lượng cao & Uy Tín.
- Hiện có rất nhiều khách hàng, cần tuyển vị trí nhân viên kinh doanh để quản lý khách hàng đó.
1. Nhận thông tin khách hàng
- Bạn không phải đi tìm kiếm khách hàng.
- Manager sẽ phân công cho bạn nhiệm vụ quản lý một số lượng khách hàng của công ty.
2. Tương tác với khách hàng
- Gặp gỡ, ký hợp đồng.
- Môi trường cực vui vẻ & hòa đồng.
3 - Xem chi tiết tại: tuyendung.aothundep.com
Công Ty là doanh nghiệp sản xuất hàng may mặc đồng phục cho thị trường cả nước từ 2009. Hiện có rất nhiều khách hàng, cần tuyển vị trí nhân viên kinh doanh để quản lý khách hàng đó.
1. Nhận thông tin khách hàng
- Bạn không phải đi tìm kiếm khách hàng.
- Manager sẽ phân công cho bạn nhiệm vụ quản lý một số lượng khách hàng của công ty.
2. Tương tác với khách hàng
- Thực hiện báo giá, đi gặp khách hàng tư vấn & ký hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, email,..
3. Công việc sẽ được trao đổi khi phỏng vấn