Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tìm kiếm thị trường,bán hàng và chăm sóc khách hàng cho mặt hàng hóa chất công nghiệp, nông nghiệp (Phân bón vô cơ).
- Địa điểm làm việc: Tại Hà Nội (khi có yêu cầu đi công tác các tỉnh có hỗ trợ vé máy bay, đi lại, ăn,nghỉ …)
- Nội dung công việc: Bán hàng, chăm sóc khách hàng, đánh giá khách hàng,đánh giá thị trường,tìm kiếm khách hàng mới,chăm sóc khách hàng cũ.
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7
+ Sáng từ: 08h - 12h; Chiều từ 13h - 17h
- Trực tổng đài, tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng.
- Hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc, khiếu nại liên quan đến sản phẩm, dịch vụ mảng tài chính - ngân hàng.
- Xử lý các công việc nghiệp vụ chăm sóc khách hàng khác (nếu có) theo yêu cầu của quản lý.
- Tư vấn sản phẩm, khơi gợi nhu cầu của khách hàng
- Thực hiện chỉ tiêu doanh số cũng như phát triển số lượng khách hàng cá nhân
- Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng nhằm cung cấp dịch vụ theo tiêu chuẩn của nhãn hàng (gọi điện chăm sóc khách hàng sau khi mua sản phẩm, theo dõi tình trạng da của khách sau thời gian dùng sản phẩm, giới - thiệu các chương trình thành viên, sản phẩm mới, gửi quà sinh nhật...)
- Cập nhật thông tin/data khách hàng lên hệ thống (tạo mới, theo dõi, điều chỉnh nếu có phát sinh...)
- Bảo quản, trưng bày hàng hóa, sản phẩm theo quy trình chuẩn của nhãn hàng
- Các công việc khác theo sự phân công từ cấp quản lý
Làm việc tại hệ thống TTTM Lottemall Tây Hồ, TTTM Lotte Liễu Giai
* Bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa thiết bị máy móc cơ điện/cơ khí trong nhà máy.
* Kiểm tra, giám sát hoạt động của hệ thống máy móc, đảm bảo vận hành ổn định.
* Tham gia lắp đặt, cải tiến, nâng cấp thiết bị sản xuất.
* Ghi chép, báo cáo tình trạng thiết bị theo quy định.
- Chào đón, hỗ trợ tư vấn khi có khách đến cửa hàng;
- Giới thiệu cho khách hình thức mua trả góp, tư vấn các dịch vụ phù hợp với khả năng tài chính của khách hàng;
- Hướng dẫn khách hàng làm hồ sơ, thủ tục;
- Chăm sóc khách hàng, giải đáp thắc mắc;
- Cập nhật thông tin khách hàng trên hệ thống, báo cáo cho cấp quản lý;
Các tỉnh tuyển dụng: Hà Tĩnh, Thừa Thiên Huế, Nghệ An, Quãng Nam, Quảng Trị, Phú Yên, Khánh Hòa
Kế Toán Nội Bộ:
Kế Toán Kho:
• Xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh nhằm đạt mục tiêu doanh thu và thị phần.
• Quản lý, điều hành và phát triển đội ngũ kinh doanh.
• Phân tích thị trường, đối thủ, khách hàng để định hướng phát triển sản phẩm/dịch vụ.
• Thiết lập, duy trì và mở rộng mối quan hệ với đối tác, khách hàng chiến lược.
• Phối hợp với các bộ phận khác (Marketing, Sản phẩm, Vận hành...) để đảm bảo hiệu quả kinh doanh.
• Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn
· Tìm kiếm khách hàng tiềm năng: Chủ động nghiên cứu và tiếp cận khách hàng để mở rộng cơ hội kinh doanh.
· Xây dựng mối quan hệ: Thiết lập và duy trì mối quan hệ tin cậy với khách hàng qua giao tiếp chuyên nghiệp.
· Tư vấn và giải pháp: Phân tích nhu cầu, tư vấn sản phẩm/dịch vụ từ Menu phù hợp nhất.
· Thuyết phục & đàm phán: Trình bày lợi ích, đàm phán thành công để khách hàng ký hợp đồng.
· Quản lý bán hàng: Lập bảng giá cạnh tranh, xử lý đơn hàng, theo dõi sản xuất và giao hàng hiệu quả.
· Phát triển thị trường: Xây dựng mạng lưới đối tác, đại lý để mở rộng kinh doanh.
· Nghiên cứu thị trường: Cập nhật xu hướng, đối thủ và nhu cầu khách hàng để tối ưu chiến lược.
· Chăm sóc khách hàng: Đảm bảo sự hài lòng, hỗ trợ sau bán để duy trì mối quan hệ lâu dài.
· Báo cáo kết quả: Tổng hợp doanh số, phản hồi khách hàng kịp thời và chuyên nghiệp.
Địa chỉ: Tầng 2, Số 9 ngõ 4 phố Duy Tân, Phường Cầu Giấy, Hà Nội
VP Miền nam: 145 Lê Quang Định, Phường 14, Quận Bình Thạnh, TP.HCM