Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Quản lý và vận hành các kênh bán hàng online: Facebook, Zalo, TikTok, Shopee (nếu có).
• Tư vấn và chăm sóc khách hàng qua tin nhắn, bình luận và cuộc gọi đến – giải đáp thắc mắc, chốt đơn nhanh chóng.
• Đăng bài viết, hình ảnh, video sản phẩm mỗi ngày theo kế hoạch marketing.
• Livestream giới thiệu sản phẩm (nếu có), tương tác và bán hàng trong thời gian live.
• Theo dõi và cập nhật đơn hàng, phối hợp với bộ phận giao hàng/đóng gói đảm bảo sản phẩm đến tay khách đúng thời gian và chất lượng.
• Chăm sóc khách hàng sau bán, giải quyết khiếu nại đơn giản.
• Thống kê doanh số bán hàng, báo cáo kết quả làm việc định kỳ cho quản lý.
1. Chiến lược và kế hoạch:
Xây dựng và triển khai chiến lược Digital Marketing dài hạn và ngắn hạn.
Lập kế hoạch marketing theo từng giai đoạn phù hợp với mục tiêu công ty.
2. Quản lý và triển khai các kênh Digital:
Triển khai việc thực hiện và đánh giá hiệu quả các chương trình tiếp thị, quảng cáo, truyền thông tới các sản phẩm kinh doanh, dịch vụ của doanh nghiệp.
Quản lý toàn bộ hoạt động trên các kênh digital: Website, Facebook, Google, TikTok, YouTube, Zalo, Email marketing, SEO, v.v.
3. Cập nhật xu hướng:
Nắm bắt xu hướng Digital Marketing mới (AI, automation, chatbot,...) và đề xuất áp dụng vào thực tiễn.
1. Thư ký và hành chính
- Ghi biên bản các cuộc họp Ban kiểm soát, tổng hợp và phát hành biên bản.
- Quản lý, lưu trữ hồ sơ, tài liệu liên quan đến hoạt động của Ban kiểm soát.
- Soạn thảo, rà soát văn bản, công văn, quy trình, quy định của Ban kiểm soát
2. Hỗ trợ công tác kiểm soát
- Thu thập, tổng hợp, phân loại tài liệu, báo cáo, thông tin phục vụ hoạt động giám sát của Ban kiểm soát.
- Theo dõi, nhắc nhở việc thực hiện kiến nghị, kết luận kiểm soát của Ban kiểm soát.
- Hỗ trợ thành viên Ban kiểm soát trong việc kiểm tra, đối chiếu số liệu, hồ sơ khi cần.
3. Tương tác & phối hợp
- Là đầu mối liên lạc giữa Ban kiểm soát và các phòng ban.
- Yêu cầu và tiếp nhận thông tin, báo cáo từ các bộ phận phục vụ cho công tác kiểm soát.
- Lập các báo cáo định kỳ phục vụ Ban lãnh đạo và các đơn vị liên quan.
4. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Lưu ý: Ứng viên sẽ làm việc tại Văn phòng công ty số 25/13 Xuân Thới Đông 1, Xuân Thới Sơn, Thành phố Hồ Chí Minh
•Quản lý hoạt động hàng ngày của nhóm nhân viên Telemarketing (10-15 agent), xây dựng, duy trì nội quy công việc, cải tiến các quy trình công việc, các kịch bản tiếp thị khách hàng, phối hợp giải quyết các vướng mắc khi có phát sinh...
•Lập và tổ chức thực hiện kế hoạch bán hàng, hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh của nhóm.
•Tìm kiếm, phân bổ, giám sát các nguồn khách hàng tiềm năng cho các nhân viên trong nhóm.
•Tìm kiếm ứng viên và tham gia quá trình tuyển dụng nhân viên, đảm bảo định biên của nhóm.
•Đào tạo, kèm cặp và thường xuyên động viên, tạo động lực cho các nhân viên trong nhóm.
•Trực tiếp hỗ trợ nhân viên đối với các khách hàng khó tính, khách hàng đặc thù.
•Nghe ghi âm đánh giá chất lượng cuộc gọi.
•Tổng hợp và phản hồi thông tin về sản phẩm, dịch vụ, chương trình, chính sách ưu đãi của đối thủ cạnh tranh.
•Phối hợp xử lý với các phòng ban khi có vấn đề phát sinh.
•Lập kế hoạch và đề xuất các phương án gia tăng hiệu quả kinh doanh của nhóm.
- Xây dựng triển khai kế hoạch truyền thông mỗi 6 tháng và các kế hoạch nghiên cứu thị trường về mức độ nhận diện thương hiệu resort và các dịch vụ nổi bật
- Phối hợp với các bộ phận, theo chỉ đạo của Tổng giám đốc hoàn thiện các kế hoạch truyền thông ngắn hạn và dài hạn (Các chương trình khuyến mãi, quà tặng, PR…) phù hợp với chiến lược kinh doanh của Resort
- Phối hợp với vận hành nghiên cứu, giám sát triển khai dịch vụ
- Hoàn thiện website/ xây dựng Brand guidline.
- Phối hợp với các chương trình Marketing của đại lý chiến lược để thúc đẩy kinh doanh
- Nghiên cứu nắm bắt xu hướng thị trường để đưa ra concept quảng cáo phù hợp với nhận diện thương hiệu
- Đề xuất các kênh truyền thông phù hợp với kế hoạch PR của resort
- Thực hiện triển khai quảng cáo với các nhà cung cấp theo ngân sách được duyệt
- Phối hợp với bộ phận Kinh doanh lên kế hoạch truyền thông online để tăng ranking cho dịch vụ và hình ảnh của Resort
- Phụ trách quản trị và khai thác hiệu quả các trang mạng xã hội của Resort: Fan Page, Youtube, Zalo…
+ Phối phợp với các bộ phận kinh doanh khác để đảm bảo điều phối công việc phù hợp, hỗ trợ lẫn nhau
+ Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đại lý hiện tại và tiềm năng để đảm bảo nguồn booking lâu dài.
+ Triển khai các hoạt động kinh doanh dựa vào kiến thức chung về thị trường
+ Lựa chọn những cơ hội kinh doanh hợp lý nhất dựa vào tình trạng thị trường và yêu cầu của điểm đến.
+ Phục vụ khách hàng dựa trên phương thức hoạt động và yêu cầu để đưa ra các lựa chọn thích hợp.
+ Xây dựng mối quan hệ tích cực với khách hàng.
+ Áp dụng, triển khai và cung cấp chất lượng dịch vụ phù hợp quy định, tiêu chuẩn của công ty.
+ Trao đổi với khách hàng để thu thập phản hồi về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
'+ Giữ gìn, bảo quản các công cụ dụng cụ, máy móc thiết bị trong bếp.
+ Ghi nhận nhiệt độ ở các kho, tủ theo yêu cầu
+ Thực hiện việc kiểm tra hàng hóa thực phẩm tồn đọng từ ca trước và đưa ra hướng xử lý.
+ Kiểm tra thực phẩm cho buffet hàng ngày
+ Chuẩn bị nguyên liệu để chế biến món ăn.
+ Kiểm tra và giám sát chất lượng, tốc độ món ăn phục vụ khách đảm bảo theo tiêu chuẩn thương hiệu.
+ Kiểm tra và giám sát duy trì tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm (ISO 22000)
+ Kiểm tra việc lưu, hủy mẫu thực phẩm
+ Kiểm tra và giám sát việc chế biến món ăn
+ Trực tiếp chế biến món ăn khi có yêu cầu
+ Tuân thủ theo thực đơn, recipe