Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tư vấn sản phẩm, khơi gợi nhu cầu của khách hàng
- Thực hiện chỉ tiêu doanh số cũng như phát triển số lượng khách hàng cá nhân
- Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng nhằm cung cấp dịch vụ theo tiêu chuẩn của nhãn hàng (gọi điện chăm sóc khách hàng sau khi mua sản phẩm, theo dõi tình trạng da của khách sau thời gian dùng sản phẩm, giới - thiệu các chương trình thành viên, sản phẩm mới, gửi quà sinh nhật...)
- Cập nhật thông tin/data khách hàng lên hệ thống (tạo mới, theo dõi, điều chỉnh nếu có phát sinh...)
- Bảo quản, trưng bày hàng hóa, sản phẩm theo quy trình chuẩn của nhãn hàng
- Các công việc khác theo sự phân công từ cấp quản lý
Làm việc tại hệ thống TTTM Lottemall Tây Hồ, TTTM Lotte Liễu Giai
THỜI GIAN LÀM VIỆC
- Thực hiện các hoạt động bán hàng, chăm sóc và phát triển phân khúc Khách hàng doanh nghiệp (KHDN)
- Thực hiện chỉ tiêu kinh doanh được giao đối với các sản phẩm dịch vụ theo quy định của Ngân hàng
- Tiếp thị, tư vấn sản phẩm dịch vụ phù hợp với từng đối tượng khách hàng
- Đánh giá hồ sơ, phương án tài chính của khách hàng và đề xuất cấp tín dụng
- Thực hiện công tác thu thập hồ sơ, hoàn chỉnh hồ sơ khách hàng theo quy định
- Tổ chức thực hiện công tác kinh doanh thuộc ngành hàng mình quản lý, nhằm đảm bảo các chỉ tiêu về kinh doanh Công ty đã giao.
- Tổ chức thực hiện trưng bày hàng hóa , quầy kệ sạch sẽ, gọn gàng, ngăn nắp theo thiết kế chuẩn của Công ty dưới sự hướng dẫn của Bộ phận Marketing.
- Triển khai hướng dẫn, cung cấp thông tin cần thiết và hỗ trợ khách hàng tham gia các chương trình khuyến mại, ưu đãi của Siêu thị và hệ thống VHC.
- Phối hợp với các bộ phận vận hành tại sàn và các bộ phận gián tiếp để hỗ trợ tối đa cho khách hàng trong quá trình bán hàng và sau bán hàng.
- Quản lý và điều phối các hoạt động vận chuyển của công ty.
- Theo dõi tiến độ và hiệu suất của các hoạt động vận chuyển.
- Lập kế hoạch và tối ưu hóa lộ trình vận chuyển cho các dự án.
- Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo nguồn lực vận chuyển được phân bổ hợp lý.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển.
- Đảm bảo tuân thủ các quy định và tiêu chuẩn an toàn trong vận chuyển.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình vận chuyển và báo cáo cho cấp trên.
- Identifying areas for process improvement through data analysis, process mapping, and stakeholder interviews
- Developing and implementing streamlined workflows, automation, and process changes to increase productivity and reduce waste
- Continuously monitoring and suggesting further enhancements to maintain optimal process performance
- Giới thiệu các sản phẩm của Công ty đến hệ thống các điểm bán hàng. Hoàn thành tốt chỉ tiêu phát triển thị trường (Sản lượng bán hàng; phát triển điểm bán mới; số lượng đơn hàng thành công …v/v) được giao.
- Thường xuyên và kịp thời truyền đạt các chương trình bán hàng và các chính sách đầu tư phát triển thị trường của Công ty đến hệ thống các điểm bán hàng được phân công.
- Thực hiện công tác kiểm tra hạn sử dụng, chất lượng của sản phẩm và luân chuyển hàng hóa kịp thời trong khu vực thị trường được phân công.
- Giới thiệu lợi thế cạnh tranh của sản phẩm và hướng dẫn chính sách giá bán theo từng cấp trong hệ thống các điểm bán hàng.
- Thăm viếng, chăm sóc khách hàng đúng tuyến, lộ trình hợp lý, đúng theo danh sách khách hàng trong tuyến.
- Cập nhật đầy đủ, chính xác, kịp thời các thông tin của khách hàng theo yêu cầu vào chương trình quản lý bán hàng trong khu vực thị trường được phân công.
- Thực hiện đúng quy định về giao nhận, hoàn trả sản phẩm, công cụ bán hàng (nếu có) vào cuối ngày làm việc và thanh toán dứt điểm tiền bán hàng cho NPP
- Thực hiện chế độ báo cáo đầy đủ, chính xác và kịp thời đúng quy định
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của GSBH hoặc theo phân công của Phòng Kinh doanh/Công ty.
- Địa điểm làm việc: Thành phố Hồ Chí Minh.
- Tiếp nhận xử lý thông tin khách hàng, data tiềm năng từ Công ty
- Chăm sóc, kết nối khách hàng khi cần hỗ trợ về sản phẩm, dịch vụ Công ty cung cấp
- Cập nhật chương trình, chính sách ưu đãi cho khách hàng hiện hữu và tiềm năng
- Xử lý các tình huống phát sinh: báo giá, khiếu nại thắc mắc từ khách hàng
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Tư vấn, thuyết phục khách hàng lựa chọn sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
- Trả lời bình luận, tin nhắn của khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ bán qua các kênh bán hàng.
- Liên hệ với khách hàng để xác nhận và chốt đơn hàng.
- Tìm kiếm và khai thác các kênh khách hàng tiềm năng.
Thời gian làm việc: Giờ hành chính, từ 8h-17h30, nghỉ chủ nhật.
Địa điểm làm việc:
Số 42A ngõ 109 Trường Chinh, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà nội