Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Địa điểm làm việc: Cửa hàng SHUYI Vincom Đồng Khởi, Quận 1 (cũ), TP.HCM.
Thời gian làm việc:
- Các sản phẩm kinh doanh: Vật liệu xây dựng Gỗ Nhựa composite trong nhà và ngoài trời
- Tìm kiếm khách hàng mới và khách hàng tiềm năng, theo data sẵn có
- Duy trì và chăm sóc khách hàng theo định kỳ
- Lập các kế hoạch báo cáo bán hàng, tiếp xúc khách hàng, mức độ tiêu thụ, theo dõi doanh số
- Báo cáo công việc thực hiện
- Chi tiết sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn
- Tìm kiếm và khai thác khách hàng mới có tiềm năng bằng cách sử dụng các kênh thông tin như điện thoại, email, mạng xã hội để tiếp cận khách hàng.
- Nhận thông tin khách hàng từ công ty đưa xuống => tư vấn dịch vụ in , dịch vụ khác.
- Chăm sóc khách hàng hiện tại và theo dõi kế hoạch kinh doanh hàng ngày.
- Theo dõi công nợ nhắc khách hàng
- Thời gian làm việc: từ 8h - 17h30, nghỉ trưa 12h - 13h từ thứ 2 - thứ 7
1. Mục tiêu công việc
2. Nhiệm vụ chính
2.1. Quản lý mua hàng
2.2. Quản lý nhà cung cấp
2.3. Quản lý nhân sự phòng mua hàng
2.4. Công việc khác
3. Thẩm quyền
4. Quan hệ công việc
Quản lý và vận hành các kênh bán hàng online: Facebook, Zalo, TikTok, Shopee (nếu có).
• Tư vấn và chăm sóc khách hàng qua tin nhắn, bình luận và cuộc gọi đến – giải đáp thắc mắc, chốt đơn nhanh chóng.
• Đăng bài viết, hình ảnh, video sản phẩm mỗi ngày theo kế hoạch marketing.
• Livestream giới thiệu sản phẩm (nếu có), tương tác và bán hàng trong thời gian live.
• Theo dõi và cập nhật đơn hàng, phối hợp với bộ phận giao hàng/đóng gói đảm bảo sản phẩm đến tay khách đúng thời gian và chất lượng.
• Chăm sóc khách hàng sau bán, giải quyết khiếu nại đơn giản.
• Thống kê doanh số bán hàng, báo cáo kết quả làm việc định kỳ cho quản lý.
THEO DÕI CÔNG NỢ PHẢI THU
1. Theo dõi và nhận hợp đồng từ các bộ phận, theo dõi tình trạng hợp đồng bán.
2. Lập và nhận xác nhận công nợ khách hàng, BB đối chiếu công nợ.
3. Xác nhận hóa đơn bán hàng, chứng từ thanh toán và tình hình thanh toán của KH.
4. Kiểm tra và rà soát công nợ khách hàng, làm việc với khách để xử lý công nợ, đưa ra
phương án giải quyết, theo dõi, đòi nợ
5. Theo dõi tình hình thanh toán của khách hàng theo hóa đơn, hợp đồng.
6. Theo dõi và lập các báo cáo về công nợ toàn công ty, báo cáo trực tiếp các khoản
công nợ với TP và BGĐ.
7. Chuẩn bị các giấy tờ, chứng từ theo yêu cầu của khách hàng.
8. Thực hiện các công tác khác theo yêu cầu của Trưởng phòng và Ban giám đốc.
THEO DÕI CÔNG NỢ PHẢI TRẢ
1. Lên kế hoạch thanh toán công nợ (đến hạn) để trình lên Ban lãnh đạo.
2. Thực hiện thanh toán nợ phải trả đúng hạn theo ngân sách được duyệt.
3. Lập báo cáo công nợ, lên lịch thanh toán công nợ để báo cáo với lãnh đạo các khoản đến hạn.
4. Lưu giữ chứng từ, sổ sách kế toán, báo cáo…liên quan đến kế toán công nợ.
- Có kinh nghiệm mua hàng nhập khẩu các nước Á, Âu, Mỹ
- Có kinh nghiệm về các chứng từ nhập khẩu, làm việc với forwarder
- Có kinh nghiệm sour nguồn hàng
• Giới thiệu và tư vấn với Khách hàng những sản phẩm về Ngành hàng tóc
• Bán hàng và đảm bảo doanh số ở địa bàn Hà Nội
• Tư vấn, chăm sóc và giải đáp thắc mắc của khách hàng
• Lập kế hoạch bán hàng và báo cáo hàng ngày/tuần/tháng
- Thực hiện sửa chữa nhanh về điện và bảo dưỡng điện Công nghiệp, máy móc thiết bị theo ca sản xuất
- Cài đặt và hiệu chỉnh các thông số máy móc/ thiết bị theo yêu cầu để nâng cao năng suất chất lượng sản phẩm đúng tiêu chuẩn kỹ thuật
- Phối hợp với bộ phận liên quan thực hiện khảo sát, đánh giá tình trạng máy móc/thiết bị trước khi lập kế hoạch bảo trì nhằm đảm bảo mức độ chính xác của kế hoạch bảo trì và chuẩn bị vật tư phù hợp
- Thực hiện lắp đặt, sửa chữa đường dây điện, đấu nối thiết bị điện theo tiêu chuẩn IEC
- Thực hiện công việc/giám sát nhà thầu thực hiện đúng theo nội dung bảo trì định kỳ được duyệt
- Ghi nhận các sự cố máy móc thiết bị trong quá trình thực hiện công việc trong WO, để làm cơ sở cho việc phân tích các hư hỏng máy móc thiết bị để có hành động khắc phục kịp thời
- Nhận diện mối nguy, loại bỏ rủi ro trong khu vực làm việc
- Thiết lập OPL, SMP về cân chỉnh, sửa chữa máy móc thiết bị, đào tạo cho nhân viên mới và nhân viên vận hành
- Ca 1: Từ 6h-14h
- Ca 2: Từ 14h-22h
- Ca 3: Từ 22h-6h
THỜI GIAN LÀM VIỆC
- Tìm kiếm và khai thác khách hàng mới có tiềm năng bằng cách sử dụng các kênh thông tin như điện thoại, email, mạng xã hội để tiếp cận khách hàng.
- Nhận thông tin khách hàng từ công ty đưa xuống => tư vấn dịch vụ in , dịch vụ khác.
- Chăm sóc khách hàng hiện tại và theo dõi kế hoạch kinh doanh hàng ngày.
- Theo dõi công nợ nhắc khách hàng
- Thời gian làm việc: từ 8h - 17h30, nghỉ trưa 12h - 13h từ thứ 2 - thứ 7