Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
* Kiểm tra các giấy tờ, chứng từ có liên quan đến hoạt động xuất, nhập hàng hóa khi có yêu cầu theo đúng quy định.
* Thực hiện xuất, nhập hàng hóa theo quy định. Ghi lại cũng như lưu trữ phiếu xuất, nhập kho
* Theo dõi lượng hàng hóa nhập, xuất, tồn kho mỗi ngày, sau đó đối chiếu với định mức tồn kho tối thiểu để đưa ra phương án xử lý kịp thời
BVBank đang tuyển dụng vị trí này tại: Hà Nội
Phát triển kinh doanh: Thực hiện chỉ tiêu bán hàng theo danh mục các sản phẩm dành cho KHCN
Đảm bảo chất lượng dịch vụ
Tuân thủ và kiểm soát rủi ro
1. Định giá tài sản bảo đảm theo chức năng nhiệm vụ của Phòng, Ban Thẩm định giá.
2. Tư vấn giải đáp thắc mắc của ĐVKD trong các thông báo kết quả định giá do cá nhân thực hiện.
3. Tham gia xây dựng hệ thống cơ sở dữ liệu thị trường/khung giá/quy hoạch:
4. Công việc khác:
Giới thiệu sản phẩm đến khách hàng:
• Tìm hiểu và giới thiệu toàn bộ danh mục sản phẩm của công ty đến khách hàng là nhà thuốc. Giới thiệu sản phẩm bao gồm tên biệt dược, hàm lượng hoạt chất, công dụng/ưu điểm của sản phẩm, liều dùng và giá cả của sản phẩm.
• Giới thiệu các chương trình khuyến mãi (nếu có) để cổ động sản phẩm theo đúng chính sách bán hàng của công ty.
Hoàn thành mục tiêu doanh số & độ phủ thị trường:
• Đi trình dược mỗi ngày theo lộ trình tuyến bán hàng. Khi đi trình dược, TDV phải tuân thủ mặc đồng phục và thể hiện đúng tác phong của người TDV.
• Triển khai công tác bán hàng, chương trình khuyến mãi đến khách hàng. Thực hiện giao dịch với khách hàng, các thủ tục đặt hàng và phối hợp giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình bán hàng
• Khai thác khách hàng mới nhằm tăng doanh số và độ phủ thị trường theo yêu cầu tăng trưởng của công ty.
• Duy trì và phát triển mối quan hệ khách hàng để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng.
Phối hợp đốc thúc thu nợ khách hàng:
• Phối hợp với kế toán, nhân viên giao hàng đốc thúc thu nợ khách hàng, đặc biệt đối với các khoản nợ quá hạn.
• Giới thiệu và khuyến khích khách hàng mua hàng trả tiền ngay để được hưởng chiết khấu tiền mặt theo chính sách của công ty.
Lập kế hoạch và báo cáo:
• Báo cáo về kết quả trình dược và doanh số mỗi ngày, tuần, tháng và có đề xuất thích hợp để giải quyết các nhu cầu khách hàng, thúc đẩy doanh số.
• Báo cáo về các than phiền, khiếu nại của khách hàng.
• Báo cáo về thông tin đối thủ cạnh tranh (nếu có)
Nơi làm việc: CÔNG TY TNHH MTV SƠN HÀ NGHỆ AN
Địa chỉ: Khu công nghiệp Nam Cấm, Nghệ An
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Hạch toán, quản lý, đối chiếu công nợ của khách hàng
- Tính các chương trình khuyến mãi, chiết khấu cho NPP
- Xuất hóa đơn GTGT
- Thực hiện các báo cáo, nghiệp vụ kế toán phát sinh khi có yêu cầu
- Xây dựng triển khai kế hoạch truyền thông mỗi 6 tháng và các kế hoạch nghiên cứu thị trường về mức độ nhận diện thương hiệu resort và các dịch vụ nổi bật
- Phối hợp với các bộ phận, theo chỉ đạo của Tổng giám đốc hoàn thiện các kế hoạch truyền thông ngắn hạn và dài hạn (Các chương trình khuyến mãi, quà tặng, PR…) phù hợp với chiến lược kinh doanh của Resort
- Phối hợp với vận hành nghiên cứu, giám sát triển khai dịch vụ
- Hoàn thiện website/ xây dựng Brand guidline.
- Phối hợp với các chương trình Marketing của đại lý chiến lược để thúc đẩy kinh doanh
- Nghiên cứu nắm bắt xu hướng thị trường để đưa ra concept quảng cáo phù hợp với nhận diện thương hiệu
- Đề xuất các kênh truyền thông phù hợp với kế hoạch PR của resort
- Thực hiện triển khai quảng cáo với các nhà cung cấp theo ngân sách được duyệt
- Phối hợp với bộ phận Kinh doanh lên kế hoạch truyền thông online để tăng ranking cho dịch vụ và hình ảnh của Resort
- Phụ trách quản trị và khai thác hiệu quả các trang mạng xã hội của Resort: Fan Page, Youtube, Zalo…
+ Phối phợp với các bộ phận kinh doanh khác để đảm bảo điều phối công việc phù hợp, hỗ trợ lẫn nhau
+ Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đại lý hiện tại và tiềm năng để đảm bảo nguồn booking lâu dài.
+ Triển khai các hoạt động kinh doanh dựa vào kiến thức chung về thị trường
+ Lựa chọn những cơ hội kinh doanh hợp lý nhất dựa vào tình trạng thị trường và yêu cầu của điểm đến.
+ Phục vụ khách hàng dựa trên phương thức hoạt động và yêu cầu để đưa ra các lựa chọn thích hợp.
+ Xây dựng mối quan hệ tích cực với khách hàng.
+ Áp dụng, triển khai và cung cấp chất lượng dịch vụ phù hợp quy định, tiêu chuẩn của công ty.
+ Trao đổi với khách hàng để thu thập phản hồi về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
'+ Giữ gìn, bảo quản các công cụ dụng cụ, máy móc thiết bị trong bếp.
+ Ghi nhận nhiệt độ ở các kho, tủ theo yêu cầu
+ Thực hiện việc kiểm tra hàng hóa thực phẩm tồn đọng từ ca trước và đưa ra hướng xử lý.
+ Kiểm tra thực phẩm cho buffet hàng ngày
+ Chuẩn bị nguyên liệu để chế biến món ăn.
+ Kiểm tra và giám sát chất lượng, tốc độ món ăn phục vụ khách đảm bảo theo tiêu chuẩn thương hiệu.
+ Kiểm tra và giám sát duy trì tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm (ISO 22000)
+ Kiểm tra việc lưu, hủy mẫu thực phẩm
+ Kiểm tra và giám sát việc chế biến món ăn
+ Trực tiếp chế biến món ăn khi có yêu cầu
+ Tuân thủ theo thực đơn, recipe