Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Phát triển các chính sách, chương trình đào tạo, tài liệu đào tạo, bài test đánh giá và áp dụng hiệu quả trong thực tế.
Phát triển đội ngũ chuyên gia, giảng viên đào tạo nội bộ và bên ngoài có khả năng đào tạo xuất sắc cho tất cả các nội dung cần đào tạo theo yêu cầu.
Lên khung chương trình đào tạo, đề cương đào tạo. Tổng hợp nghiệm thu, đánh giá nội dung, tài liệu, phương thức bài tập, bài test.
Quản lý các tài liệu, ấn phẩm, sản phẩm, nội dung đào tạo.
Quản lý và giám sát toàn bộ hoạt động vận hành nhân viên đảm bảo tuân thủ quy chuẩn và quy định của công ty.
Kiểm tra, duy trì tình trạng vệ sinh, đảm bảo cơ sở luôn sạch sẽ, đầy đủ dụng cụ, sản phẩm.
Xử lý nhanh chóng, kịp thời các vấn đề phát sinh liên quan đến khách hàng.
Sắp xếp lịch làm việc và phân công cho nhân viên, đảm bảo tính hiệu quả và công bằng.
Phân bổ KPI cho từng cá nhân, theo dõi và hỗ trợ nhân viên đạt mục tiêu.
Đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên hàng tháng, đề xuất khen thưởng hoặc kỷ luật kịp thời.
Lập và gửi báo cáo hàng tháng về tình hình nhân sự, số lượng khách, phản hồi khách hàng cho Ban Giám đốc.
• Ghi nhận và đối chiếu số liệu với ngân hàng, rà soát và theo dõi các khoản phải thu, phải trả và các số liệu khác trên báo cáo tài chính.
• Ghi nhận và kiểm soát xuất nhập tồn/danh mục đầu tư/các khoản đi vay hằng ngày đảm bảo hàng, lãi suất và giá trị được ghi nhận/cập nhật đúng và đủ.
• Hỗ trợ bộ phận kinh doanh làm việc với ngân hàng, các đối tác (bộ phận kinh doanh là đầu mối chính)
• Đối chiếu số liệu với bộ phận kinh doanh hằng ngày/hằng tuần, đảm bảo số liệu được ghi nhận đúng và đủ, mọi chênh lệch được giải thích.
• Kiểm soát giao dịch cuối ngày, đảm bảo các giao dịch được hạch toán theo đúng quy định hiện hành.
• Lập, kiểm tra và ký duyệt các khoản thanh toán cho các nhà cung cấp.
• Kiểm soát sổ kế toán, lưu trữ chứng từ.
• Kiểm soát việc ghi nhận và phân bổ chi phí, dự thu/dự chi lãi, rà soát số liệu cho mục đích lập báo cáo quản trị.
• Kê khai thuế, kiểm soát tiền và đối chiếu số liệu với các bộ phận có liên quan.
• Lập các báo cáo tài chính riêng, báo cáo quản trị, báo cáo tài sản… theo tuần/ tháng/quý/năm
- Thực hiện gọi ra ngoài cho khách hàng nhằm khảo sát chất lượng dịch vụ
- Chăm sóc khách hàng, hỗ trợ giải quyết phản ánh khiếu nại.... theo kịch bản có sẵn của Viettel Post.
- Happycall chăm sóc khách hàng theo chương trình.
- Thời gian làm việc: 08h00 - 17h30 (Nghỉ 1 ngày/ tuần)
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà 3B khu đô thị Handi Resco, 74 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
- Quản lý và hỗ trợ nhân viên kinh doanh, xây dựng team theo phong cách riêng của quản lý.
- Lập kế hoạch và triển khai phát triển thị trường
- Huấn luyện và phát triển nhóm, phòng kinh doanh
- Giúp khách hàng có những Tài Khoản Bảo Vệ, giúp cho GĐ KH đạt được mục tiêu tài chính trong tương lai liên quan đến việc giáo dục, chăm sóc sức khỏe, hưu trí…
- Chi tiết trao đổi thêm khi phỏng vấn
- Xúc tiến sản phẩm tới các phạm vi thị trường được giao, đạt chỉ tiêu kinh doanh theo quý hoặc theo năm
- Thực hiện lập kế hoạch phát triển sản phẩm và chịu trách nhiệm làm các báo cáo liên quan
- Thực hiện các công việc liên quan khác như: báo cáo, lập và thực hiện kế hoạch kinh doanh
- Tham gia các khoá đào tạo về sản phẩm trong và ngoài nước theo phân công
- Thực hiện các công việc liên quan được giao khác
Tầng 7, 176/1-176/3 đường Nguyễn Văn Thương, Phường Thạnh Mỹ Tây, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
THEO DÕI CÔNG NỢ PHẢI THU
1. Theo dõi và nhận hợp đồng từ các bộ phận, theo dõi tình trạng hợp đồng bán.
2. Lập và nhận xác nhận công nợ khách hàng, BB đối chiếu công nợ.
3. Xác nhận hóa đơn bán hàng, chứng từ thanh toán và tình hình thanh toán của KH.
4. Kiểm tra và rà soát công nợ khách hàng, làm việc với khách để xử lý công nợ, đưa ra
phương án giải quyết, theo dõi, đòi nợ
5. Theo dõi tình hình thanh toán của khách hàng theo hóa đơn, hợp đồng.
6. Theo dõi và lập các báo cáo về công nợ toàn công ty, báo cáo trực tiếp các khoản
công nợ với TP và BGĐ.
7. Chuẩn bị các giấy tờ, chứng từ theo yêu cầu của khách hàng.
8. Thực hiện các công tác khác theo yêu cầu của Trưởng phòng và Ban giám đốc.
THEO DÕI CÔNG NỢ PHẢI TRẢ
1. Lên kế hoạch thanh toán công nợ (đến hạn) để trình lên Ban lãnh đạo.
2. Thực hiện thanh toán nợ phải trả đúng hạn theo ngân sách được duyệt.
3. Lập báo cáo công nợ, lên lịch thanh toán công nợ để báo cáo với lãnh đạo các khoản đến hạn.
4. Lưu giữ chứng từ, sổ sách kế toán, báo cáo…liên quan đến kế toán công nợ.
- Thực hiện công tác vận hành, bảo hành, bảo trì thang máy (đối với kỹ thuật điện) hoặc lắp đặt các thiết bị thang máy (đối với kỹ thuật cơ khí thang máy)
- Khắc phục, sữa chữa những hư hỏng của thang máy;
- Nghiệm thu và bàn giao thang máy cho khách hàng;
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên
- Thời gian làm việc 8 tiếng / ngày (Thời gian tăng ca được tính theo chế độ nhà nước)
Mục tiêu công việc:
Hỗ trợ Trưởng phòng nhân sự thực hiện hoạt động nhân sự của công ty.
Nhiệm vụ cụ thể:
- Tuyển dụng giáo viên nước ngoài.
- Hướng dẫn và hỗ trợ cho người lao động nước ngoài chuẩn bị các giấy tờ cần thiết để xin mới và cấp lại giấy phép lao động, gia hạn visa.
- Thực hiện các công tác khác do Trưởng phòng phân công.
Lập kế hoạch và điều phối sản xuất
Giám sát và điều chỉnh sản xuất
Chịu trách nhiệm sản lượng – chất lượng – tiến độ
Quản lý máy móc – thiết bị – vật tư
Quản lý nhân sự và đào tạo
Báo cáo và cải tiến liên tục
Công ty MH chuyên bán và cho thuê xe nâng người, đồng thời cung cấp pin lithium và ắc quy cho các loại xe điện du lịch, xe golf, xe nâng người. Mỗi nhân viên kinh doanh sẽ phụ trách riêng một nhóm sản phẩm với các đầu việc cụ thể sau:
1. Công tác kiểm soát quy trình sản xuất:
- Thực hiện kiểm tra độ an toàn của dây chuyền sản xuất
- Giám sát và kiểm tra chất lượng sản phẩm theo các công đoạn được phân công để kịp thời phát hiện và phối hợp với các bộ phận liên quan xử lí các sự cố phát sinh trong quá trình sản xuất.
2. Công tác quản lý chất lượng (QA,QC)
- Trực tiếp kiểm tra từng công đoạn trong quá trình sản xuất, thực hiện các quy trình kiểm soát chất lượng nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm theo các tiêu chuẩn đã đề ra nhằm đáp ứng các yêu cầu của khách hàng và thị trường.
- Đề xuất các giải pháp mới về việc kiểm tra chất lượng sản phẩm đạt hiệu quả cao nhất.
3. Công việc khác
- Làm mẫu phát triển sản phẩm
- Thực hiện các báo cáo theo quy định của khách hàng, nhà máy
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp quản lý.
• Soạn sản phẩm theo đơn hàng được giao.
• Sắp xếp kho hàng gọn gàng, sạch sẽ, khoa học.
• Kiểm soát việc xuất, nhập hàng ở kho về số lượng, mã sản phẩm.
• Bảo quản, quản lí hàng tồn kho.
• Thực hiện kiểm kê hàng hoá theo định kỳ.
• Phân công công việc cho các nhân viên kho.
• Các công việc khác theo sự phân công từ BGĐ.
Thời gian: 7h30-18h. Off 3 ngày/tháng. Địa điểm: 320 Nguyễn Văn Khối, p8, Q.Gò Vấp.
BVBank đang tuyển dụng vị trí này tại: Hồ Chí Minh
-----
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1.Phát triển khách hàng & bán sản phẩm dịch vụ tài chính
2. Chăm sóc & xây dựng mối quan hệ khách hàng
3. Thực hiện nghiệp vụ giao dịch & hỗ trợ khách hàng
4. Quản lý hoạt động dịch vụ khách hàng (áp dụng với cấp Quản lý)
5. Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp thẩm quyền.