Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tìm kiếm và xây dựng quan hệ khách hàng qua các kênh phương tiện và nguồn thông tin của công ty.
- Tư vấn, bán hàng.
- Thực hiện các khâu chăm sóc sau bán hàng.
- Làm việc tại văn phòng công ty.
- Nguồn khách hàng dồi dào.
TP.HCM là thị trường cực kỳ sôi nổi với tiềm năng kinh tế và hạ tầng khổng lồ. Các tuyến Metro, các hệ thống đường vành đai sẽ tạo ra những đợt sóng tăng trưởng mạnh, và người đi đầu sẽ là người hưởng trọn thành quả. Đây chính là thời điểm vàng để bước chân vào nghề môi giới bất động sản nhà phố
Công việc môi giới chuyên nghiệp gồm:
1. Lập kế hoạch và tổ chức công việc:
2. Lưu trữ và báo cáo thông tin:
3. Hỗ trợ và phản hồi:
4. Hỗ trợ các nhiệm vụ khác:
- Xúc tiến sản phẩm tới các phạm vi thị trường được giao, đạt chỉ tiêu kinh doanh theo quý hoặc theo năm
- Thực hiện lập kế hoạch phát triển sản phẩm và chịu trách nhiệm làm các báo cáo liên quan
- Thực hiện các công việc liên quan khác như: báo cáo, lập và thực hiện kế hoạch kinh doanh
- Tham gia các khoá đào tạo về sản phẩm trong và ngoài nước theo phân công
- Thực hiện các công việc liên quan được giao khác
Tầng 7, 176/1-176/3 đường Nguyễn Văn Thương, Phường Thạnh Mỹ Tây, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
MoMo – Kỳ lân công nghệ tiên phong trong lĩnh vực Fintech với 30 triệu người dùng tại Việt Nam với khát vọng bình dân hóa dịch vụ tài chính cho người Việt và mang đến nhiều giải pháp thanh toán hỗ trợ khách hàng kinh doanh trong lĩnh vực SME. Hiện chúng tôi đang tìm kiếm đồng đội giàu kinh nghiệm cùng phát triển thị trường cho sản phẩm “Loa thông báo chuyển khoản” tại khu vực Hà Nội, Hồ Chí Minh, Bình Dương. Cụ thể:
*Loa thông báo chuyển khoản của MoMo là thiết bị thông minh được sử dụng để thông báo ngay lập tức khi có giao dịch thanh toán thành công, thường được các cửa hàng, quán ăn, quán cafe sử dụng. Khi khách hàng thanh toán bằng mã QR hoặc chuyển khoản, loa sẽ phát ra âm thanh thông báo cho chủ cửa hàng biết về giao dịch, giúp họ xác nhận và quản lý thanh toán dễ dàng hơn. Hiện tại sản phẩm này đã có độ phủ trên toàn quốc và bán được hơn 100,000 sản phẩm kể từ đầu năm đến hiện tại chất lượng sản phẩm & chính sách bán hàng tốt.
1. Biên dịch tài liệu, hồ sơ, văn bản từ tiếng Trung sang tiếng Việt và ngược lại, đảm bảo đúng nội dung và ngữ nghĩa.
2. Phiên dịch trong các buổi làm việc, họp nội bộ hoặc gặp gỡ với đối tác người Trung Quốc khi có yêu cầu.
3. Hỗ trợ thực hiện các công việc đối nội/đối ngoại theo yêu cầu của Giám đốc.
4. Cập nhật thông tin, lập báo cáo định kỳ theo đúng quy trình công việc.
5. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Giám đốc.
Thời gian làm việc:
Địa chỉ làm việc: 123 Tân Thắng, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TP.HCM