Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tìm kiếm và khai thác khách hàng doanh nghiệp có nhu cầu khám sức khỏe cho nhân viên;
- Giới thiệu, báo giá, tư vấn các gói khám sức khỏe phù hợp dựa trên nhu cầu của công ty, loại hình kinh doanh và ngân sách thực tế;
- Tư vấn, đàm phán hợp đồng, xúc tiến và ký kết hợp đồng khám sức khỏe với khách hàng;
- Triển khai các gói khám cho khách theo hợp đồng đã ký kết;
- Kiểm tra kết quả khám và gửi báo cáo đến khách hàng đúng thời hạn;
- Duy trì và phát triển khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực khám sức khỏe công ty.
- Địa chỉ: Số 36 Tây Thạnh, Phường Tây Thạnh, TP.Hồ Chí Minh (Quận Tân Phú cũ)
- Tìm kiếm, tư vấn , giới thiệu đến khách hàng có nhu cầu về dịch vụ Logistics của Công ty
- Tư vấn các giải pháp liên quan đến dịch vụ giao nhận vận chuyển, giải đáp yêu cầu của khách hàng.
- Lập báo giá và soạn thảo hợp đồng theo nội dung đã thỏa thuận với khách hàng.
- Chăm sóc, nhằm duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng;
- Cập nhật tình hình thị trường logistics để có những định hướng phát triển mở rộng thị trường;
- Báo cáo công việc cho quản lý và thực hiện những công việc khác được giao.
- Làm việc với hãng tàu, cảng, kho bãi thực hiện các công việc liên quan (kiểm dịch thực vật, kiểm tra chất lượng, đổi lệnh ...) để hoàn thiện lô hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
- Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn
- Thực hiện mua hàng theo đề nghị của phòng ban, phận phận, nhà máy theo đúng quy trình được phê duyệt
- Theo dõi tiến độ giao hàng đáp ứng theo đề nghị của các phòng ban, BP, nhà máy
- Theo dõi công nợ của NCC, làm đề nghị thanh toán gửi phòng kế toán
- Làm báo cáo Costsaving cho các mặt hàng mua theo đề nghị của Phòng ban, bộ phận, nhà máy
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên trực tiếp hoặc cấp trên liên quan
• Điều hành hoạt động Xưởng may.
• Chịu trách nhiệm lập kế hoạch; tổ chức, quản lý điều hành xưởng May, hoàn thành công việc và kế hoạch hiệu quả.
• Triển khai, tổ chức giám sát, kiểm tra việc thực hiện các kế hoạch được duyệt đảm bảo thực hiện đúng số lượng, tiến độ, chất lượng.
• Tổ chức hệ thống kỹ thuật – quản lý chất lượng của XN hoạt động hiệu quả, phù hợp theo chính sách, mục tiêu chất lượng của Công ty
• Kiểm tra, đôn đốc các tổ sản xuất thực hiện tốt kế hoạch sản xuất, quản lý vật tư, vật liệu, trang thiết bị máy móc.
• Tổ chức nghiên cứu cải tiến, khai thác các tính năng của máy móc thiết bị nhằm nâng cao hiệu suất, đáp ứng các yêu cầu của kỹ thuật, các yêu cầu của sản phẩm.
• Theo dõi, thống kê, đối chiếu, phân tích chi phí sản xuất.
• Kiểm tra kế hoạch thưc hiện của các bộ phận trong Xưởng may.
• Cùng Ban Giám Đốc xây dựng định hướng phát triển công ty.
Tiếp nhận và kiểm tra đơn hàng từ bộ phận kinh doanh.
Lập hóa đơn bán hàng, hóa đơn điện tử đúng quy định thuế.
Ghi nhận doanh thu, chiết khấu, giảm giá hàng bán.
Đối chiếu số liệu bán hàng với bộ phận kinh doanh và kho.
Theo dõi công nợ phải thu, lập báo cáo công nợ định kỳ.
Nhắc nhở, đôn đốc thu hồi công nợ đến hạn.
Đối chiếu công nợ với khách hàng và lưu trữ biên bản đối chiếu.
Lập các báo cáo bán hàng, báo cáo doanh thu, công nợ theo yêu cầu.
Lưu trữ, sắp xếp chứng từ bán hàng khoa học, đầy đủ.
Phối hợp với các bộ phận liên quan trong công tác kiểm kê, đối chiếu số liệu.
- Hà Nội: Tầng 14, tòa Sunsquare số 21 Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm
• Conduct thorough KYC checks and monitor customer activities to identify potential fraud.
• Implement and maintain effective fraud detection and prevention strategies.
• Analyze transaction patterns and investigate suspicious activities.
• Collaborate with cross-functional teams to ensure compliance with internal and external
policies.
• Stay updated on industry trends, regulatory changes, and security measures.
• Prepare detailed reports on fraud cases and KYC compliance.
• Provide support and training to team members on fraud prevention strategies.
• Respond to customer inquiries via phone, email, and chat in a timely and professional
manner
• Resolve customer issues efficiently and effectively while maintaining a high standard of
service.
• Identify and escalate complex issues to the appropriate department for resolution.
• Maintain detailed records of customer interactions and transactions.
• Collaborate with team members to improve customer service processes.
• Stay updated with product knowledge to provide accurate information to customers.
• Contribute to team meetings and training sessions to enhance service delivery.