Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Lãnh đạo và quản lý Phòng Đăng ký Thuốc, đảm bảo hoạt động của phòng được thực hiện theo quy định pháp luật và yêu cầu của công ty.
- Đảm bảo quy trình đăng ký thuốc được thực hiện đúng thời hạn và đáp ứng các yêu cầu pháp lý.
- Tham gia xây dựng và duy trì mối quan hệ với các cơ quan quản lý thuốc và tổ chức liên quan.
- Đưa ra các chiến lược và kế hoạch để đảm bảo việc đăng ký thuốc được tiến hành một cách hiệu quả và nhanh chóng.
- Đảm bảo tuân thủ các quy trình và tiêu chuẩn chất lượng liên quan đến hồ sơ đăng ký thuốc.
- Đưa ra các giải pháp sáng tạo và tối ưu hóa quy trình đăng ký thuốc để nâng cao hiệu suất và tăng cường sự cạnh tranh của công ty.
- Theo dõi các vấn đề về hồ sơ đăng ký thuốc và các vấn đề liên quan khác tại Bộ Y Tế.
- Báo cáo công việc với quản lý một cách chính xác, kịp thời, có thể đối ứng vấn đề nhanh chóng.
- Thời gian làm việc: 7:15~16:00 từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 cách tuần (nghỉ thêm thứ 7 tuần thứ 3 nếu đạt doanh số tháng trước)
Mô tả công việc:
Làm việc tại:
Thời gian làm việc:
- Quản lý nhập xuất tồn kho
- Kiểm kho hằng ngày
- Làm báo cáo nhập xuất tồn.
- Đối chiếu tồn kho với kế toán bán hàng
Địa chỉ phỏng vấn và làm việc: 59 Đường 4, Kp6, P.Trường Thọ, Tp.Thủ Đức
Sđt: 0966.937.812 - Ms: Hằng
Liên hệ Chị Hằng : 0966937812 ( Vui làm gọi trực tiếp để đặt lịch phỏng vấn, xin cảm ơn! )
- Tư vấn và xây dựng chương trình tour theo yêu cầu của khách hàng
- Lên chiết tính giá và báo giá cho khách
- Chốt tour và bàn giao cho Điều hành để triển khai dịch vụ
- Quản trị hệ thống dịch vụ tour theo đúng hợp đồng cam kết với khách hàng
- Thực hiện thanh lý, quyết toán hợp đồng với khách; theo dõi thu tiền của khách
- Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng trước, trong, sau chuyến đi
- Giới thiệu, quảng bá, sản phẩm, dịch vụ công ty đến khách hàng
- Tìm kiếm, khai thác, chăm sóc khách hàng thông qua nhiều kênh bán hàng
- Hỗ trợ Phòng Marketing trong việc định dạng thương hiệu và phát triển thương hiệu công ty
- Chi tiết công việc sẽ được bàn bạc rõ hơn khi trực tiếp phỏng vấn.
- Chăm sóc , phát triển hệ thống khách hàng Đại lý trong khu vực được giao .
- Tìm kiếm khách hàng mới , tư vấn , bám sát và báo cáo quá trình thực hiện hợp đồng .
- Triển khai các chương trình, chính sách kinh doanh của công ty đưa ra .
- Tìm hiểu thông tin về các đối thủ cạnh tranh , đưa ra nhận định , kế hoach , chiến lược cụ thể theo tình hình thực tế .
- Nhận và kiểm tra hợp đồng kinh tế.
- Theo dõi, đối chiếu, kiểm tra và quản lý công nợ phải thu – phải trả của khách hàng, nhà cung cấp.
- Theo dõi tiến trình thanh toán của khách hàng.
- Đối chiếu và xác nhận công nợ định kỳ với khách hàng, nhà cung cấp.
- Theo dõi công nợ quá hạn, đề xuất hướng xử lý, trực tiếp tham gia thu hồi nợ xấu và báo cáo cấp trên.
- Theo dõi công nợ tạm ứng trong nội bộ doanh nghiệp.
- Hỗ trợ các nghiệp vụ kế toán khác khi có yêu cầu.
- Tìm kiếm và khai thác khách hàng doanh nghiệp có nhu cầu khám sức khỏe cho nhân viên;
- Giới thiệu, báo giá, tư vấn các gói khám sức khỏe phù hợp dựa trên nhu cầu của công ty, loại hình kinh doanh và ngân sách thực tế;
- Tư vấn, đàm phán hợp đồng, xúc tiến và ký kết hợp đồng khám sức khỏe với khách hàng;
- Triển khai các gói khám cho khách theo hợp đồng đã ký kết;
- Kiểm tra kết quả khám và gửi báo cáo đến khách hàng đúng thời hạn;
- Duy trì và phát triển khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực khám sức khỏe công ty.
- Địa chỉ: Số 36 Tây Thạnh, Phường Tây Thạnh, TP.Hồ Chí Minh (Quận Tân Phú cũ)
• Nhập, xuất hàng hóa
• Nhập số liệu lên hệ thống Misa
• Theo dõi, cập nhật tình hình hàng tồn trong kho.
• Kiểm kê, báo cáo định kỳ • Lưu trữ chứng từ.
• Sắp xếp, lưu trữ kho nguyên liệu và kho thành phẩm, kho vật tư...
• Công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
· Tiếp nhận dữ liệu khách hàng từ hệ thống công ty.
· Gọi điện giới thiệu và tư vấn chương trình vay tiền mặt của FE Credit
· Hỗ trợ khách hàng kiểm tra và làm hồ sơ vay qua hệ thống.
· Quản lý, chăm sóc và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
· Chủ động tìm kiếm khách hàng cá nhân.
· Cập nhật thông tin khách hàng lên hệ thống quản lý của công ty.
Được chọn địa điểm làm việc: