Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
-Thiết kế phối cảnh 3D
- Khảo sát mặt bằng, lên ý tưởng thiết kế nội thất, hình ảnh.
- Triển khai bản vẽ kỹ thuật chi tiết thi công
- Chỉ định vật liệu phù hợp với phong cách thiết kế, sở thích của chủ đầu tư
- Dự toán khối lượng, nghiên cứu nguyên vật liệu, đồ nội thất phù hợp để chuẩn bị bản nháp và trình bày ý tưởng.
- Liên hệ gặp và làm việc với khách hàng để hiểu, tư vấn, đưa ra các ý tưởng tư vấn cho khách để hoàn thiện bản thiết kế
- Phối hợp với các bộ phận khác để hoàn thiện công trình.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
HANI BAR, VELA BAR tuyển dụng :
- Chịu trách nhiệm phát triển, quản lý và chăm sóc khách hàng ở thị trường được phân công
- Nghiên cứu thị trường, thu thập và phân tích thông tin về giá cả, yêu cầu kỹ thuật sản phẩm.
- Lập kế hoạch bán hàng dựa trên nhu cầu khách hàng và tiềm năng thị trường.
- Báo giá, hỗ trợ khách hàng
- Báo cáo định kỳ kết quả kinh doanh
- Công việc trao đổi khi phỏng vấn
Khu vực tuyển dụng: Toàn bộ quận/huyện Tp. Hồ Chí Minh. ưu tiên: Nguyễn Văn Tạo, Nhà Bè
- Kiểm tra chất lượng rau, củ, quả trước khi giao
- Sơ chế, đóng gói và vận chuyển đến khách hàng
- Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu
- Theo dõi tiến độ đơn hàng và làm việc trực tiếp với khách hàng của cty và các xưởng nhuộm, cần biết tiếng Anh,nghe nói đọc viết lưu loát để trao đổi và xử lý công việc với khách hàng người nước ngoài, cụ thể sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn.
- Làm việc từ thứ 2 ~ thứ 7, sáng 8h ~ chiều 17h
- 9A Đường số 32, P.An Lạc, Q.Bình Tân
- Tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng nguồn khách hàng thông qua các kênh quảng cáo, Facebook, Sale phone.
- Xây dựng, phát triển nguồn khách hàng tiềm năng.
- Cập nhật thông tin thị trường bất động sản, nhanh chóng nắm bắt nhu cầu của khách hàng.
- Giới thiêu, tư vấn sản phẩm và dịch vụ Công ty đến với khách hàng.
- Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng.
Địa chỉ phỏng vấn: 23 Đường 11, Khu đô thị Vạn Phúc, Khu Phố 5, Phường Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức
Phát triển các chính sách, chương trình đào tạo, tài liệu đào tạo, bài test đánh giá và áp dụng hiệu quả trong thực tế.
Phát triển đội ngũ chuyên gia, giảng viên đào tạo nội bộ và bên ngoài có khả năng đào tạo xuất sắc cho tất cả các nội dung cần đào tạo theo yêu cầu.
Lên khung chương trình đào tạo, đề cương đào tạo. Tổng hợp nghiệm thu, đánh giá nội dung, tài liệu, phương thức bài tập, bài test.
Quản lý các tài liệu, ấn phẩm, sản phẩm, nội dung đào tạo.
Quản lý và giám sát toàn bộ hoạt động vận hành nhân viên đảm bảo tuân thủ quy chuẩn và quy định của công ty.
Kiểm tra, duy trì tình trạng vệ sinh, đảm bảo cơ sở luôn sạch sẽ, đầy đủ dụng cụ, sản phẩm.
Xử lý nhanh chóng, kịp thời các vấn đề phát sinh liên quan đến khách hàng.
Sắp xếp lịch làm việc và phân công cho nhân viên, đảm bảo tính hiệu quả và công bằng.
Phân bổ KPI cho từng cá nhân, theo dõi và hỗ trợ nhân viên đạt mục tiêu.
Đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên hàng tháng, đề xuất khen thưởng hoặc kỷ luật kịp thời.
Lập và gửi báo cáo hàng tháng về tình hình nhân sự, số lượng khách, phản hồi khách hàng cho Ban Giám đốc.