Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Tư vấn và bán sản phẩm bao bì nhựa;
Chăm sóc khách hàng cũ;
Theo dõi hợp đồng, đơn hàng, công nợ;
Tìm kiếm khách hàng mới
• Conduct thorough KYC checks and monitor customer activities to identify potential fraud.
• Implement and maintain effective fraud detection and prevention strategies.
• Analyze transaction patterns and investigate suspicious activities.
• Collaborate with cross-functional teams to ensure compliance with internal and external
policies.
• Stay updated on industry trends, regulatory changes, and security measures.
• Prepare detailed reports on fraud cases and KYC compliance.
• Provide support and training to team members on fraud prevention strategies.
• Respond to customer inquiries via phone, email, and chat in a timely and professional
manner
• Resolve customer issues efficiently and effectively while maintaining a high standard of
service.
• Identify and escalate complex issues to the appropriate department for resolution.
• Maintain detailed records of customer interactions and transactions.
• Collaborate with team members to improve customer service processes.
• Stay updated with product knowledge to provide accurate information to customers.
• Contribute to team meetings and training sessions to enhance service delivery.
Giám sát thi công nội thất tại công trình, đảm bảo đúng thiết kế, tiến độ và chất lượng.
Kiểm soát vật tư, khối lượng và kỹ thuật thi công.
Phối hợp với đội thi công, thiết kế, nhà thầu và chủ đầu tư trong quá trình triển khai.
Đảm bảo an toàn lao động và vệ sinh công trường.
Ghi chép nhật ký công trình, nghiệm thu theo từng giai đoạn.
Báo cáo tiến độ, xử lý sự cố phát sinh tại hiện trường.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Theo dõi tồn kho, báo cáo tình hình hàng hóa tồn hoặc thiếu theo từng ngày.
- Lên đơn đặt hàng các loại.
- Xử lý các vấn đề liên quan đến đơn hàng với khách hàng
- Theo dõi, tình trạng giao hàng, rớt đơn, tổng hợp doanh số sau mỗi chuyến xe.
- Hỗ trợ đơn hàng khi có sự cố xảy ra.
- Hỗ trợ theo dõi công nợ.
- Làm và gửi bảng báo giá các chương trình khuyến mãi đến các nvkv, khách hàng.
- Làm các công việc do cấp trên yêu cầu, giao phó.
- Phát triển doanh số tại các đại lý, lên kế hoạch và thực hiện các chính sách bán hàng nhằm đảm bảo chỉ tiêu doanh số.
- Duy trì mối quan hệ, hỗ trợ đại lý thúc đẩy bán hàng thông qua việc tổ chức các sự kiện thu hút khách hàng tại điểm bán.
- Tìm kiếm và mở rộng các đại lý mới, giới thiệu và tư vấn cho đại lý mới về các sản phẩm và chính sách của công ty.
- Kiểm soát hàng tồn tại các đại lý.
- Hỗ trợ, đào tạo đội ngũ nhân viên bán hàng (PB/PG) tại khu vực.
- Đánh giá, định hướng phát triển đội ngũ nhân viên bán hàng.
- Chăm sóc, duy trì và kiểm soát hình ảnh trưng bày tại điểm bán.
- Thăm dò, theo dõi và phản hồi kịp thời những thay đổi của thị trường.
– Tư Vấn Các Máy Móc, Sản Phẩm, Dụng Cụ, Linh Kiện, Công Ty Nhập Khẩu ( Máy CNC, Máy Cửa Nhôm, Cửa Nhựa, Và Nhiều Loại Máy Móc Khác….)
- Làm Giờ Hành Chính: Sáng 8h – 12h ; Chiều 13h30 – 17h30; Từ T2-T7
Hỗ trợ Cửa hàng trưởng quản lý và vận hành hoạt động hàng ngày
Theo dõi và đảm bảo cửa hàng đạt doanh số nhãn hàng đề ra, kiểm kê hàng hóa
Quản lý và đào tạo nhân viên bán hàng
Đảm bảo cửa hàng vận hành đúng quy trình và tiêu chuẩn dịch vụ
Giải quyết tình huống phát sinh với khách hàng và nhân sự
Một số công việc khác
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Khi trở thành Nhân viên tư vấn tín dụng (kênh trả góp), bạn được sử dụng những kỹ năng giao tiếp khéo léo của mình để tìm hiểu nguyện vọng của Khách hàng. Cùng với những hiểu biết về sản phẩm cho vay trong quá trình được đào tạo tại công ty, bạn sẽ có kiến thức sau đào tạo để tư vấn chính xác những sản phẩm kèm lãi suất phù hợp theo nhu cầu của Khách và đồng thời làm hồ sơ trả góp khi Khách hàng chấp thuận.
2. Khi khách hàng đã được duyệt hồ sơ vay, bạn chủ động quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ họ đầy đủ thông tin đóng phí định kỳ hằng tháng.
3. Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, qua đó bạn sẽ được nguồn khách hàng mới qua việc giới thiệu từ khách hàng cũ
Với phương châm Khách hàng là ưu tiên số một, sự thân thiện, thấu hiểu kèm theo đó là một nụ cười tươi, thân thiện sẽ luôn đồng hành với bạn trong suốt khoảng thời gian làm việc tại HD SAISON
KHU VỰC TUYỂN DỤNG:
Các cửa hàng đối tác điện máy/ xe máy trên toàn quốc. Ứng viên ứng tuyển sẽ được gọi điện tư vấn, trao đổi chi tiết về công việc.
- Kiểm soát và rà soát chứng từ, sổ sách kế toán.
- Theo dõi tình hình công nợ phải thu, phải trả.
- Theo dõi sổ sách chi, thu công ty.
- Theo dõi, lập tờ khai thuế và nộp thuế theo quy định.
- Báo cáo tài chính hàng năm.
- Quyết toán thuế TNCN, TNDN.
- Theo dõi, đăng ký, điều chỉnh việc đóng BHXH bắt buộc cho nhân viên.
- Tập hợp, sắp xếp, lưu trữ toàn bộ hợp đồng mua vào, bán ra, hợp đồng lao động, chứng từ ngân hàng, sổ sách kế toán, hóa đơn mua vào bán ra và các chứng từ kế toán -thuế khác đầy đủ và khoa học.
- Tổ chức lưu trữ hồ sơ công việc
- Quản lý hệ thống kế toán, tham mưu Ban Giám đốc về chính sách tài chính – thuế.
- Thực hiện các nhiệm vụ của Kế toán trưởng trong thời gian kiêm nhiệm.
- Theo dõi công nợ thu chi các đơn hàng hằng ngày của công ty.
- Xử lý các vấn đề về hóa đơn đầu ra đầu vào, lập hóa đơn đầu ra.
- Quản lý, Kiểm tra đối chiếu số liệu nội bộ, dữ liệu chi tiết và tổng hợp sổ sách, tài liệu của Công ty.
- Kiểm tra định khoản các nghiệp vụ phát sinh.
- Giám sát việc quyết toán các khoản thu chi, dòng tiền của doanh nghiệp
- Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, TSCĐ, công nợ, thuế...
- Lập các báo cáo hàng tháng, tờ khai thuế GTGT hàng quý, BCTC theo năm, quyết toán thuế TNCN, TNDN theo quy định nhà nước.
- Các công việc theo yêu cầu của Kế toán trưởng.