Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Lập kế hoạch tổ chức, điều hành, giám sát hoạt động tài chính kế toán của công ty;
- Tham mưu cho trưởng phòng và BGĐ về tài chính kế toán;
- Kiểm soát, quản lý các khoản chi phi thu - chi, quản lý công nợ khách hàng;
- Rà soát số liệu và lập các báo cáo theo định kỳ;
- Hỗ trợ lập báo cáo tài chính, báo cáo lãi lỗ, bảng cân đối kế toán và bảng dự toán ngân sách tháng, quý, năm;
- Phối hợp làm việc với kiểm toán trong các kỳ kiểm toán hàng quý và hàng năm;
- Có kinh nghiệm và kỹ năng về quản lý điều hành, giám sát, hoàn thiện hồ sơ pháp lý;
- Triển khai thực hiện các nhiệm vụ theo sự phân công của Trưởng phòng;
Nơi làm việc: Hà Nội, Các tỉnh phía bắc như trên.
- Xây dựng chiến lược kinh doanh:
Phân tích thị trường, đối thủ và xu hướng tiêu dùng dược phẩm.
Đề xuất và triển khai kế hoạch kinh doanh theo từng khu vực, sản phẩm, quý/năm.
- Quản lý đội ngũ kinh doanh:
Đào tạo, giám sát và đánh giá hiệu suất của nhân viên kinh doanh.
Xây dựng KPI, chính sách thưởng phạt và lộ trình phát triểncho đội ngũ.
- Quản lý khách hàng & thị trường:
Duy trì và phát triển mối quan hệ với hệ thống nhà thuốc, bệnh viện, phòng khám và các kênh phân phối.
Mở rộng thị phần thông qua việc tìm kiếm khách hàng mới và chăm sóc khách hàng hiện tại.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan:
Làm việc cùng bộ phận Marketing, Pháp chế, Sản xuất và Chuỗi cung ứng để đảm bảo cung ứng sản phẩm và triển khai hiệu quả chương trình kinh doanh.
- Báo cáo & đánh giá:
Tổng hợp, phân tích số liệu kinh doanh; báo cáo định kỳ choTổng Giám đốc.
Đề xuất cải tiến, điều chỉnh kế hoạch khi cần thiết.
1/ Thực hiện lắp đặt, bảo trì, sửa chữa hệ thống máy nén khí và máy làm lạnh (chiller) cho khách hàng.
2/ Kiểm tra, chẩn đoán và xử lý sự cố kỹ thuật liên quan đến thiết bị.
3/ Hỗ trợ khảo sát, tư vấn giải pháp kỹ thuật khi cần.
4/ Ghi nhận báo cáo công việc, phối hợp với bộ phận kỹ thuật khác để đảm bảo tiến độ.
5/ Đi công trình theo phân công (chủ yếu nội thành + các tỉnh lân cận, về Hà Nội trong ngày)
6/ Địa chỉ xưởng: Xưởng 1 địa chỉ 1041 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội / Xưởng 2: Gia Lâm, Hà Nội
1. Vận Hành Nhà Hàng
2. Quản Lý Chi Phí
3. Quản Lý Doanh Số
4. Kỹ Năng Đào Tạo
5. Phát Triển Kinh Doanh Bền Vững
6. Các Nhiệm Vụ Quản Lý Khác
- Bán hàng cho khách đến chơi
- Hướng dẫn khách hàng những quy định khi vui chơi
- Giải thích các chương trình khuyến mại
- Quản lý hàng bán trong ca làm việc
- Quản lý và điều phối toàn bộ hoạt động của phòng bảo trì, đảm bảo máy móc và hệ thống thiết bị hoạt động ổn định, an toàn, hiệu quả.
- Lên kế hoạch bảo trì định kỳ cho: Hệ thống điện, Máy may công nghiệp và Các loại máy móc, thiết bị công nghiệp khác trong nhà máy
- Giám sát, hướng dẫn và đào tạo đội ngũ kỹ thuật viên bảo trì.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý sự cố kỹ thuật phát sinh trong quá trình sản xuất.
- Kiểm soát chi phí bảo trì, quản lý vật tư - phụ tùng thay thế.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ liên quan đến hoạt động bảo trì.
Công ty cổ phần Phân lân nung chảy Văn Điển là doanh nghiệp chuyên sản xuất kinh doanh phân lân nung chảy và phân bón NPK Văn Điển.
Địa chỉ: Đường Phan Trọng Tuệ, xã Tam Hiệp, huyện Thanh Trì, Hà Nội.
Công ty cần tuyển các vị trí sau:
- Thực hiện việc bảo trì, sửa chữa, kiểm tra thiết bị theo kế hoạch định kỳ.
- Thực hiện kế hoạch bảo dưỡng để ngăn chặn và giảm thiểu sự hư hao của thiết bị, máy móc.
- Kịp thời phát hiện những hư hỏng, tiến hành sửa chữa nhanh chóng để không làm ảnh hưởng đến quá trình sản xuất của công ty.
- Lắp đặt thiết bị máy móc.
- Vệ sinh công nghiệp các thiết bị, dụng cụ sau khi hoàn thành công việc và đảm bảo an toàn, đầy đủ các thiết bị dụng cụ.
- Lắp đặt tủ bảng điện.
- Lắp đặt bảo trì điện trong kho.
- Trực tiếp quản lý kỹ thuật, an toàn, chất lượng và đúng tiêu chuẩn, đồng thời có trách nhiệm hướng dẫn các cán bộ thi công trực tiếp các vướng mắc kỹ thuật tại TTTC.
- Sửa chữa, khắc phục lỗi băng chuyền.
- Tiếp nhận các thông tin về hư hỏng hệ thống điện chiếu sáng, những hư hỏng phát sinh của các thiết bị điện trên dây chuyển sản xuất từ bộ phận sản xuất. Tìm hiểu nguyên nhân xảy ra sự cố để tìm giải pháp xử lý dứt điểm, không để tình trạng hư hỏng lặp lại nhiều lần.
- Phát triển thị trường tại các khu vực được giao về các sản phẩm của công ty
- Chăm sóc các đại lý, Nhà phân phối trong khu vực được giao
- Đi thị trường để thiết lập các mối quan hệ kinh doanh, tìm kiếm và mở rộng mạng lưới khách hàng, nhận đơn hàng
- Duy trì bán hàng với các khách hàng, đại lý cũ, tìm kiếm, mở rộng thêm nguồn khách hàng mới.
- Hỗ trợ các đại lý, nhà phân phối bán hàng, thúc đẩy doanh số
- Triển khai các Chương trình khuyến mãi, chính sách đến khách hàng
- Báo cáo tình hình kinh doanh về công ty
- Kiểm tra và tập hợp hoá đơn mua vào, bán ra. Hạch toán vào phần mềm kịp thời đầy đủ, chính xác theo tài khoản, khoản mục theo quy định của chuẩn mực kế toán và quy định của cơ quan thuế.
- Nhập chứng từ thu, chi, các nghiệp vụ liên quan của công ty.
- Theo dõi, đăng ký, điều chỉnh việc đóng BHXH bắt buộc cho nhân viên.
- Khai báo hải quan điện tử các lô hàng nhập khẩu.
- Giải quyết các công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo công ty.
- Công việc chi tiết sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.
• Nhận P/O từ khách hàng, triển khai cho bộ phận sản xuất, lập kế hoạch xuất hàng, theo dõi đến khi hàng được giao an toàn đến khách hàng.
• Quản lý nhóm khách hàng nội địa – sau này có thể luân chuyển sang nhóm khách hàng nước ngoài.
• DATA KHÁCH HÀNG CÓ SẴN
- Trả lời comment, inbox của khách hàng trên hệ thống Fanpage
- Lên bài đăng cho Fanpage trong các khung giờ cố định trong ngày
- Ghi nhận, xử lý và báo cáo với cấp quản lý trực tiếp về các phát sinh liên quan
- Phối hợp với các bộ phận của Homestay để buổi nghỉ dưỡng của khách hàng diễn ra thoải mái, đem đến sự hài lòng cho khách
- Xử lý các công việc khác khi cấp trên yêu cầu
- Công việc sẽ trao đổi chi tiết trong buổi phỏng vấn