Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Làm việc tại văn phòng công ty, giờ hành chính.
- Không áp đặt doanh số
- Tiếp nhận, sàng lọc danh sách khách hàng tiềm năng.
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm cho khách hàng quan tâm dự án do công ty triển khai.
- Hỗ trợ, giải đáp các thông tin cần thiết về sản phẩm cho khách hàng.
- Môi trường làm việc rất thoải mái , trẻ trung năng động và thân thiện, rất nhiệt huyết cho các bạn trẻ mới ra trường hoặc những bạn có tinh thần cầu tiến cao.
- Công ty đào tạo hàng tuần/tháng/quý về chuyên môn và giao tiếp để trở thành những chuyên viên tư vấn xuất sắc.
- Hỗ trợ tối đa cho các Sinh viên mới ra trường và Sinh viên thực tập.
- Thực hiện các hoạt động bán hàng, chăm sóc và phát triển phân khúc Khách hàng doanh nghiệp (KHDN)
- Thực hiện chỉ tiêu kinh doanh được giao đối với các sản phẩm dịch vụ theo quy định của Ngân hàng
- Tiếp thị, tư vấn sản phẩm dịch vụ phù hợp với từng đối tượng khách hàng
- Đánh giá hồ sơ, phương án tài chính của khách hàng và đề xuất cấp tín dụng
- Thực hiện công tác thu thập hồ sơ, hoàn chỉnh hồ sơ khách hàng theo quy định
- Đảm bảo hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả của các máy móc liên quan đến khuôn dập trong dây chuyền sản xuất.
- Thực hiện bảo trì, sửa chữa, cải tiến khuôn dập nhằm nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm.
Địa điểm làm viêc: Số 12, Đường 10, KCN VSIP Bắc Ninh, Đại Đồng, Tiên Du, Bắc Ninh
• Chăm sóc & mở rộng hệ thống khách hàng (shop máy tính, đại lý bán lẻ, cửa hàng gaming).
• Tư vấn sản phẩm, báo giá, đàm phán, chốt đơn hàng.
• Phối hợp team marketing triển khai chương trình khuyến mãi.
• Theo dõi đơn hàng – công nợ – phản hồi thị trường.
1. Lập kế hoạch và tổ chức công việc:
2. Lưu trữ và báo cáo thông tin:
3. Hỗ trợ và phản hồi:
4. Hỗ trợ các nhiệm vụ khác:
- Quản lý, chỉ đạo và thực hiện công tác kỹ thuật thi công tại công trường
- Triển khai và kiểm tra các biện pháp đảm bảo an toàn lao động.
- Tham gia kiểm tra, nghiệm thu công việc xây dựng với các bên liên quan.
- Làm Việc: Tại công trường.
- Các công việc khác sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
- Làm việc tại Quận 7, Thành Phố Hồ Chí Minh.
- Cập nhật, quản lý dữ liệu các sản phẩm trên website, Amazon...
- Phối hợp với team thực hiện các chiến dịch bán hàng.
- Tối ưu hóa sản phẩm để đáp ứng tốt nhất nhu cầu khách hàng.
- Các ứng viên sẽ được đào tạo.
• Tổng hợp và kiểm tra số liệu kế toán, lập báo cáo tài chính, báo cáo thuế định kỳ (tháng, quý, năm).
• Hạch toán các nghiệp vụ kế toán phát sinh, theo dõi công nợ phải thu/phải trả.
• Tính lương, phụ cấp, thưởng và các khoản khấu trừ cho nhân viên hàng tháng.
• Thực hiện các thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT, BHTN.
• Quản lý và lưu trữ chứng từ, sổ sách kế toán theo quy định.
• Phối hợp với các bộ phận khác để kiểm soát chi phí và doanh thu.
• Làm việc với cơ quan thuế, ngân hàng, kiểm toán khi cần thiết.
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Triển khai bán hàng, lấy đơn hàng từ khách hàng; Đảm bảo số lượng và doanh số đơn hàng theo tuần / tháng, dưới sự quản lý của Giám sát bán hàng và Giám đốc Kinh doanh
- Khu vực phụ trách: Phụ trách các khu vực theo sự phân công của quản lý và nguyện vọng của nhân viên
- Truyền tải và đóng góp các ý kiến phản hồi để ngày càng hoàn thiện sản phẩm cho Khách hàng
- Hỗ trợ KH lên đơn hàng trên hệ thống trong trường hợp Khách gặp khó khăn trong việc sử dụng app và web
- Thực hiện đi thăm, khảo sát các đại lý hàng ngày; Đảm bảo đầy đủ lượt khảo sát theo chỉ tiêu do Quản lý phát triển thị trường giao cho
• Conduct thorough KYC checks and monitor customer activities to identify potential fraud.
• Implement and maintain effective fraud detection and prevention strategies.
• Analyze transaction patterns and investigate suspicious activities.
• Collaborate with cross-functional teams to ensure compliance with internal and external
policies.
• Stay updated on industry trends, regulatory changes, and security measures.
• Prepare detailed reports on fraud cases and KYC compliance.
• Provide support and training to team members on fraud prevention strategies.
• Respond to customer inquiries via phone, email, and chat in a timely and professional
manner
• Resolve customer issues efficiently and effectively while maintaining a high standard of
service.
• Identify and escalate complex issues to the appropriate department for resolution.
• Maintain detailed records of customer interactions and transactions.
• Collaborate with team members to improve customer service processes.
• Stay updated with product knowledge to provide accurate information to customers.
• Contribute to team meetings and training sessions to enhance service delivery.