Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Mở rộng phát triển thị trường và bán hàng tại địa bàn được phân công phụ trách.
- Duy trì các mối quan hệ với khách hàng hiện có tại các địa bàn.
- Nắm bắt các sản phẩm mà Công ty đang phát triển, liên hệ và tìm hiểu nhu cầu khách hàng, tư vấn những vấn đề liên quan đến chính sách giá, kỹ thuật cho khách hàng.
- Lập kế hoạch bán hàng, phân tích khách hàng tiềm năng, duy trì khách hàng hiện có.
- Tạo mối quan hệ tốt đối với khách hàng, giải quyết các vấn đề liên quan đến sản phẩm và dịch vụ sau bán hàng.
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà MPV tại TT 4-5, Khu đô thị Tứ Hiệp, Xã Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội
- Đọc hiểu thành thạo bản vẽ
- Sử dụng thành thạo phần mềm thiết kế cơ khí 2D, 3D.
- Chi tiết trao đổi cụ thể khi PV……
• Chăm sóc & mở rộng hệ thống khách hàng (shop máy tính, đại lý bán lẻ, cửa hàng gaming).
• Tư vấn sản phẩm, báo giá, đàm phán, chốt đơn hàng.
• Phối hợp team marketing triển khai chương trình khuyến mãi.
• Theo dõi đơn hàng – công nợ – phản hồi thị trường.
- Chịu trách nhiệm quản lý, kiểm tra, giám sát hoạt động kinh doanh tại các Khu vực: Các Tỉnh Tây Bắc (Yêu Cầu Ứng Viên Sinh Sống Tại Vĩnh Phúc, Phú Thọ). Chuyên về kênh GT bán hàng truyền thống), hệ thống phân phối: đồ điện, đèn led ( chiếu sáng )
- Triển khai phần mềm bán hàng DMS theo đúng quy định
- Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ bán hàng hiệu quả để đạt mục tiêu
- Hỗ trợ, giám sát hệ thống bán hàng
- Xây dựng chiến lược kinh doanh, lập kế hoạch kinh doanh
- Đánh giá thông tin về đối thủ cạnh tranh, về khách hàng và thị trường và giải pháp triển khai
- Xây dựng, quản lý phát triển đội ngũ nhân sự chất lượng, phù hợp với văn hóa, đáp ứng mục tiêu chiến lược, tầm nhìn của Công ty
- Giám sát việc chấp hành các quy chế, qui định đã đề ra của nhân viên cấp dưới
- Thực hiện các công việc khác do Ban lãnh đạo công ty giao
- Triển khai kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng thiết bị sản xuất, thiết bị phụ trợ
- Quản lí hệ thống điện động lực trong nhà máy
- Quản lí các thiết bị tự động hóa, các giải pháp kỹ thuật tự động hóa trong nhà máy.
- Hỗ trợ, đào tạo kỹ thuật viên Điện trong công việc hàng ngày
- Quản lí, thực hiện các dự án cải tiến, cải tạo khi được phân công
- Lập kế hoạch, chỉ đạo thực hiện kế hoạch cho các công việc trong tuần
- Thực hiện báo cáo tuần, tháng, tiến độ các dự án phụ trách.
- Quản lí, cập nhật, bổ sung các tài liệu kỹ thuật điện về máy
- Thay mặt trưởng phòng xây dựng, quản lí, báo cáo việc thực hiện các tiêu chuẩn an toàn được phân công
- Triển khai các công việc được phân công trong PM Pillar - WCM
- Đưa vào kế hoach, kiểm soát nhà thầu Bảo dưỡng: hệ thống xử lý nước thải, hệ thống nước sinh hoạt,hệ thống phòng cháy chữa cháy, bơm cứu hỏa, điều hòa, máng công thoát nước, chiếu sáng, máy phát điện, tòa nhà công trình, nhà vệ sinh ….
- Thực hiện cả công việc có tính chuyên môn liên quan tới thiết bị sản xuất, dự án cải tiến và các công việc khác như quản lý các hệ thống phụ trợ, WCM, các tiêu chuẩn an toàn của tập đoàn cũng như luật định nhà nước.
+ Nghe điện thoại khách gọi đến nhờ tư vấn, tìm kiếm mua nhà để ở hoặc đầu tư
+ Tìm thông tin nhà có sẵn trên App của Công ty để ra căn nhà phù hợp nhất với nhu cầu của khách
+ Giới thiệu, dẫn khách xem trực tiếp, tư vấn, hỗ trợ khách kết nối gặp chủ nhà, giúp khách mua và chủ nhà đàm phán thống nhất các điều khoản mua bán
+ Phối hợp với đồng nghiệp để hoàn thành giao dịch
1. Lập kế hoạch và chuẩn bị thi công
- Tiếp nhận và nghiên cứu kế hoạch thi công, bản vẽ kỹ thuật.
- Trình bản vẽ, kế hoạch kỹ thuật lên cấp quản lý phê duyệt.
- Lập kế hoạch triển khai gồm: tiến độ, thiết bị, vật tư, nhân lực, phương tiện; phân công nhiệm vụ cho các đội thi công.
2. Quản lý thi công
- Theo dõi và kiểm soát tiến độ, chất lượng, khối lượng thi công tại công trường.
- Quản lý tiêu hao vật tư, thiết bị, nhân công và các chi phí phát sinh trong phạm vi kế hoạch được duyệt.
3. Đảm bảo an toàn lao động
- Triển khai và kiểm tra việc tuân thủ các biện pháp an toàn lao động, vệ sinh môi trường tại công trình.
4. Phối hợp và nghiệm thu
- Làm việc với tổng thầu, đơn vị tư vấn giám sát để thực hiện và ký kết các biên bản nghiệm thu, biên bản phát sinh khối lượng.
- Lập hồ sơ hoàn công, hồ sơ nghiệm thu và quyết toán công trình.
5. Báo cáo và phối hợp
- Phối hợp với các bộ phận liên quan trong quá trình tổ chức thi công.
- Thực hiện các báo cáo chuyên môn định kỳ hàng tuần hoặc theo yêu cầu của cấp trên.
• Bảo dưỡng, sửa chữa, thay thế các thiết bị trong thang máy
• Công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Phiên dịch trong các buổi họp, trao đổi và quy trình nội bộ, công việc hằng ngày giữa các bên liên quan.
- Biên dịch văn bản, tài liệu, email,...
- Soạn thảo, tổng hợp và hỗ trợ xử lý các hồ sơ, tài liệu cho Giám Đốc
- Hỗ trợ các công việc khác theo phân công từ quản lý, Giám Đốc
- Thực hiện gọi ra ngoài cho khách hàng nhằm khảo sát chất lượng dịch vụ
- Chăm sóc khách hàng, hỗ trợ giải quyết phản ánh khiếu nại.... theo kịch bản có sẵn của Viettel Post.
- Happycall chăm sóc khách hàng theo chương trình.
- Thời gian làm việc: 08h00 - 17h30 (Nghỉ 1 ngày/ tuần)
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà 3B khu đô thị Handi Resco, 74 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
- Tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng nguồn khách hàng thông qua các kênh quảng cáo, Facebook, Sale phone.
- Xây dựng, phát triển nguồn khách hàng tiềm năng.
- Cập nhật thông tin thị trường bất động sản, nhanh chóng nắm bắt nhu cầu của khách hàng.
- Giới thiêu, tư vấn sản phẩm và dịch vụ Công ty đến với khách hàng.
- Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng.
Địa chỉ phỏng vấn: 23 Đường 11, Khu đô thị Vạn Phúc, Khu Phố 5, Phường Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức
Đảm bảo doanh số kế hoạch:
Giám sát và quản lý: