Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Số lượng: 5 nhân viên
- Tìm kiếm và khai thác khách hàng mới
- Chăm sóc và duy trì khách hàng sẵn có
- Tư vấn thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm
- Các công việc khác trao đổi khi phỏng vấn
*Quyền lợi được hưởng:
- Lương vị trí + hoa hồng + đãi ngộ (từ 10tr-70tr/tháng, không giới hạn): Trao đổi chi tiết khi phỏng vấn
- Làm việc tại văn phòng
- Được không phân biệt lương thử việc và chính thức
- Môi trường chuyên nghiệp, công bằng và năng động.
- Miễn phí đào tạo
- BHXH theo quy định pháp luật.
- Hỗ trợ data khách hàng tiềm năng
- Hỗ trợ Marketing
- Cơ hội thăng tiến
- Nghỉ phép năm
- Thưởng tháng 13, 14, 15 (theo kết quả kinh doanh)
- Thưởng nóng, thưởng hiệu quả công việc, thưởng các ngày lễ trong năm.
- Nghỉ lễ theo quy định
- Bảo hiểm sức khỏe CBNV
- Sản phẩm đa dạng
- Văn hóa doanh nghiệp tích cực
- Nhiều quyền lợi khác trao đổi khi phỏng vấn
- Đón tiếp, pha nước uống cho khách hàng tới sử dụng dịch vụ xe hơi, tư vấn các gói dịch vụ.
- Quản lý lịch hẹn, theo dõi tiến độ xe – phối hợp với kỹ thuật viên.
- Hỗ trợ kế toán, thu ngân cơ bản, thực hiện các nghiệp vụ thu chi, xuất hóa đơn, báo cáo doanh thu hàng ngày, chốt tháng.
- Đảm bảo quầy lễ tân luôn gọn gàng, sạch đẹp và chuyên nghiệp.
- Trả lời tin nhắn fanpage/zalo, gọi điện xác nhận lịch hẹn.
- Gọi điện chăm sóc khách hàng.
- Phối hợp với marketing làm hình ảnh truyền thông bán sản phẩm, tự xây kênh thương hiệu riêng.
· Đọc hiểu, triển khai thi công theo bản vẽ thiết kế.
· Lập kế hoạch và quản lý quá trình thi công, đảm bảo tiến độ – chất lượng – an toàn công trình.
· Sắp xếp, phân bổ công việc cho tổ đội/nhà thầu tại công trường.
· Lập hồ sơ thanh toán, kiểm soát khối lượng tổ đội/thầu phụ, báo cáo hao hụt vật tư.
· Theo dõi, đánh giá tiến độ, báo cáo cấp trên hàng ngày.
· Phối hợp với các phòng ban, tư vấn giám sát và các bên liên quan để nghiệm thu công trình.
· Kiểm tra chất lượng nguyên vật liệu đầu vào.
· Giám sát, hướng dẫn, đảm bảo an toàn lao động tại công trường.
· Nhắc nhở, xử lý kịp thời các sai sót, vi phạm kỷ luật của công nhân.
· Cập nhật tình hình nhân lực hàng ngày vào “bảng theo dõi nhân lực”.
· Các nội dung chi tiết khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
I.THỊ TRƯỜNG
- Nghiên cứu Thu thập thông tin thị trường, khách hàng, đối thủ
- Thu thập thông tin phản hồi về hàng hóa, chính sách, dịch vụ của Phúc Long
- Tiềm kiếm khách hàng, mở rộng thị trường
II. CHÀO BÁN HÀNG
- Lập kế hoạch phát triển thị trường theo từng giai đoạn, từng nhóm hàng được giao
- Chào bán hàng định kì theo các khu vực, nhóm hàng được giao
- Thực hiện các công việc Trade Marting, triển khai các chương trình khuyến mại, chính sách bán hàng
- Phối hợp với Khách hàng triển khai hàng hóa tại khu vực theo các chương trình của Phúc Long và Khách hàng
III. BÁO CÁO CÔNG VIỆC
- Báo cáo công việc định kỳ cho Trưởng nhóm
- Báo cáo hiệu quả các chuyến công tác
- Đề xuất cải tiến, nâng cao hiệu quả công việc
IV. QUYỀN LỢI
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, văn hóa công ty thân thiện.
- Được đào tạo đầy đủ các kỹ năng mua hàng và kiến thức sản phẩm
- Mức thu nhập dựa theo năng lực và kinh nghiệm làm việc (Từ 15 triệu - 20 triệu trở lên hoặc có thể thỏa thuận theo năng lực)
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi theo quy định của Pháp luật (Nghỉ lễ, Tết, tham gia BHYT, BHXH, BHTN)
- Chế độ nghỉ mát, teambuilding, sinh nhật, thưởng Lễ, Tết theo quy định của Công ty
1. Lập kế hoạch chiến dịch CDP:
- Tiếp nhận yêu cầu từ các bộ phận liên quan, xây dựng kế hoạch phân tầng hành trình khách hàng.
- Phối hợp cùng nhóm CDP để setup và triển khai.
2. Triển khai & giám sát vận hành:
- Tạo segment, trigger, nội dung kênh (Zalo/Email/App).
- Test – launch – theo dõi chiến dịch real-time.
3. Phối hợp đa phòng ban:
- Đồng bộ với team Ecom, Marketing, CSKH, CRM để cập nhật lịch chiến dịch.
- Đảm bảo SLA kích hoạt đúng kế hoạch.
4. Tối ưu hành trình & luồng dữ liệu:
- Theo dõi chỉ số (open rate, conversion, churn).
- Phối hợp cùng Data/BI để phân tích insight, tối ưu hành trình khách hàng.
5. Báo cáo & công việc khác:
- Tổng hợp, báo cáo KPI sau chiến dịch.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công.