Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. EHS (Environment, Health & Safety)
- Promote and manage a safe working environment that results in attaining the group target of ZERO accidents. Specifically, to ensure that safe working conditions are designed and standardized into any changes in working practices.
- Do the SMAT, OSA, EMAT every month.
- To do risk reduction project to improve plant risk score.
2. WCM
- To support Reliability pillar and support PM project.
3. Performance
- To work with production team, maintenance team, PQC, Automation team to improve productivity, quality, machine reliability and line speed.
- Develop standard maintenance procedure, workflow for maintenance and repair equipment and die set.
- To research, design, develop, manufacture mechanical parts, equipment and die set.
- Project management related to innovation project, automation project at plant to meet deadline and effective budget.
- Keeping up to date with the latest drawing regulations.
4. Others
- Other job will be assigned by line manager.
- Phân chia các loại đồ vải, công cụ dụng cụ trong phòng khách sau khi sử dụng và bàn giao đúng chỗ
- Vận chuyển đồ vải, các sản phẩm, vật dụng nhằm phục vụ yêu cầu của khách hàng
- Thực hiện các công việc khác được giao bởi Trưởng bộ phận
- Đảm bảo tất cả các thiết bị hoạt động bình thường.
- Tuân thủ các tiêu chuẩn của khách sạn về ngoại hình, vệ sinh và an toàn.
- Tích cực hoàn thành tất cả các nhiệm vụ nhất định theo văn hóa và giá trị cốt lõi của công ty.
- Tham dự các báo cáo bộ phận, các cuộc họp, đào tạo, vv, theo chỉ dẫn của người giám sát của bạn, để có được và chia sẻ thông tin liên quan đến công việc.
- Lập kế hoạch và theo dõi dòng tiền hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng.
- Đánh giá nhu cầu tiền mặt, đảm bảo thanh khoản cho các hoạt động của doanh nghiệp.
- Phối hợp với kế toán công nợ để theo dõi và đôn đốc thu chi đúng hạn.
- Báo cáo dòng tiền thực tế và dự kiến cho ban lãnh đạo.
2.2. Làm hồ sơ vay vốn và quan hệ ngân hàng
- Chuẩn bị và hoàn thiện hồ sơ tín dụng vay vốn cho công ty hoặc cho cá nhân chủ đầu tư (nếu cần).
- Làm việc và duy trì quan hệ với các ngân hàng, tổ chức tín dụng.
- Theo dõi tình trạng giải ngân, lịch trả nợ và các nghĩa vụ tài chính liên quan.
- Cập nhật các sản phẩm vay vốn, lãi suất và điều kiện vay từ các ngân hàng.
- Đảm bảo Công ty tuân thủ các nghĩa vụ tài chính (trả nợ gốc, lãi vay, nghĩa vụ hợp đồng, thanh toán các khoản đến hạn….)
- Soạn thảo, thu thập, kiểm tra và hoàn thiện hồ sơ cần thiết, cung cấp cho tổ chức tài chính (TCTC), phối hợp với các TCTC hoàn tất hồ sơ và chịu trách nhiệm giải trình số liệu khi có yêu cầu.
- Quản lý, lưu trử hồ sơ vay vốn đúng quy định công ty và pháp luật.
- Kiểm tra, đánh giá và báo cáo tình hình thực hiện kế hoạch tài chính theo định kỳ, tình hình sử dụng vốn – tài sản, chi phí vốn vay, lịch trả nợ cho Ban lảnh đạo.
2.3. Hỗ trợ công việc của CFO
- Hỗ trợ thu thập, tổng hợp số liệu và phân tích tình hình tài chính, hiệu quả đầu tư.
- Tham gia xây dựng ngân sách, kế hoạch tài chính, kế hoạch đầu tư.
- Soạn thảo các tài liệu, báo cáo tài chính theo yêu cầu của CFO.
- Hỗ trợ tổ chức họp, chuẩn bị hồ sơ, tài liệu trình ban điều hành.
2.4. Các công việc khác
- Tham gia phối hợp kiểm toán, thanh tra khi có yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Đón tiếp, hỗ trợ khách hàng thực hiện thủ tục đầu tư vào KCN.
Phối hợp với bộ phận kinh doanh để giới thiệu sản phẩm, cung cấp thông tin về KCN.
Soạn thảo hợp đồng, thỏa thuận và các tài liệu liên quan.
Hỗ trợ khách hàng thực hiện các thủ tục pháp lý, hành chính để vận hành tại Việt Nam.
Tiếp nhận, xử lý yêu cầu, phản hồi của khách hàng.
Tham gia tổ chức sự kiện và kết nối cộng đồng tại dự án.
- Quản lý, chăm sóc danh mục Khách hàng Doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) hiện hữu và phát triển khách hàng mới.
- Triển khai thúc đẩy kinh doanh, sản phẩm, chính sách của Khối Khách hàng Doanh nghiệp và Chi nhánh tới khách hàng.
- Kiểm tra và giám sát hoạt động cho vay theo quy định.
- Giám sát hoạt động sử dụng vốn của khách hàng có quan hệ tín dụng.
Triển khai các chương trình thúc đẩy nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng SME và sự hài lòng của khách hàng.
Quyền lợi:
1. Chế độ Thưởng hấp dẫn:
- Thưởng dịp lễ tết
- Thưởng thành tích gắn với hiệu suất công việc/kết quả kinh doanh
2. Chế độ phúc lợi vượt trội:
- Đãi ngộ gắn kết (Tặng quà sinh nhật, quà tết nguyên đán, đãi ngộ thâm niên.....)
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cho CBNV/người thân với các đặc quyền độc đáo
- Du lịch/nghỉ dưỡng hằng năm trong nước & nước ngoài
- Hỗ trợ các khoảnh khắc quan trọng (nghỉ sinh nhật, tặng quà khi kết hôn...)
- Được tư vấn, hỗ trợ tài chính & trải nghiệm các sản phẩm tài chính cá nhân, bảo hiểm... theo các tệp sản phẩm của tập đoàn
3. Phát triển nghề nghiệp
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội phát triển với các nhóm nghề nghiệp tại Ngân hàng.
- Được dẫn dắt bởi Lãnh đạo danh tiếng, được đồng hành và "Learning on Jobs" cùng các Quản lý và đồng nghiệp ưu tú.
- Tiếp cận các chương trình đào tạo theo chuẩn quốc tế, được trải nghiệm, tích lũy kinh nghiệm trong môi trường Doanh nghiệp số
hiện đại.
- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, ứng dụng toàn diện các phương pháp làm việc mới và các nền tảng công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới.
4. Lương:
- Junior: Từ 10.000.000 – đến 25.000.000, theo năng suất lao động
- Mid-Level: Từ 12.000.000 – đến 30.000.000, theo năng suất lao động
- Professional: Từ 15.000.000 – đến 35.000.000, theo năng suất lao động
• Thực hiện các nghiệp vụ kế toán liên quan đến ngân hàng, tiền mặt.
• Theo dõi, kiểm soát và đối chiếu công nợ phải thu, phải trả.
• Lập chứng từ, hạch toán và lưu trữ sổ sách kế toán theo quy định.
• Hỗ trợ báo cáo tài chính, báo cáo nội bộ theo yêu cầu của cấp trên.
1. 房務每日行政事務處理 / Xử lí các công việc hành chính hàng ngày của bộ phận buồng phòng.
2. 紀錄客人習性 / Ghi lại thói quen của khách hàng.
3. 客人遺留物品保管記錄 / Ghi nhận và bảo quản hồ sơ về đồ để quên của khách hàng.
4. 客房整理及臨時狀況處理 / Dọn dẹp phòng khách và xử lý các tình huống phát sinh đột xuất.
5. 飯店內各部門協調溝通 / Phối hợp và giao tiếp với các bộ phận khác nhau trong khách sạn.
6. 顧客需求處理 / Xử lí các yêu cầu của khác hàng.
7. 房務客用備品出借及數量控制 / Cho mượn và kiểm soát số lượng đồ dùng phòng khách.
8. 盤點相關作業 / Các công việc liên quan đến hàng tồn kho.