Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
HADI BEAUTY TUYỂN DỤNG: NHÂN VIÊN KHO HÀNG
Số lượng: 2
Làm việc tại 126 Phan Thanh, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng
Thời gian làm việc: 8h – 17h30 các ngày trong tuần. Off 1 ngày/ tuần, nghỉ trưa từ 12h – 13h30.
:
* Nhập hàng:
– Nhận hàng từ nhà cung cấp, đối chiếu số lượng – chất lượng – mã hàng theo phiếu nhập.
– Dán tem, phân loại và sắp xếp hàng hóa đúng khu vực.
* Xuất hàng:
– Chuẩn bị đơn hàng theo yêu cầu bán hàng online/offline.
– Đóng gói sản phẩm đúng quy cách, đảm bảo không thiếu/mất hàng.
– Hỗ trợ ship hàng cho khách và giao nhận nội bộ giữa các chi nhánh.
* Quản lý kho:
– Kiểm kê định kỳ, báo cáo tồn kho, chênh lệch hàng hóa.
– Sắp xếp hàng hóa gọn gàng, đúng vị trí, dễ kiểm tra – dễ xuất hàng.
– Kiểm soát hạn sử dụng, hàng lỗi, hư hỏng.
* Vận hành hệ thống:
– Nhập liệu lên phần mềm quản lý kho.
– Lưu trữ hóa đơn, phiếu xuất – nhập đúng quy định.
* Phối hợp với bộ phận liên quan:
– Làm việc cùng team bán hàng, kế toán để đảm bảo quy trình vận hành trơn tru.
– Góp ý cải tiến quy trình kho nếu có.
Quyền lợi chung:
– Mức lương: Chính thức: 7 -10 triệu
– Được thưởng lễ, Tết theo Quy định Nhà Nước.
– Được làm khách hàng Platinum của Hadi khi mua mỹ phẩm.
– Đóng bảo hiểm sau 6 tháng làm việc.
– Chế độ 12 ngày phép sau 1 năm.
– Tham gia vào các hoạt động team building, thiện nguyện, các buổi đào tạo cùng nhãn hàng, chia sẻ kinh nghiệm cùng với team Hadi.
Yêu cầu:
– Tuổi 18-25
– Cẩn thận, trung thực, có tinh thần trách nhiệm.
– Sức khỏe tốt, chịu khó, có thể làm việc linh hoạt giờ hành chính hoặc tăng ca khi cần.
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý kho, sử dụng phần mềm KiotViet/MISA/Megapos/ERP là lợi thế
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng viên đăng ký nhanh qua Link: https://forms.gle/7JxpDJhBc3oouLPi8
Hoặc gửi CV qua Email: [email protected]
- Tuyển dụng : tìm kiếm , sàng lọc, phỏng vấn các ứng viên
- Phối hợp cùng Trưởng phòng Nhân sự xây dựng hệ thống quản trị nội bộ: Chính sách nhân sự; Quy trình nhân sự (Tuyển dụng, đào tạo,…) giám sát việc vận hành của hệ thống nhân sự được hiệu quả
- Xây dựng các kênh đăng tuyển và cung cấp nguồn nhân lực phù hợp với kinh phí, tiêu chí của Công ty
- Thực hiện toàn bộ Quy trình tuyển dụng (Sàng lọc hồ sơ và liên hệ ứng viên – trực tiếp phỏng vấn – đánh giá/ thông báo kết quả phỏng vấn).
- Thực hiện chấm công quản lý ngày công/ ngày phép của người lao động, phối hợp cùng kế toán trong việc đối chiếu bảng lương.
- Các công việc cụ thể khác trao đổi trực tiếp tại buổi phỏng vấn
CÔNG TY TNHH MTV ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ XÂY DỰNG HẢI PHONG TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH
Số lượng: 05
Địa điểm làm việc: 45 Dũng Sỹ Thanh Khê, TP. Đà Nẵng (Trường CĐ Thương Mại)
Thời gian làm việc:
– Từ 8h-12h, 13h30-17h30 (từ thứ 2 đến sáng thứ 7)
– Nghỉ chiều thứ 7, chủ nhật.
:
– Phát triển thị trường, xây dựng mối quan hệ với các đối tác giáo dục, doanh nghiệp, trường đại học tại khu vực Đà Nẵng – Huế.
– ìm kiếm và chăm sóc khách hàng tiềm năng (sinh viên, phụ huynh, người đi làm).
– Tổ chức sự kiện giới thiệu chương trình, hội thảo tại trường và địa phương.
Yêu cầu:
– Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên các ngành: Kinh doanh, Xã hội, Ngoại ngữ, Giáo dục, Du lịch…
– Giao tiếp tốt, có khả năng thuyết trình, thuyết phục.
– Yêu thích lĩnh vực giáo dục, phát triển nguồn nhân lực, thị trường quốc tế.
– Ưu tiên ứng viên từng làm trong lĩnh vực giáo dục, tuyển sinh, nhân sự, kinh doanh dịch vụ.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ:
– Thu nhập hấp dẫn. Tính thưởng theo KPI. Thu nhập từ 10 triệu – 25 triệu/tháng.
– Thưởng các dịp lễ trong năm, lương tháng 13,…
– Hỗ trợ chi phí điện thoại.
– Hỗ trợ phí cơm trưa.
– Du lịch, khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
– Được đào tạo bài bản, có lộ trình thăng tiến rõ ràng.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Mrs. Liên: 0346 060791
Email: [email protected] hoặc [email protected]
CÔNG TY CỔ PHẦN KIM KHÍ MIỀN TRUNG TUYỂN DỤNG: TRƯỞNG PHÒNG ĐẦU TƯ – PHÁT TRIỂN
:
– Xây dựng chiến lược đầu tư và các kế hoạch đầu tư ngắn hạn, dài hạn của Công ty;
– Quản lý dự án đầu tư, quản lý đấu thầu, thẩm định dự án đầu tư, hợp đồng về đầu tư và quyết toán dự án hoàn thành;
– Giám sát và đánh giá hiệu quả đầu tư; triển khai và giám sát công tác xây dựng cơ bản;
– Thống kê và báo cáo với Ban Tổng giám đốc về các công việc liên quan đến công tác đầu tư, xây dựng cơ bản…
– Thực hiện các công tác quản lý, phân công nhiệm vụ cho CBCNV trong Phòng và đôn đốc, kiểm tra việc thực hiện;
– Chịu trách nhiệm trực tiếp trước Lãnh đạo Công ty về những vấn đề trong phạm vi chức năng nhiệm vụ của Phòng.
Yêu cầu:
– Phẩm chất đạo đức tốt, trung thực, sẵn sàng đi công tác xa;
– Đảm bảo tính chính xác, kịp thời, chất lượng trong công tác tổng hợp và tham mưu, giúp việc cho HDQT, TGĐ;
– Có năng lực quản lý, linh hoạt trong giao tiếp và xử lý tình huống;
– Trình độ ngoại ngữ đảm bảo cho việc giao tiếp, nghiên cứu tài liệu chuyên ngành;
– Có khả năng phân tích và tổng hợp công việc chuyên môn;
– Kỹ năng xây dựng quan hệ tốt;
– Có khả năng thuyết trình, khả năng trình bày và diễn đạt ý tưởng, quan điểm bằng văn viết và văn nói.
Quyền lợi:
– Mức lương theo thỏa thuận khi phỏng vấn;
– Được ký hợp đồng lao động dài hạn, thưởng định kỳ vào các ngày lễ, Tết và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Nhà nước và Công ty (BHXH, BHYT, BHTN…);
– Môi trường làm việc thân thiện, năng động, có nhiều cơ hội học hỏi, tạo điều kiện học tập và nâng cao, phát triển kỹ năng, chuyên môn.
Hồ sơ dự tuyển: gửi trước bản photo (nộp đủ hồ sơ sao y theo yêu cầu của Công ty khi trúng tuyển)
– Đơn xin việc/Thông tin tham gia ứng tuyển (có dán ảnh 3×4);
– Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương; Giấy khám sức khỏe (không quá 6 tháng);
– Các văn bằng, chứng chỉ có liên quan (nếu có), CCCD/Hộ chiếu…;
THÔNG TIN ỨNG TUYỂN
Địa chỉ nhận hồ sơ: 69 Quang Trung, phường Hải Châu, Tp. Đà Nẵng.
Người nhận: Ông Nguyễn Thành Nhân, Trưởng phòng TC-HC
Số điện thoại: 0903572826
hoặc gửi Email theo địa chỉ: [email protected]
CÔNG TY CỔ PHẦN KIM KHÍ MIỀN TRUNG TUYỂN DỤNG: PHÓ TỔNG GIÁM ĐỐC PHỤ TRÁCH NHÂN SỰ, HÀNH CHÍNH
:
– Tham mưu cho Tổng Giám đốc về mô hình cơ cấu tổ chức, định biên lao động, tuyển dụng, sắp xếp, bổ nhiệm, miễn nhiệm, điều động, luân chuyển cán bộ, nhân viên.
– Tham gia hoạch định và thực hiện chiến lược nhân sự, bao gồm phát triển nguồn nhân lực, nâng cao chất lượng lao động và năng suất lao động.
– Tổ chức, quản lý, điều hành các hoạt động liên quan đến hoạch định nguồn nhân lực, thu hút nhân tài, tuyển dụng, đào tạo và phát triển, chế độ lương thưởng, phúc lợi, và quan hệ lao động.
– Xây dựng kế hoạch tuyển dụng và tổ chức thực hiện sau khi được phê duyệt.
– Tổ chức công tác tính lương, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và các chế độ chính sách khác cho người lao động.
– Giám sát/kiểm tra, đánh giá công tác khen thưởng, kỷ luật, bổ nhiệm, miễn nhiệm, và điều chuyển công tác của CBCNV.
– Phân công, xây dựng và cập nhật mô tả công việc, giao mục tiêu, kiểm soát và đánh giá nhân viên.
– Xây dựng kế hoạch công việc hàng tháng/quý/năm cho công tác hành chính và giám sát việc thực hiện.
– Tổ chức, quản lý công tác quản trị hành chính văn phòng, bao gồm các vấn đề về văn thư, lưu trữ, quản lý tài sản, thiết bị, cơ sở vật chất, an toàn lao động, phòng chống cháy nổ.
Yêu cầu:
– Giới tính: Nam, trên 30 tuổi, sức khỏe tốt;
– Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành về kinh tế hoặc các ngành có liên quan;
– Có ít nhất 3 năm giữ cương vị quản lý, lãnh đạo; ưu tiên nhân sự có kinh nghiệm ở lĩnh vực quản lý nhân sự, hành chính.
– Am hiểu các luật và quy định liên quan đến ngành, nghề kinh doanh của Công ty
– Khả năng quản lý tốt, quyết đoán, năng động;
– Tin học: Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và phần mềm chuyên môn.
– Trung thực, cẩn thận, chịu được áp lực công việc và gắn bó lâu dài với Công ty
Quyền lợi:
– Mức lương theo thỏa thuận khi phỏng vấn;
– Được ký hợp đồng lao động dài hạn, thưởng định kỳ vào các ngày lễ, Tết và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Nhà nước và Công ty (BHXH, BHYT, BHTN…);
– Môi trường làm việc thân thiện, năng động, có nhiều cơ hội học hỏi.
Hồ sơ dự tuyển: gửi trước bản photo (nộp đủ hồ sơ sao y theo yêu cầu của Công ty khi trúng tuyển)
– Đơn xin việc/Thông tin tham gia ứng tuyển (có dán ảnh 3×4);
– Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương; Giấy khám sức khỏe (không quá 6 tháng);
– Các văn bằng, chứng chỉ có liên quan (nếu có), CCCD/Hộ chiếu…;
THÔNG TIN ỨNG TUYỂN
Địa chỉ nhận hồ sơ: 69 Quang Trung, phường Hải Châu, Tp. Đà Nẵng.
Người nhận: Ông Nguyễn Thành Nhân, Trưởng phòng TC-HC
Số điện thoại: 0903572826
hoặc gửi Email theo địa chỉ: [email protected]
Công ty TNHH MT Tân Đại Phát (Chuyên thiết bị vệ sinh và sơn nước) tuyển dụng THỦ KHO
Giới tính : Nam
Trình độ : Trung cấp trở lên
Kinh nghiệm : 2 năm
Mô tả công viêc :
– Kiểm soát nhập xuất tồn kho.
– Kiểm tra hàng hoá vật tư trong kho. Đối chiếu số liệu với kế toán.
– Nộp chứng từ và báo cáo kế toán theo qui định.
Quyền lợi được hưởng :
– Mức lương : Thỏa thuận tùy theo năng lực.
– Chế độ BHXH, chế độ nghỉ phép, nghỉ Lễ Tết … theo quy định của Nhà nước.
– Thưởng Lễ Tết, tăng lương theo hiệu quả công việc.
– Làm việc giờ hành chính.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Nộp hồ sơ tại 55 Nguyễn Quyền, An Khê, TP. Đà Nẵng.
Hoặc qua Email: [email protected]
Zalo: 0918.577.877 (Ms Vi)