Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Công ty TNHH SX – TM – DV Hoa và Hơn Thế Nữa (FAM Co., Ltd) hoạt động trong lĩnh vực cảnh quan với các hoạt động: Thiết kế, tư vấn, thi công, bảo dưỡng cho các Công trình, Dự án cũng như những Căn nhà xinh xắn. FAM định hướng gắn kết con người với môi trường tự nhiên. Các dự án của FAM đều mang sứ mệnh bảo vệ môi trường, mang thông điệp cuộc sống xanh đến tất cả các đối tác, khách hàng và cộng đồng ( http://www.fam.com.vn/vie/).
Hiện nay, Công ty chúng tôi cần tuyển dụng cho các vị trí sau: Nhân viên Hành chính Nhân sự
– C&B:
+ Quản lý hồ sơ nhân sự của CBNV Công ty, cập nhật tình hình nhân sự.
+ Thực hiện việc chấm công, tính lương, Bảo hiểm xã hội cho CBNV Công ty.
+ Thực hiện chính sách nhân sự theo kế hoạch của Phòng Nhân sự.
– Tuyển dụng:
+ Thực hiện kế hoạch tuyển dụng nhân sự, tiếp nhận, phân loại, sàng lọc, liên hệ và sắp xếp lịch phỏng vấn, phỏng vấn, …
+ Tiến hành tiếp nhận và hỗ trợ các nhân viên mới nhận việc.
– Hành chính:
+ Soạn thảo, lưu trữ văn bản, tài liệu của Công ty, Hồ sơ, hợp đồng, …
+ Quản lý công tác liên quan đến hành chính – văn phòng: Văn phòng phẩm, đồng phục, công cụ, dụng cụ,…
+ Thực hiện các công việc khác của bộ phận theo sự chỉ đạo của cấp trên.
– Phối hợp giải quyết các vấn đề liên quan đến Nhân sự của Công ty.
Yêu cầu
– Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương tối thiểu 02 năm.
– Sử dụng thành thạo tin học Văn phòng (Word, Excel tốt).
– Hiểu biết về pháp luật lao động và BHXH.
– Giao tiếp tốt, có khả năng sắp xếp công việc.
Chế độ chung:
+ Mức lương: Trao đổi khi PV.
+ Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
+ Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
+ Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
+ Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
+ Quà mừng sinh nhật, kết hôn, sinh con….
Thông tin liên hệ:
+ Địa chỉ: Lô 50, khu B2-110, khu đô thị ven sông Hoà Quý - Đồng Nò, P Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.
+ Hotline/Zalo: 0932.422.830 (Mr.Nghĩa)
+ Hồ sơ ứng tuyển xin gửi về email: [email protected]
*Lưu ý: Tiêu đề mail: “Tên vị trí ứng tuyển – Tên ứng viên”.
CƠ HỘI TRỞ THÀNH SALES SUPPORT TẠI NEW WAY GROUP
Vì sao lại là cơ hội:
New Way Group là công ty làm việc trong lĩnh vực POD (Print On Demand) , hiện tại chúng tôi đang tuyển vị trí Leader Sales Support cho thị trường US. Tuy nhiên nếu bạn chưa có kinh nghiệm vẫn có thể ứng tuyển vào vị trí Sales Support, có cơ hội được làm việc và đào tạo để trở thành Leader.
Hình thức làm việc: Offline tại văn phòng trong khung giờ làm việc.
Thời gian làm việc: Thứ 2 – thứ 6 (1 tháng làm 2 buổi thứ 7): Full-time từ 8h00 – 17h30 (nghỉ trưa 1h30)
Địa điểm làm việc: Tòa nhà Kim Sơn, 18 Phan Thành Tài, Phường Hòa Cường, thành phố Đà Nẵng
Công việc chính:
– Tiếp nhận và xử lý đơn hàng: Nhận thông tin đơn hàng từ khách hàng, kiểm tra và xác nhận chi tiết đơn hàng, đảm bảo thông tin chính xác trước khi tiến hành.
– Hỗ trợ khách hàng: Giải đáp thắc mắc, xử lý khiếu nại và cung cấp thông tin về sản phẩm
– Tạo nội dung sản phẩm: Viết mô tả sản phẩm hấp dẫn, chính xác, nêu bật các tính năng và lợi ích để thu hút khách hàng.
– Đăng tải sản phẩm: Đảm bảo sản phẩm được đăng tải trên các nền tảng bán hàng với hình ảnh và thông tin đầy đủ, chính xác.
– Kiểm tra mẫu thiết kế đảm bảo đúng yêu cầu của khách hàng trước khi chuyển sang đặt hàng
– Thực hiện đặt hàng với các đối tác, đảm bảo đơn hàng được giao đến khách hàng đúng thời hạn.
– Tìm kiếm các nhà cung cấp mới backup cho các dòng sản phẩm đang sử dụng và các sản phẩm mới được yêu cầu từ bộ phận Idea của team.
Chế độ đãi ngộ:
– Mức lương: 6.000.000 – 8.000.000 VNĐ
– Thưởng KPI và các phần thưởng ghi nhận, khích lệ trong công việc
– Hệ thống đánh giá năng lực chuyên nghiệp, lộ trình thăng tiến rõ ràng
– Các chế độ phúc lợi đầy đủ theo luật định như phép năm, bảo hiểm… cùng các đãi ngộ khác chăm sóc sức khỏe và đời sống tinh thần của nhân viên
– Các chương trình đào tạo, workshop
– Quy trình làm việc chuyên nghiệp, hỗ trợ lẫn nhau cùng các hoạt động văn hóa, Team building mang đến môi trường năng động, thân thiện và gắn kết
Yêu cầu năng lực:
– Tiếng Anh giao tiếp
– Cẩn thận, tỉ mỉ, có khả năng làm các công việc về data
– Sử dụng máy tính thành thạo, biết cách tổ chức, sắp xếp và lưu trữ dữ liệu
– Thái độ làm việc tốt, cởi mở tiếp thu góp ý và nhiệt tình tham gia làm việc nhóm
– Năng động, nhanh nhẹn, chủ động học hỏi
Cách ứng tuyển:
Gửi CV về email: [email protected] với tiêu đề "[Vị trí ứng tuyển] - [Họ và tên]".
Chúng tôi mong muốn được chào đón bạn gia nhập New Way Group!
CÔNG TY TNHH MOZIGO TUYỂN DỤNG NHIỀU VỊ TRÍ
Bạn muốn làm việc trong môi trường năng động, cơ hội học hỏi và phát triển kỹ năng?
MOZIGO hiện đang tuyển nhiều vị trí ở các bộ phận khác nhau, phù hợp cho cả ứng viên mới và đã có kinh nghiệm.
Vị trí tuyể dụng: Order Processing Executive (Chuyên viên xử lý đơn hàng)
Số lượng: 1 (Full-time)
Công việc:
• Làm việc với nhà cung cấp Trung Quốc và Hoa Kỳ: đặt hàng, theo dõi tiến độ và xử lý vấn đề phát sinh.
• Kiểm tra thông tin sản phẩm, hỗ trợ các bộ phận khác trong quá trình vận hành.
• Báo cáo và cập nhật tiến độ cho team hàng ngày.
Yêu cầu:
• Sinh viên mới tốt nghiệp (ưu tiên ngành Kinh tế, Thương mại, Ngoại ngữ).
• Tiếng Anh khá (TOEIC ≥ 650 hoặc IELTS ≥ 6.0).
• Trung thực, chịu khó, ham học hỏi, làm việc nhóm tốt.
Quyền lợi:
– Mức lương: 6 – 8 triệu (thỏa thuận) + KPI.
– Thưởng đầy đủ vào các dịp Lễ, Tết âm lịch.
– Đóng full bảo hiểm theo quy định (Full-time).
– Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội phát triển kỹ năng và sự nghiệp.
ỨNG TUYỂN NGAY HÔM NAY
Email: [email protected]
Tiêu đề email: "Ứng tuyển Full-time/Part-time_[Vị trí]_[Họ tên]"
Địa điểm làm việc: 190 Nguyễn Phước Lan, Phường Hòa Xuân, Quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng