Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
An Phú Farm là công ty chuyên cung cấp các sản phẩm nông sản hữu cơ, chất lượng, được khách hàng quý mến và quan tâm nhất tại thị trường miền Trung. Bắt đầu từ năm 2015, An Phú Farm được xây dựng với một nông trại nhỏ tại vùng núi Bà Nà. Từ những luống rau được chăm bón bằng phương pháp nông nghiệp hữu cơ cung cấp cho bữa ăn gia đình, nhiều hơn thì mời người thân, bạn bè. Đến nay, An Phú Farm đã trở thành nông trại hữu cơ được chứng nhận, chuỗi cửa hàng cung cấp các sản phẩm nông sản hữu cơ, sản phẩm hữu cơ ngoại nhập chất lượng cao, được nhiều cá nhân, tổ chức tin dùng và ủng hộ.Với hơn 9 năm kinh nghiệm, chúng tôi không ngừng phát triển và tìm kiếm các nhân tài trong lĩnh vực sản xuất nông nghiệp, kinh doanh bán lẻ.
TUYỂN DỤNG: NHÂN VIÊN THU MUA
Địa điểm làm việc: Đà Nẵng (35 Nguyễn Văn Tạo – 50 Phan Đình Phùng)
Thời gian làm việc: 8 tiếng/ngày, off 1 ngày/tuần, thời gian cụ thể theo sự sắp xếp của Quản lý.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Tìm kiếm, đánh giá và xây dựng mối quan hệ với nhà cung cấp nguyên liệu, nông sản, thực phẩm hữu cơ.
– Lập kế hoạch thu mua nguyên vật liệu, hàng hóa theo nhu cầu kinh doanh và tồn kho thực tế.
– Theo dõi tiến độ đơn hàng, thời gian giao hàng và chất lượng hàng hóa.
– Đàm phán giá cả, điều khoản hợp đồng và các điều kiện thanh toán với nhà cung cấp.
– Phối hợp với bộ phận kho và kế toán để kiểm soát hàng nhập và chứng từ liên quan.
– Cập nhật thường xuyên bảng giá, danh mục nhà cung cấp, lịch sử giao dịch.
– Đề xuất các giải pháp tối ưu chi phí và nâng cao hiệu quả thu mua.
– Đảm bảo các nguyên liệu được thu mua phù hợp với tiêu chuẩn hữu cơ, an toàn thực phẩm của công ty.
YÊU CẦU
• Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương là một lợi thế.
• Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt, có khả năng xử lý tình huống nhanh.
• Có tinh thần và thái độ tích cực, chăm chỉ.
• Cẩn thận, trung thực, hoạt bát, nhanh nhạy con số.
QUYỀN LỢI:
– Lương hấp dẫn tùy theo năng lực và kinh nghiệm.
– Xét lương tháng 13 dựa vào hiệu quả hoạt động kinh doanh của công ty và theo đánh giá công việc, thưởng hiệu quả hoạt động kinh doanh của công ty.
– Được phát triển năng lực cá nhân trong môi trường làm việc trẻ trung, năng động
– Tham gia team building hàng năm và các hoạt động văn hóa, thể thao, giải trí theo kế hoạch hoạt động của công ty
– Cơ hội đào tạo và tham gia các sự kiện về các sản phẩm của công ty
– Chế độ BHYT và BHXH, nghỉ phép năm theo Luật Lao Động hiện hành.
LIÊN HỆ ỨNG TUYỂN
Mail nhận CV: [email protected]
Mobile/Zalo: 02363 556 080 - 035.739.4624 (Ms Vy)
Địa chỉ phỏng vấn: Văn phòng tầng 2, số 50 Phan Đình Phùng, Hải Châu, Đà Nẵng
CÔNG TY CỔ PHẦN HÓA CHẤT & DỊCH VỤ NGÂN HẢI THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
Bạn là người cẩn thận, có kinh nghiệm kế toán thanh toán, từng làm việc với hợp đồng tiếng Anh và hiểu thuế nhà thầu? ➡️ Hãy gia nhập đội ngũ tài chính – kế toán chuyên nghiệp của chúng tôi trong lĩnh vực hóa chất, chất xúc tác & dịch vụ kỹ thuật chuyên ngành dầu khí!
Địa điểm làm việc: 215 Nguyễn Tất Thành, Phường Hải Châu, TP Đà Nẵng
Hình thức: Toàn thời gian
Mức lương: 12-14 tr/ tháng
:
• Kiểm tra hồ sơ thanh toán, hợp đồng (tiếng Anh) và hóa đơn đầu vào.
• Lập kế hoạch thanh toán, theo dõi công nợ nhà cung cấp & nhà thầu phụ.
• Phối hợp xử lý thuế nhà thầu (FCT), chuẩn bị hồ sơ đầy đủ theo quy định.
Yêu cầu:
• Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kế toán, tài chính.
• Có từ 2–3 năm kinh nghiệm ở vị trí kế toán thanh toán hoặc tổng hợp.
• Có khả năng đọc hiểu hợp đồng tiếng Anh (bắt buộc).
• Ưu tiên ứng viên đã từng làm về thuế nhà thầu nước ngoài (FCT).
• Kỹ năng cẩn thận, chủ động, giao tiếp và phối hợp tốt
Quyền lợi:
• Thu nhập cạnh tranh, thưởng lễ tết, thưởng theo hiệu quả công việc.
• Đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, minh bạch, có lộ trình phát triển rõ ràng.
• Cơ hội làm việc trong công ty có yếu tố quốc tế, quy mô lớn.
Ứng tuyển ngay:
📧 Gửi CV về Email: [email protected]
📞 Liên hệ: 0984749075 - Ms Hồng
🌐 Website/Fanpage công ty: nganhai.com.vn
Công ty TNHH Công nghệ và thương mại Uniwin
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
Vị trí: Social Media Executive / Content Creator
Địa điểm làm việc: 158 Nguyễn Hiến Lê, Hoà Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Hình thức: Full-time, từ 8h-17h thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 làm việc xen kẻ.
:
* Quản lý & phát triển Facebook Page, Instagram, Threads, TikTok.
* Lên kế hoạch & sáng tạo nội dung (ảnh, video, caption lifestyle/UGC).
* Kéo traffic về website & xây dựng cộng đồng online.
* Theo dõi, báo cáo hiệu quả & bắt trend nhanh.
Yêu cầu công việc:
* Có kinh nghiệm quản lý social (ưu tiên Instagram/TikTok).
* Biết quay dựng video cơ bản (CapCut/Canva/Premiere).
* Kỹ năng viết caption cuốn hút, storytelling tốt.
* Yêu thích thời trang/lifestyle và có mắt thẩm mỹ.
Quyền lợi:
* Lương cứng 7-9 triệu + thưởng theo hiệu suất công việc.
* Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, có cơ hội phát triển.
* Được đào tạo bài bản về quy trình mua hàng và quản lý chuỗi cung ứng.
* Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định của công ty và pháp luật.
Cách ứng tuyển:
Gửi CV về email: [email protected] với tiêu đề "Ứng tuyển - Social Media Executive / Content Creator - Họ và tên".
Hạn nộp hồ sơ: 15/10/2025
Công Ty TNHH Truyền Thông Brando tuyển dụng: Chuyên viên Kinh doanh (Sản phẩm Toplist/ Báo chí/PR)
Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6, nghỉ Thứ 7 & Chủ Nhật, giờ hành chính 08:00 – 17:30.
Địa điểm làm việc: Tầng 2, Số 23 Trường Thi 1, Phường Hòa Cường, TP Đà Nẵng.
QUYỀN LỢI:
1/Thu nhập
– Thu nhập: 7.000.000 – 12.000.000 đồng/tháng
2/Phúc lợi và cơ hội phát triển
– Xét tăng lương 02 tháng/lần
– Được đào tạo và kèm cặp 1:1 với các TOP Salesman tại Brando.
– Được hưởng 15 Chính sách Brando Care: BHXH, Happy hour (Bạn nào thích ma sói, board game thì mời về đội mình), Team building, làm online 1 ngày/tháng, Pantry hằng tháng, Sinh nhật, các ngày lễ 8/3, 20/10, 19/11,…
– Được tài trợ 100% các khóa học nội bộ và bên ngoài
– Được xây dựng lộ trình, có cơ hội trở thành Trưởng nhóm kinh doanh trong vòng 6 tháng
CÔNG VIỆC CHÍNH:
– Tìm kiếm data khách hàng
– Liên hệ tư vấn bán hàng thông qua facebook/telesale/zalo
– Ký kết hợp đồng và chăm sóc khách hàng sau bán.
– Cập nhật dữ liệu khách hàng & báo cáo tiến độ trên hệ thống dữ liệu
YÊU CẦU NĂNG LỰC:
Giới tính: Không yêu cầu
Độ tuổi: 22-28 tuổi
Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học trở lên ở các chuyên ngành Kinh doanh, Thương mại, Marketing, Kinh Tế.
Kinh nghiệm: Ưu tiên đã có kinh nghiệm trên 6 tháng
Năng lực:
– Có kiến thức tổng quan về lĩnh vực Marketing là một lợi thế
– Giọng nói phổ thông
– Tự tin giao tiếp, khả năng sử dụng ngôn từ tốt, có tố chất bán hàng.
– Có kỹ năng sử dụng tin học văn phòng cơ bản: Excel và Word
– Thích học hỏi, yêu thích phát triển, cải tiến bản thân liên tục
– Cầu tiến, thích chinh phục thử thách
Ứng tuyển bằng cách:
- Điền form tại: https://brando.vn/tuyen-dung-chuyen-vien-kinh-doanh/
- Hoặc gửi CV về email: [email protected]
- Hoặc liên hệ qua Zalo 0363 363 212 (Tú Tài)
CÔNG TY CỔ PHẦN CHIIC HOUSE VIỆT NAM – TUYỂN CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN NHƯỢNG QUYỀN THƯƠNG HIỆU
Địa điểm làm việc : 432A Núi Thành, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Thời gian làm việc : Từ thứ 2 – sáng thứ 7
Buổi sáng : 08h00 – 12h00
Buổi chiều : 13h00 -17h00
– Tư vấn cho khách hàng (có sẵn) có nhu cầu nhượng quyền mô hình.
– Kết nối với dịch vụ ngoài và các kênh khác để đàm phán mua/thuê lại khách sạn.
– Đăng bán tài sản + mô hình nhượng quyền kinh doanh
Quyền Lợi
– Thu nhập Hấp dẫn: Lương 10 triệu, thưởng trên mỗi dự án 30-70tr
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
– Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN.
– Cơ hội tham gia các dự án lớn, học hỏi và phát triển bản thân
Yêu cầu
– Nữ: 23-30 tuổi
– Có ngoại hình là một lợi thế
– Tốt nghiệp CĐ – ĐH các ngành liên quan đến kinh doanh, dịch vụ, bất động sản, tài chính)
– Năng động, ham học hỏi, có tinh thần trách nhiệm và cầu tiến trong công việc
– Có tối thiểu kinh nghiệm công việc 01 năm.
Thông tin ứng tuyển:
Nộp CV ứng tuyển qua email: [email protected]
Liên hệ qua SĐT/ Zalo: 0905.602.911 (Mrs. Lên) | 0387.597.631 ( Ms.Lệ )
[TUYỂN DỤNG] TRỢ LÝ PHÒNG SALE & MARKETING – CÔNG TY TNHH KJ GLOBEXUS
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Trợ lý trực tiếp cho Trưởng phòng Sale & Marketing trong việc triển khai kế hoạch kinh doanh và truyền thông.
2. Thực hiện nghiên cứu thị trường, xu hướng marketing, đề xuất ý tưởng cải thiện hiệu quả.
3. Làm việc chặt chẽ với các bộ phận liên quan để đảm bảo chiến dịch diễn ra đồng bộ.
4. Quản lý và cập nhật các kênh social media của công ty.
5. Lên ý tưởng truyền thông, viral content cùng team Marketing.
6. Viết content truyền thông cho các kênh Facebook, TikTok, Website, Email marketing…
7. Lên kịch bản video ngắn, kịch bản sự kiện, kịch bản bán hàng.
8. Báo cáo công việc định kỳ cho Trưởng phòng.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
– Nam/Nữ từ 22 – 28 tuổi. Ngoại hình sáng, thân thiện, hoà đồng.
– Tốt nghiệp Đại học hoặc các khoá đào tạo về Thiết kế, MC, … liên quan đến truyền thông.
– Thành thạo Canva hoặc công cụ thiết kế tương tự.
– Kỹ năng thuyết trình tốt, trình bày rõ ràng, tự tin giao tiếp.
– Có kỹ năng viết content, viết kịch bản.
– Kỹ năng giao tiếp, tổ chức, giải quyết vấn đề tốt.
– Biết lập kế hoạch, quản lý thời gian, điều phối công việc nhóm.
– Năng động, sáng tạo, chịu khó học hỏi.
– Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm ở vị trí Marketing Assistant/Content Creator.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
– Lương cứng từ 10.000.000 VND/tháng tuỳ theo kinh nghiệm và năng lực.
– Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo luật định.
– Thưởng Lễ, Tết, thưởng dự án, thưởng đặc biệt từ Ban lãnh đạo.
– Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, sáng tạo và nhiều cơ hội phát triển.
THỜI GIAN & ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC
– Giờ làm việc: 08h30 – 17h30 (nghỉ chiều thứ 7 & Chủ nhật)
– Địa chỉ: Tầng 15 – Toà nhà Phi Long, 52 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, Đà Nẵng
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng viên gửi CV về email: [email protected]
Liên hệ: 02363822239.
Haviland House – Đơn vị tư vấn, phát triển dự án, kinh doanh thuê và môi giới cho thuê mảng căn hộ dịch vụ, lưu trú khách sạn, quản lý vận hành các toà nhà căn hộ, chung cư số 1 tại Đà Nẵng. Ngoài uy tín và sản phẩm công ty, khi trở thành các Havier các bạn còn sẽ nhận vô số các chính sách hấp dẫn.
Vị trí tuyển dụng: Chuyên Viên Thu Mua
Địa điểm làm việc tại: 193 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, Đà Nẵng
Thời gian: Thứ 2 – sáng Thứ 7 | 8h00–12h00 & 14h00–18h00
Công việc:
– Kiểm tra chứng từ, hóa đơn, nhập – xuất mua hàng
– Hạch toán, theo dõi công nợ, lập đơn đặt hàng
– Đối chiếu công nợ, lưu trữ hồ sơ, làm báo cáo
Yêu cầu:
– Nam/Nữ sinh 1999 – 2003
– Tốt nghiệp CĐ/ĐH Kế toán, Tài chính, Kinh tế, Kinh doanh
– Ưu tiên có kinh nghiệm 6 tháng – 1 năm (có thể đào tạo)
– Cẩn thận, trung thực, sử dụng tốt Excel & phần mềm kế toán
Quyền lợi:
– Thu nhập 6 – 8 triệu/tháng + thưởng + BHXH đầy đủ
– Được đào tạo thêm về kỹ năng, chuyên môn
– Nghỉ phép năm, phúc lợi theo luật định
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Gửi CV về mail: hr.havilandhouse@[email protected] Tiêu đề: Vị trí ứng tuyển + Họ và tên + SĐT
Liên hệ: 0935.016.001 - HR
XƯỞNG SẢN XUẤT & GIA CÔNG ĐÈN LED VIN
CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU DORADO VIỆT NAM TUYỂN DỤNG: NHÂN VIÊN TMĐT
Số lượng: 02
Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 7. 7h30-11h30, 13h30-17h15
Địa điểm làm việc: Quốc lộ 1A (đối diện bến xe Đức Long – Phía Nam Đà Nẵng), Hòa Xuân, Đà Nẵng.
Công việc:
• Chủ yếu Thiết kế ảnh bìa sản phẩm, ảnh mô tả sản phẩm trên shopee, tiktok và các trang TMĐT khác
• Triển khai các campaign theo kế hoạch, chiến lược thông qua các sàn Thương mại điện tử.
• Đảm bảo các chỉ số hoạt động tối ưu trên các sàn: Thời gian trả lời tin nhắn , xử lý đơn hàng… nhanh chóng, hiệu quả.
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý
Yêu Cầu
• Biết sử dụng phần mềm Canva, CapCut
• Có óc thẩm mỹ, sáng tạo, khả năng tự tìm tòi nghiên cứu và có trách nhiệm trong công việc
• Có Lap Top, Có KN là 1 lợi thế
Quyền lợi:
– Thu nhập: Lương cơ bản+ %Doanh Số + Thưởng
– Thưởng tháng, quý, năm
– Lương tháng 13, BHYT, BHXH,… theo chính sách công ty
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Các bạn gửi CV trực tiếp vào Email: [email protected]
hoặc zalo: 0904 456 009
“ICI là tổ chức cung cấp các dịch vụ pháp lý trong lĩnh vực đo lường chất lượng và dịch vụ đánh giá chứng nhận sản phẩm phù hợp (VietGAP, Hữu cơ, ISO 9001, ISO 22000, HACCP,…). Chúng tôi hoạt động rộng khắp các tỉnh thành của Việt Nam. Với phương châm hoạt động “Chất lượng tạo nên thương hiệu”, ICI luôn muốn đem đến kết quả tốt nhất cho mọi khách hàng. Bởi chúng tôi tâm niệm rằng, thành công của chúng tôi nằm trong những giá trị mà chúng tôi đem lại cho khách hàng.”
Chúng tôi đang tìm kiếm các ứng viên cho vị trí sau: NHÂN VIÊN KINH DOANH – SALES (Phỏng vấn đi làm ngay)
Công ty TNHH Chứng nhận và Giám định ICI
Địa điểm làm việc: 10 Phan Bá Phiến, Sơn Trà, Đà Nẵng
Website: https://icicert.vn
Hình thức làm việc: Làm việc toàn thời gian
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần
Số lượng: 02
:
– Tìm kiếm và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng;
– Giới thiệu, tư vấn các sản phẩm dịch vụ của công ty, báo giá và chốt hợp đồng với khách hàng, chăm sóc sau bán và xử lý phát sinh khác;
– Đảm bảo đạt được mục tiêu doanh số hàng tháng/quý/năm. Lập kế hoạch hoạt động theo ngày, tuần, tháng để thực hiện mục tiêu của Công ty và triển khai xuống cho nhân viên;
– Báo cáo lên cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng, tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ;
– Phân tích dữ liệu bán hàng cá nhân để đánh giá hiệu quả kinh doanh của danh mục sản phẩm, dịch vụ;
– Chi tiết rõ hơn về công việc sẽ được trao đổi trực tiếp tại buổi phỏng vấn.
– Thực hiện các công việc khác được cấp trên yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng:
– Thu nhập: Lên đến 15.000.000 đồng (Không giới hạn, tùy theo năng lực). Thu nhập bao gồm lương cứng, hoa hồng, trợ cấp điện thoại,….Ngoài ra được thưởng nóng vượt doanh số, trợ cấp khi đi công tác,…
– Thưởng lễ tết, lương tháng 13 và tiền thưởng thâm niên;
– Có chế độ công tác phí, chi phí đi lại, phí lưu trú,… khi đi công tác;
– Ký hợp đồng lao đồng và tham gia BHXH, BHYT;
– Được tham gia các khóa đào tạo phát triển năng lực;
– Được nâng lương định kỳ theo quy định công ty;
– Được hưởng các chế độ phúc lợi khác như: Nghỉ lễ (30/4, 1/5, 2/9, 10/3), Tết, hiếu, hỉ; Du lịch hàng năm.
– Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, thân thiện.
Yêu cầu công việc:
– Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, thương mại, kinh tế,…
– Khả năng làm việc độc lập: Tự chủ trong công việc và chịu trách nhiệm với kết quả của mình.
– Thái độ làm việc nghiêm túc, có trách nhiệm, chịu được áp lực và có tinh thần gắn bó lâu dài, phát triển bản thân gắn liền với mục tiêu của công ty;
– Khả năng giao tiếp tốt, có kỹ năng đàm phán kinh doanh tốt, kỹ năng xây dựng lòng tin với khách hàng;
– Có thể đi công tác thường xuyên, không say xe và sẵn sang làm việc tại các khu vực khác nhau trong nước nếu có yêu cầu;
– Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Exel, Power Point). Có máy tính cá nhân;
– Có kinh nghiệm Sales B2B, Telesales, kinh nghiệm khai thác thông tin từ Search Engine, Social Network,.. là 1 lợi thế.
Hồ sơ ứng tuyển bao gồm:
– CV Xin việc
– Bản scan/photo bằng đại học và các bằng cấp có liên quan
– Căn cước công dân
THÔNG TIN NỘP HỒ SƠ:
Nộp hồ sơ ứng tuyển tại địa chỉ: 10 Phan Bá Phiến, phường Sơn Trà, Đà Nẵng.
Hoặc qua email: [email protected]
Người liên hệ: Ms. Trang
Điện thoại/zalo: 0766.777.686
(Chỉ mời phỏng vấn các hồ sơ đạt yêu cầu)