Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Công ty TNHH Thiết Bị Nhà Bếp Thái Sơn Cần tuyển 01 KẾ TOÁN NỘI BỘ làm việc tại Đà Nẵng.
Chuyên phân phối thiết bị nhà bếp, đồ gia dụng – điện gia dụng cho các cửa hàng, siêu thị Đại lý, NPP các tỉnh Miền Trung và Tây Nguyên.
Thời gian làm việc: Giờ hành chính (Sáng: 8h00-12h00 – Chiều: 13h30-17h30)
Địa điểm làm việc: Số 142 Lý Thái Tông, phường Thanh Khê – Tp. Đà Nẵng
– Kiểm tra, theo dõi và hạch toán các nghiệp vụ kế toán phát sinh hằng ngày.
– Lập phiếu thu, chi (tiền mặt và ngân hàng), phiếu nhập – xuất kho,
– Kiểm soát các chi phí nội bộ, lập báo cáo tài chính định kỳ.
– Xuất hóa đơn VAT cho khách hàng.
– Quản lý công nợ khách hàng, đối chiếu công nợ với nhà cung cấp.
– Lập báo cáo thu chi, doanh số, lợi nhuận định kỳ cho Ban Giám đốc.
– Theo dõi NXT và kiểm kê kho định kỳ
– Phụ trách các hồ sơ liên quan đến giao dịch ngân hàng, BHXH.
– Thực hiện các thủ tục liên quan đến chế độ cho NLĐ (nghỉ ốm, thai sản,…)
– Chấm công và tổng hợp công, bảng lương cho nhân viên
– Theo dõi và thu thập các hồ sơ, chứng từ nhận – gửi từ Công ty Dv khai thuế (sổ phụ ngân hàng, bảng lương, hoá đơn đầu vào, đầu ra,..).
– Phối hợp kiểm tra, đối chiếu số liệu, chứng từ kế toán, ngân hàng với Cty dịch vụ kế toán thuế
– Ngoài những cv cố định trên sẽ có một vài công việc phát sinh khác được BGĐ giao phó trong phạm vi năng lực của nhân viên trong quá trình làm việc.
Yêu cầu:
• Tốt nghiệp chuyên ngành Kế toán, Tài chính hoặc liên quan.
• Giới tính Nam hoặc nữ, tuổi từ 27-40. Tối thiểu kinh nghiệm 02 năm ở vị trí tương đương.
• Thành thạo Excel, phần mềm kế toán Misa Amis.
• Cẩn thận, trung thực, chủ động & trách nhiệm trong công việc.
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối hàng tiêu dùng, thực phẩm & đồ uống, gia dụng, thiết bị vệ sinh, vật liệu xây dựng.
Thông tin:
📌 Nghỉ các ngày CN, ngày lễ theo quy định của Bộ Luật Lao động.
📌 Những ngày phép năm nghỉ không hết trong năm được quy thành tiền vào quý 1 của năm kế tiếp
Quyền lợi:
• Lương cứng 8.000.000đ (có thể thỏa thuận tùy vào năng lực và kinh nghiệm thực tế).
• Phụ cấp ăn trưa: 650k; Xăng xe, điện thoại, trách nhiệm (theo quy chế nội bộ áp dụng cho từng vị trí)
• Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, thân thiện.
• Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT theo quy định.
• Đóng BHXH ngay khi bắt đầu (bao gồm cả thời gian thử việc)
• Được hưởng đầy đủ các chế độ dành cho NLĐ: Du lịch hàng năm (cả gia đình), đồng phục, thưởng các ngày Lễ, Tết, Sinh nhật, 20/10, 1/6, Trung Thu, Hiếu – Hỷ….
• Thưởng tháng lương 13
• Thưởng Kết quả Kinh doanh hàng năm (Theo quyết định của BGĐ tại mỗi thời điểm).
Phương thức liên lạc:
Ứng viên gửi CV qua email: [email protected]
hoặc ib Zalo: 0977 901 902 để biết thêm thông tin chi tiết.
Công ty TNHH Triệu Hổ chuyên cung cấp GIẢI PHÁP CÁCH ÂM CÁCH NHIỆT CHỐNG CHÁY cho các hạng mục MÁI | TRẦN | VÁCH | SÀN. Xem chi tiết tại www.trieuho.vn
Vị trí tuyển dụng: Tuyển gấp Giám sát Kinh doanh Khu vực vơi chính sách hấp dẫn
Số lượng: 5 nhân viên
– Tìm kiếm và khai thác khách hàng mới
– Chăm sóc và duy trì khách hàng sẵn có
– Tư vấn thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm
– Các công việc khác trao đổi khi phỏng vấn
Quyền lợi được hưởng:
– Lương vị trí + hoa hồng + đãi ngộ (từ 10tr-70tr/thang, không giới hạn): Trao đổi chi tiết khi phỏng vấn
– Làm việc tại văn phòng
– Được không phân biệt lương thử việc và chính thức
– Môi trường chuyên nghiệp, công bằng và năng động.
– Miễn phí đào tạo
– BHXH theo quy định pháp luật.
– Hỗ trợ data khách hàng tiềm năng
– Hỗ trợ Marketing
– Cơ hội thăng tiến
– Nghỉ phép năm
– Thưởng tháng 13, 14, 15 (theo kết quả kinh doanh)
– Thưởng nóng, thưởng hiệu quả công việc, thưởng các ngày lễ trong năm.
– Nghỉ lễ theo quy định
– Bảo hiểm sức khỏe CBNV
– Sản phẩm đa dạng
– Văn hóa doanh nghiệp tích cực
– Nhiều quyền lợi khác trao đổi khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp Trung Cấp/ Cao Đẳng/ Đại học các ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc tương tự
– Có kinh nghiệm làm Nhân viên Tư vấn bán hàng/ kinh doanh/ hoặc các vị trí liên quan
– Sử dụng được các công cụ MS Office
– Thành thạo kĩ năng tìm kiếm và chăm sóc khách hàng
– Thành thạo kĩ năng chốt khách hàng
– Ứng viên có kinh nghiệm bán hàng dự án, công trình là một lợi thế
Thông tin liên hệ:
Tên liên hệ: Mr Quân
Địa chỉ: 851 Nguyễn Hữu Thọ, Cẩm Lệ , Đà Nẵng
Điện thoại liên hệ: 0905.588.879 (call/sms/zalo)
Email: [email protected] hoặc trực tiếp đến tại công ty
* Hồ sơ ứng tuyển bao gồm: CV full bộ
– CV công việc (bắt buộc)
– Bằng cấp chứng chỉ (bổ sung sau)
– Sơ yếu lý lịch tự thuật có xác nhận của địa phương (bổ sung sau)
Kỹ Thuật Hậu Kỳ (Video Editor - Media Agency)
Chịu trách nhiệm chỉnh sửa, biên tập và hoàn thiện video theo kịch bản hoặc yêu cầu của dự án;
Cắt ghép, xử lý âm thanh, màu sắc, hiệu ứng để tạo ra sản phẩm chất lượng cao;
Phối hợp với biên tập viên, đạo diễn, quay phim để hoàn thiện sản phẩm;
Đề xuất ý tưởng sáng tạo, nâng cao chất lượng video và cách kể chuyện bằng hình ảnh;
Làm việc với các định dạng video khác nhau, tối ưu hóa chất lượng video trên các nền tảng số;
Quản lý dữ liệu, sắp xếp file dựng, đảm bảo tiến độ sản xuất.
Ghi chú: Được Công ty đào tạo
Công ty TNHH Triệu Hổ chuyên cung cấp GIẢI PHÁP CÁCH ÂM CÁCH NHIỆT CHỐNG CHÁY cho các hạng mục MÁI | TRẦN | VÁCH | SÀN. Xem chi tiết tại www.trieuho.vn
Vị trí tuyển dụng: Tuyển gấp Kỹ sư Bán Hàng vơi chính sách hấp dẫn
Số lượng: 5 nhân viên
– Tìm kiếm và khai thác khách hàng mới
– Chăm sóc và duy trì khách hàng sẵn có
– Tư vấn thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm
– Các công việc khác trao đổi khi phỏng vấn
Quyền lợi được hưởng:
– Lương vị trí + hoa hồng + đãi ngộ (từ 10tr-70tr/thang, không giới hạn): Trao đổi chi tiết khi phỏng vấn
– Làm việc tại văn phòng
– Được không phân biệt lương thử việc và chính thức
– Môi trường chuyên nghiệp, công bằng và năng động.
– Miễn phí đào tạo
– BHXH theo quy định pháp luật.
– Hỗ trợ data khách hàng tiềm năng
– Hỗ trợ Marketing
– Cơ hội thăng tiến
– Nghỉ phép năm
– Thưởng tháng 13, 14, 15 (theo kết quả kinh doanh)
– Thưởng nóng, thưởng hiệu quả công việc, thưởng các ngày lễ trong năm.
– Nghỉ lễ theo quy định
– Bảo hiểm sức khỏe CBNV
– Sản phẩm đa dạng
– Văn hóa doanh nghiệp tích cực
– Nhiều quyền lợi khác trao đổi khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp Trung Cấp/ Cao Đẳng/ Đại học các ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc tương tự
– Có kinh nghiệm làm Nhân viên Tư vấn bán hàng/ kinh doanh/ hoặc các vị trí liên quan
– Sử dụng được các công cụ MS Office
– Thành thạo các kĩ năng bán hàng, giao tiếp và đàm phán
– Cởi mở tiếp thu các góp ý phản hồi
– Ứng viên có kinh nghiệm bán hàng dự án, công trình là một lợi thế
Thông tin liên hệ:
Tên liên hệ: Mr Quân
Địa chỉ: 851 Nguyễn Hữu Thọ, Cẩm Lệ , Đà Nẵng
Điện thoại liên hệ: 0905.588.879 (call/sms/zalo)
Email: [email protected] hoặc trực tiếp đến tại công ty
* Hồ sơ ứng tuyển bao gồm: CV full bộ
– CV công việc (bắt buộc)
– Bằng cấp chứng chỉ (bổ sung sau)
– Sơ yếu lý lịch tự thuật có xác nhận của địa phương (bổ sung sau)
VFAZ TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN THIẾT KẾ (DESIGNER)
:
– Thiết kế đồ họa theo ý tưởng từ Idea Creator (Seller)
– Sáng tạo bố cục, màu sắc, font chữ độc đáo, không rập khuôn.
– Sử dụng tool AI nội bộ để phát thảo idea hoặc sinh ra design
– Kiểm tra và chỉnh sửa sản phẩm để đảm bảo chất lượng.
– Đề xuất phong cách thiết kế mới để nổi bật sản phẩm.
– Phối hợp với các bộ phận khác của công ty để thiết kế mẫu theo yêu cầu.
– Các công việc được phân công theo sự sắp xếp của Trưởng bộ phận
Yêu cầu ứng viên:
– Nam/Nữ, tuổi từ 22–30, tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/Đại học chuyên ngành thiết kế đồ họa hoặc các ngành liên quan.
– Có kinh nghiệm từ 6 tháng – 1 năm trở lên ở vị trí tương đương.
– Đam mê lĩnh vực thiết kế, tư duy thẩm mỹ sáng tạo tốt, biết nắm bắt xu hướng thị trường
– Thành thạo Canva, Adobe Photoshop, Illustrator (bắt buộc).
– Tư duy sáng tạo và linh hoạt trong thiết kế.
– Khả năng làm việc nhóm và tiếp nhận phản hồi để cải thiện thiết kế.
– Sử dụng công cụ AI hỗ trợ thiết kế sản phẩm hoặc mockup là 1 lợi thế.
Quyền lợi
– Môi trường sáng tạo, linh hoạt, khuyến khích đổi mới.
– Tham gia trực tiếp vào việc xây dựng sản phẩm mang dấu ấn riêng.
– Các chế độ theo Luật lao động hiện hành (tham gia BHXH, BHYT, BHTN và 12 ngày phép năm, phép theo thâm niên làm việc)
– Các thiết bị làm việc được trang bị đầy đủ.
– Thưởng lương tháng 13, thưởng lễ Tết, thưởng nóng
– Company trip 2 lần mỗi năm
– Được tạo điều kiện và hỗ trợ một phần/ toàn phần chi phí học tập khi tham gia các khóa đào tạo online/offline bên ngoài.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Email: [email protected] tiêu đề: ỨNG TUYỂN _ HỌ VÀ TÊN _ VỊ TRÍ
SĐT: 0919.316.648 (Ms. Sang)
Địa chỉ làm việc: VFAZ - 37 Nguyễn Sinh Sắc (Lô A4-23), Hòa Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng
Nơi làm việc: Chi nhánh tại Xã Diễn Kỷ, Huyện Diễn Châu, Tỉnh Nghệ An
Hình thức: Thời vụ 7 tháng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Hạch toán các công việc phát sinh tại chi nhánh và thực hiện các báo cáo gửi về phòng kế toán công ty
- Kiểm soát kho, quỹ và tiền mặt
- Quản lý và đôn đốc tiến độ thu hồi công nợ
- Hỗ trợ điều phối vận chuyển hàng hóa
Chấm công – tính lương
• Tổng hợp công từ máy chấm công, kiểm tra dữ liệu tăng ca, nghỉ phép, nghỉ bù, đi trễ – về sớm của toàn bộ nhân viên.
• Tính lương hàng tháng: lương thời gian, lương theo ca, phụ cấp, thưởng doanh thu, thưởng dịch vụ (service charge)...
• Thực hiện chi trả lương đúng hạn, đối soát với bộ phận Kế toán.
• Giải đáp thắc mắc về lương – công – phụ cấp cho CBNV.
Quản lý BHXH – thuế TNCN
• Thực hiện thủ tục tăng – giảm BHXH, nghỉ thai sản, ốm đau, tai nạn lao động…
• Theo dõi và cập nhật tình hình tham gia BHXH, BHYT, BHTN.
• Làm các thủ tục liên quan đến thuế TNCN của NLĐ và thực hiện kê khai, khấu trừ đúng quy định.
Quản lý chế độ phúc lợi
• Thực hiện chi trả các khoản phúc lợi: sinh nhật, hiếu hỷ, lễ Tết, nghỉ mát, bảo hiểm sức khỏe, hỗ trợ ca đêm, suất ăn ca…
• Theo dõi và cập nhật các chương trình phúc lợi của khách sạn cho CBNV.
• Ghi nhận các đề xuất cải tiến chính sách phúc lợi để nâng cao sự gắn bó của nhân viên.
• Làm các thủ tục đề xuất liên quan đến NLĐ
Hỗ trợ công tác hành chính nhân sự
• Lưu trữ, quản lý hồ sơ lao động, hợp đồng lao động, quyết định tăng lương – bổ nhiệm – kỷ luật…
• Hỗ trợ công tác đánh giá định kỳ, thống kê nhân sự, báo cáo theo yêu cầu.
• Phối hợp với các bộ phận triển khai quy chế, quy định liên quan đến lương – thưởng.
• Đóng góp ý kiến, hỗ trợ xây dựng và cải tiến các chính sách – nội quy lao động tại khách sạn.
• Hỗ trợ Trưởng phòng HCNS quản lý lịch làm việc đối nội, đối ngoại và thực hiện các công việc được giao.
• Tổ chức sắp xếp hàng hoá trong kho gọn gàng, khoa học, dễ kiểm soát;
• Kiểm soát quy trình xuất – nhập – tồn kho, đảm bảo đúng số lượng và chất lượng;
• Tham gia thực hiện và đảm bảo tiến độ đóng gói, giao hàng cho các đơn vị vận chuyển đúng thời gian, số lượng;
• Thực hiện kiểm kê định kỳ và đột xuất; đối soát số liệu tồn kho;
• Phối hợp với các bộ phận khác (bán hàng, vận hành,…) để đảm bảo luồng hàng thông suốt;
• Đào tạo, hướng dẫn nhân sự kho về quy trình làm việc và nội quy;
• Đảm bảo an toàn lao động, vệ sinh và an ninh kho;
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
CÔNG TY VỆ SINH CÔNG NGHIỆP (PIDACO) CẦN TUYỂN: NHÂN VIÊN SALE ONLINE
:
– Tiếp nhận & xử lý cuộc gọi hotline, tư vấn khách hàng về dịch vụ.
– Báo giá dịch vụ, chốt đơn, phối hợp với bộ phận giám sát để sắp xếp nhân công.
– Quản lý thông tin khách hàng, chăm sóc khách sau dịch vụ.
– Đề xuất các chương trình ưu đãi để giữ chân khách hàng.
Yêu cầu công việc:
– Nữ: 22 – 35 tuổi
– Giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng, có khả năng thuyết phục.
– Biết sử dụng Zalo, Facebook, Excel cơ bản.
– Năng động, trung thực, trách nhiệm cao.
Thời gian làm việc:
– Giờ hành chính từ T2-T7
– Hỗ trợ trực hotline ngoài giờ
Quyền lợi:
– Thu nhập: Lương cơ bản + Hoa hồng doanh số + Thưởng
– Được đào tạo kỹ năng sale & quy trình dịch vụ từ A-Z.
– Hưởng hoa hồng cao ngay từ job đầu tiên.
– Làm việc trong môi trường năng động, cơ hội thăng tiến rõ ràng
– Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, lễ, tết theo quy định
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Công ty TNHH Pidaco
Địa chỉ: Lô 16-17 B2.78 KĐT Hoà Quý - Đồng Nò, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Email: [email protected]
SĐT: 0968 25 17 25 (Zalo)
Công ty TNHH OneNo tuyển dụng Kế Toán Bán Hàng
Số lượng: 2 người
Thu nhập từ 7.500.000đ – 8.500.000đ/tháng
Địa điểm làm việc: 63 Hà Bổng – Đà Nẵng
Thời gian làm việc: từ Thứ 2 đến CN:
– Xoay ca sáng: 8h-17h30 (nghỉ trưa 12h-13h); ca tối: 14h-22h (nghỉ 30 phút ăn tối)
– Nghỉ tuần: chiều thứ 5 + 1 ngày thứ 6
Quyền lợi:
– Thưởng lương tháng 13, tăng lương định kỳ hoặc theo năng lực.
– Hỗ trợ cơm ca, ký túc xá cho nhân viên ở xa, quà sinh nhật, các buổi liên hoan được tổ chức định kỳ.
– Đóng BHXH theo quy định nhà nước.
Yêu cầu:
– Nữ: 25 -38 tuổi .
– Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng chuyên ngành kế toán.
– Hỗ trợ xuất hóa đơn trong những ngày nghỉ Lễ hoặc theo yêu cầu của Công ty.
– Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm vị trí văn phòng, kế toán, nhập liệu, làm kho.
– Sử dụng máy tính, nhập liệu bàn phím khá. am hiểu phần mềm kế toán. Nắm vững về kiến thức phần mềm xuất hóa đơn.
– Tính cẩn thận và chịu khó.
Cách thức ứng tuyển:
- Ứng viên gửi CV qua mail công ty: [email protected]
- Điện thoại/Zalo: P. Nhân sự - 0702 774177/ (0236) 6554 210