Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Xuất hóa đơn VAT theo yêu cầu
- Theo dõi tồn kho
- Hạch toán các nghiệp vụ phát sinh
- Lập báo cáo chi tiết về công nợ phải thu, phải trả của từng khách hàng và nhà cung cấp, thời hạn thanh toán, các khoản công nợ quá hạn
- Đôn đốc, nhắc nhở thu hồi công nợ đến hạn, quá hạn
- Theo dõi thanh toán công nợ nước ngoài
- In chứng từ hàng nhập và nộp thuế (khi phát sinh)
- Phối hợp với bộ phận kho kiểm đếm hàng hóa
- Các công việc khác theo phân công của trưởng bộ phận..
PHÚC LỢI:
- Lương tháng 13 và thưởng các ngày lễ
- Du lịch hằng năm
- Đóng BHXH theo quy định
- Thưởng tết theo năng lực và tình hình kinh doanh của công ty
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6/ 08:00 - 17:00
- Admin: Chịu trách nhiệm về công tác hành chính của Công ty; Quản lý và lưu tài liệu, hồ sơ của công ty; Chấm công, tính lương.
- Kế toán nội bộ: Hỗ trợ lập và theo dõi việc thu, chi quỹ tiền mặt; Hỗ trợ xuất hóa đơn cho khách hàng; Hỗ trợ lập báo cáo;
- Thanh toán các chi phí vận hành công ty;
- Làm hồ sơ vay, báo cáo tài chính và các báo cáo khác theo yêu cầu công việc của cấp trên;
- Quản lý kế toán công ty, thực hiện việc hạch toán kế toán theo chế độ kế toán hiện hành;
- Theo dõi và cập nhật kịp thời các quy định, chế độ, chính sách của Nhà nước về kế toán để tổ chức thực hiện;
- Có kiến thức và khả năng vận dụng văn bản pháp luật liên quan đến công việc;
- Thực hiện các công việc khác khi có phát sinh theo phân công.
MỤC TIÊU CÔNG VIỆC
1 Đảm bảo sự hài lòng của khách đến liên hệ công tác và khách liên hệ qua điện thoại
CÁC NHIỆM VỤ CHÍNH
Nhiệm vụ chính
1 Trực quầy lễ tân và đón tiếp khách đến làm việc tại công ty
2 Tiếp nhận các cuộc gọi đến, cung cấp thông tin được hỏi hoặc chuyển đến các phòng ban liên quan
3 Theo dõi sổ hồ sơ, tài liệu đi/đến của Công ty
4 Làm thủ tục thanh toán cước điện thoại, cước hoa tươi, quả, nước sinh hoạt, nước uống, điện
5 Chuẩn bị phòng họp khi có yêu cầu
6 Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên
1. Mô tả công việc:
Làm việc tại Dự án Nhà máy Bột – Giấy VNT 19 tại Thôn Phú Long 1, xã Bình Phước, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi.
- Thiết kế (Sơ đồ một sợi, bản vẽ bố trí, sơ đồ nối dây, Danh mục và sơ đồ đấu cáp, tuyến cáp, thang cáp, v.v...) các hệ thống điện;
- Chuẩn bị, phát hành các hồ sơ bảo dưỡng thiết bị, hệ thống điện;
- Tổ chức và thực hiện bảo dưỡng, sửa chữa, hướng dẫn lắp đặt, giám sát lắp đặt và commissioning, khởi động các hệ thống thiết bị;
- Phát hành các hồ sơ yêu cầu mua sắm, hỗ trợ kỹ thuật mua sắm và tham gia quản lý mua sắm;
- Quản lý phạm vi, tiến độ, chất lượng các hàng hóa và dịch vụ (thiết kế, lắp đặt) của Nhà thầu.
- Phối hợp làm việc các phòng ban, nhầ thầu thiết kế, thi công, cung cấp vật tư thiết bị nhằm đảm bảo công việc được giao.
- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng, Phó Phòng và Thủ trưởng đơn vị.
2. Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Điện – Tự động hóa. Ưu tiên ứng viên là người địa phương hoặc ở các tỉnh lân cận.
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc, đặc biệt tại các nhà máy có quy mô tương tự.
- Có kinh nghiệm thiết kế hệ thống phân phối điện trung hạ thế, mạch điện, điện tử, điện công nghiệp: tiếp địa, chống sét, chiếu sáng, thang máng cáp, sơ đồ 1 sợi, 3 sợi...các thiết bị như Biến tần, PLC, HMI, Soft starter...
- Thông thạo vẽ Eplan/Autocad.
- Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh kỹ thuật tốt với chuyên gia nước ngoài.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, làm việc chủ động và chịu được môi trường làm việc áp lực cao.
3. Quyền lợi:
- Thu nhập: Thỏa thuận theo năng lực, kinh nghiệm của ứng viên.
- Hỗ trợ bữa ăn theo quy định.
- Có xe đưa đón từ TP. Quảng Ngãi về Nhà máy.
- Tham gia BHXH theo quy định.
- Các chế độ đãi ngộ khác: theo quy định của pháp luật lao động và của Công ty
1. Phát triển kinh doanh (hoàn thành KPI - chỉ tiêu kinh doanh):
2. Quản lý chất lượng dịch vụ:
3. Quản lý tuân thủ và kiểm soát rủi ro
4. Phát triển năng lực bản thân:
- Tìm kiếm mặt bằng phù hợp với nhu cầu phát triển của Công ty
- Dự toán tính khả thi của mặt bằng đề nghị và trực tiếp giải trình với Ban Giám Đốc
- Trực tiếp làm việc với các TT thương mại: tham gia thương lượng đàm phán
- Đề xuất, thuyết phục phương án điều chỉnh quyền lợi, đàm phán, gia hạn hợp đồng thuê khi cần thiết
- Tạo dựng mối quan hệ gắn bó với các đối tác, trung tâm thương mại, thiết lập và thực hiện các chương trình liên kết thương hiệu trong hoạt động kinh doanh.
- Chịu trách nhiệm về tiến độ, đánh giá công việc, báo cáo công việc theo yêu cầu
- Phân tích, xây dựng kế hoạch triển khai các nguồn cung cấp thông tin, địa điểm phục vụ cho tìm kiếm mặt bằng.
- Chỉ đạo, quản lý, tham gia tìm kiếm và trực tiếp đàm phán thuê mặt bằng.
- Kiểm soát việc quản lý dữ liệu, tài liệu liên quan đến thuê mặt bằng
- Phân công phối hợp thực hiện các công việc trước khi bàn giao mặt bằng với Phòng thi công để tiến hành sửa chữa, xây dựng, lên kế hoạch khai trương chi nhánh mới.
- Tổng hợp, rà soát, phát hiện, phòng ngừa các yếu tố rủi ro liên quan đến hợp đồng thuê
- Giải quyết, phê duyệt các phát sinh của hợp đồng thuê: điều chỉnh giá thuê, thay đổi diện tích thuê, chuyển đổi chủ sở hữu mặt bằng thuê, các phát sinh khác.
- Cùng Phòng Vận hành và Phòng thi công tham gia kiểm soát/thẩm định các chi nhánh đóng cửa.
- Thẩm định các kế hoạch đóng chi nhánh trước khi khối Vận hành trình Ban lãnh đạo phê duyệt.
- Chỉ đạo phân tích các điều khoản hợp đồng, đưa ra các số liệu liên quan đến chấm dứt mặt bằng và phối hợp với khối Vận hành trình BLĐ phê duyệt.
- Chỉ đạo hướng giải quyết, số liệu liên quan đến chấm dứt hợp đồng thuê dựa trên nội dung hợp đồng, gồm: tiền cọc, tiền thuê, di dời, hoàn trả mặt bằng, thanh lý hợp đồng,…
- Xây dựng mạng lưới đối tác và khách hàng, kiểm soát dữ liệu và nguồn
- Khảo sát thông tin đối thủ (vị trí, quy mô, giá thuê, doanh số bán…), dân cư khu vực và thói quen mua sắm.
- Chi tiết sẽ trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn.