Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Phát triển hệ thống khách hàng B2B cho các dự án sắp triển khai của công ty.
• Làm việc trực tiếp với danh sách khách hàng tiềm năng do công ty cung cấp.
• Lập kế hoạch truyền thông – thương hiệu và trình bày trước công chúng.
• Tham gia xây dựng và triển khai các chiến dịch tiếp thị, truyền thông theo định hướng công ty.
• Làm việc và duy trì mối quan hệ với khách hàng doanh nghiệp.
• Địa điểm làm việc (chọn một trong các văn phòng):
+ Văn phòng Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
+ Văn phòng Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
+ Văn phòng Tố Hữu, Hà Nội
+ Văn phòng mới Đà Nẵng
+ Văn phòng mới Cần Thơ
-Kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ của chứng từ đổi với từng khoản mục chi phí
- Ghi chép, phản ánh chính xác, đầy đủ, kịp thời các khoản chi phí phát sinh trong doanh nghiệp, bảo đảm đúng nội dung chi phí theo quy định của chế độ kế toán hiện hành
- Mở sổ theo dõi chi tiết từng khoản mục chi phí
- Lập báo cáo về chi phí
- Báo cáo số liệu cho việc kiểm tra, phân tích, đánh giá tình hình thực hiện kế hoạch chi phí của doanh nghiệp, giúp các nhà quản trị nắm bắt được tình hình và đưa ra những quyết định phù hợp
- Hạch toán định kỳ
- Đối chiếu số liệu với bộ phận kinh doanh và xuất hóa đơn cho khách hàng
Operate and manage the security systems under ISMS (Information Security Management System), including:
Access control system
Face ID system
Fingerprint recognition system
CCTV and other surveillance equipment
Operate and oversee technology asset management activities:
Patrol and surveillance
Warehouse and asset control
Management of technology asset materials
Conduct internal and mutual audits related to TAM (Technology Asset Management) and ISMS
Implement and enforce factory security regulations
Support investigations related to human resource issues or company property incidents
Prepare and submit reports related to security, ISMS, and TAM
- Làm các loại bánh mỳ, bánh ngọt theo yêu cầu.
- Dọn dẹp, vệ sinh khu vực làm bánh sau khi làm việc
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của cấp trên.
- Trao đổi thêm khi đến phỏng vấn
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Ứng viên làm việc tại KCN Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội (gần bệnh viện Nông Nghiệp)
· Quản lý và phát triển kênh bán hàng quốc tế và khối FDI.
· Xây dựng kế hoạch kinh doanh, đề xuất giải pháp marketing.
· Phối hợp với các phòng ban tổ chức hoạt động thúc đẩy doanh số và quảng bá sản phẩm ra quốc tế.
· Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và đề xuất kế hoạch phát triển.
· Quản lý doanh số, chăm sóc khách hàng, công nợ và hỗ trợ xử lý các vấn đề kinh doanh phát sinh.
· Báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ và theo yêu cầu.
1. Tiếp đón và tư vấn khách hàng
2. Chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng
3. Thực hiện chỉ tiêu bán hàng
4. Phối hợp các bộ phận liên quan
- Tư vấn & bán hàng: Giới thiệu sản phẩm dầu nhớt xe máy – ô tô Petrolimex đến các gara, cửa hàng sửa xe, chăm sóc xe, phụ tùng...
- Phát triển thị trường: Tìm kiếm khách hàng mới và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện có.
- Thực hiện chương trình bán hàng: Tham gia các chiến dịch khuyến mãi, hội nghị khách hàng, triển lãm...
- Gọi điện tư vấn & mời khách hàng trải nghiệm MIỄN PHÍ các dịch vụ từ đối tác trong lĩnh vực Du lịch – Spa – Sức khỏe - Giáo dục
- Không phải bán hàng, chỉ tư vấn theo kịch bản có sẵn.
CÔNG VIỆC:
- Lắp đặt, vận hành, sữa chửa và bảo dưỡng máy gia công CNC (máy phay, tiện, khoan, đột, cắt dây,..ETC)
- Lập trình, cài đặt, chỉnh sửa PLC, Biến tần, các chương trình về tự động hóa, điện
- Sửa chữa và bảo trì dây truyền nhà máy sử dụng máy CNC
- Hướng dẫn và đào tạo khách hàng sử dụng máy.
- Lập các báo cáo hàng tuần, hàng tháng.
- Chi tiết sẽ trao đổi qua phỏng vấn
- Nơi làm việc: Hà Nội: Tòa C4, đường Nguyễn Cơ Thạch, KDT Mỹ Đình 1, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội
- Tuyển dụng và quản lý hồ sơ nhân sự.
- Thực hiện các công việc liên quan đến tính lương, thuế TNCN, các loại bảo hiểm cho nhân viên công ty, thực hiện các quy chế phúc lợi cho nhân viên.
- Thực hiện các công việc hành chính:
+ Thực hiện mua sắm và quản lý TSCĐ, CCDC, trang thiết bị văn phòng/kho hàng
+ Quản lý công văn, giấy tờ đi đến hàng ngày
+ Quản lý các bên cung cấp dịch vụ: văn phòng phẩm, CPN, công chứng, thông tin liên lạc, đơn vị cho thuê văn phòng/kho hàng
+Thực hiện việc chuẩn bị và đón tiếp khách đến công ty; phương tiện, cơ sở vật chất cho các chuyến công tác của nhân viên (mua vé máy bay, sắp xếp xe oto, đặt phòng khách sạn, …), các sự kiện của công ty
- Xây dựng, triển khai, giám sát các quy định An toàn lao động, bảo hộ lao động, phòng chống cháy nổ