Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Thực hiện giảng dạy chương trình tiếng Anh thông qua môn Toán và Khoa học sử dụng bài giảng số iSMART bậc Tiểu học/ THCS theo sự điều phối của quản lý chuyên môn.
- Đảm bảo chất lượng đào tạo, giảng dạy theo tiêu chuẩn được hướng dẫn và đưa ra từ đội ngũ Đào Tạo và Nghiên Cứu Phát Triển.
- Thực hiện các công việc khác liên quan đến chuyên môn như hoàn thiện giáo án, thiết kế đề kiểm tra, chấm bài kiểm tra, làm báo cáo đánh giá xếp loại học sinh và các công tác chuyên môn khác của một giáo viên.
- Tham gia các buổi đào tạo, tập huấn, họp chuyên môn dành cho giáo viên.
- Địa điểm là tại các trường công lập trên địa bàn Hà Nội
- Thiết kế diễn họa 3D nội thất (bằng 3DMAXS).
- Chỉ định vật liệu sơ bộ theo ý tưởng 3D.
- Thực hiện các công việc khác theo sắp xếp của trưởng nhóm.
- Thiết kế được kiến trúc là một lợi thế.
- Các công việc chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.
- Làm báo giá danh mục sản phẩm;
- Hỗ trợ Khách hàng đặt hàng; Tư vấn và giải đáp thắc mắc của Khách hàng về sản phẩm, đơn hàng;
- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh xử lý đơn hàng;
- Hỗ trợ giấy tờ hồ sơ sản phẩm cho khách hàng;
- Đặt hàng, nhận hàng và kiểm tra các đơn hàng đã đặt từ các Nhà cung cấp;
- Gửi và chuyển hàng bàn giao lại hàng hóa cho khách hàng theo đơn đặt hàng;
- Làm các công việc khác do cấp trên giao.
- Xử lý khiếu nại đơn hàng
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7
- Địa điểm làm việc: C4, Lô 3, Khu ĐT mới Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
• Chủ động tư vấn, chăm sóc khách hàng từ nguồn data sẵn có.
• Hỗ trợ khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp, đảm bảo giao dịch diễn ra thuận lợi.
• Phối hợp với đội nhóm và bộ phận Marketing để tối ưu hiệu suất kinh doanh.
• Tham gia đào tạo nâng cao kỹ năng đàm phán, chốt deal và xây dựng thương hiệu cá nhân.
• Chịu trách nhiệm quản lý hoạt động của đội xe Công ty.
• Chịu trách nhiệm theo dõi kỹ thuật phương tiện, quá trình sửa chữa, bảo dưỡng kỹ thuật đảm bảo các xe ô tô luôn trong tình trạng tốt.
• Xử lý các tình huống phát sinh, các rủi ro về con người, phương tiện, hàng hóa trong tiến trình. Lên phương án kiểm soát và quản lý rủi ro.
• Tổ chức, bố trí, sắp xếp, phân công công việc cho đội ngũ tài xế đảm bảo tiến trình hàng hóa đúng nơi, đúng thời điểm, đúng tiến trình khi nhận được các yêu cầu đặt hàng từ khách hàng.
• Đánh giá, đào tạo, hướng dẫn lái xe về tác phong, thái độ phục vụ; trang phục; giao tiếp…để đề xuất thưởng hàng quý cho tài xế thực hiện tốt các quy định đề ra, cũng như khiển trách các tài xế chưa thực hiện tốt công việc trong tháng.
• Quản lý và theo dõi hoạt động của toàn bộ xe đang được sử dụng và kiểm tra, rà soát hiện trạng định kỳ tất cả các xe hiện có. Theo dõi tình hình hoạt động xe, đăng ký, đăng kiểm,bảo hiểm xe.
• Quản lý chi phí bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa và vật tư tiêu hao.
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc và Phòng HCNS.
- Tư vấn, cung cấp bán các sản phẩm và dịch vụ trực tiếp của công ty.
- Tương tác khách hàng, Hợp tác với các đơn vị có liên quan nhằm tìm hiểu nhu cầu tín dụng của khách hàng và sử dụng các thông tin này để duy trì, cập nhật danh sách các khách hàng tiềm năng.
- Giới thiệu và tư vấn các sản phẩm cho KH tìm kiếm và gặp gỡ tại các điểm giao dịch.
- Quản lý, chăm sóc và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
- Kiểm soát điểm giao dịch, xây dựng hình ảnh hiệu quả trong điểm tư vấn, cửa hàng. Hỗ trợ thủ tục, hồ sơ tín dụng cho khách hàng.
- Xây dựng mối quan hệ tốt và duy trì mức độ hài lòng với các Đại lý/đối tác.
- Cập nhật thông tin khách hàng lên hệ thống quản lý của công ty
- Đến các điểm bán, cửa hàng, đại lý để duy trì quan hệ với các điểm bán cũ theo sự phân công từ cấp quản lý.
- Tìm kiếm, mở rộng khách hàng mới.
- Giải quyết những thắc mắc và hỗ trợ cho khách hàng về các sản phẩm của công ty
- Báo cáo công việc hàng ngày
- Thực hiện các công việc theo sự phân công của cấp trên
- Số lượng tuyển: 2 người
- Thời gian làm việc
1. Thực hiện kiểm tra và bảo trì cho tất cả các máy móc theo kế hoạch đảm bảo các máy móc hoạt động trơn chu và an toàn. Giảm thiểu hư hỏng và tiết kiệm chi phí sản xuất.
2. Thiết lập lưu đồ quy trình, phát triển tham số quy trình ở định dạng Hướng dẫn vận hành; lập kế hoạch kiểm soát và danh sách kiểm tra.
3. Thực hiện quản lý, chỉ đạo và hướng dẫn công việc cho các kĩ thuật viên và vận hành máy. Lập kế hoạch công việc thực hiện hàng ngày cho kĩ thuật viên.
4. Thực hiện xử lý sự cố bất cứ khi nào quá trình sản xuất không theo thông số kỹ thuật, tìm nguyên nhân gốc rễ và thiết lập kiểm soát phòng ngừa.
5. Thực hiên xử lý và phân tích dữ liệu (Biểu đồ, đồ thị), đưa ra quyết định về các phát hiện và thực hiện hành động để giải quyết vấn đề hoặc cải thiện các điều kiện hiện tại.
6. Thực hiện các Kaizen hoặc Innovation cho máy móc.
7. Làm việc với các phòng ban, bộ phận liên quan về năng suất, vấn đề chất lượng và phản hồi từ khách hàng về sản phẩm.
8. Làm việc với nhóm bảo trì để cải thiện khả năng hoạt động tối đã của thiết bị và máy móc.
9. Đảm bảo tất cả những tài liệu cần thiết và ghi chép được lưu lại, ghi chép lại và lưu giữ một cách hợp lý.
10. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng tại thị trường mình được bàn giao.
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Tìm kiến nguồn khách hàng mới, có nhu cầu xây dựng data, mở rộng phát triển quan hệ.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Địa chỉ: Số 92 đường Trại Lẻ, Phường Kênh Dương, Quận Lê Chân, Hải Phòng
1. Nhân viên kinh doanh
- Xây dựng, cập nhật và tư vấn các gói thẻ hội viên phù hợp với từng nhóm khách hàng
- Đề xuất các chương trình ưu đãi, giải đấu dành riêng cho đối tượng khách.
- Tìm kiếm các doanh nghiệp, công ty du lịch, đơn vị inbound để khai thác và phát triển các nhóm khách hàng
- Hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng sử dụng dịch vụ tại sân golf, xử lý thắc mắc, khiếu nại (nếu có)
2. Hỗ trợ tổ chức giải
- Lập kế hoạch, chuẩn bị checklist chi tiết các công việc, giám sát tiến độ triển khai tổ chức giải
- Lập danh sách golfer tham dự, cập nhật HDC, …
- Chuẩn bị vật phẩm giải đấu: bảng điểm, quà tặng, cup, backdrop, banner, tài liệu,...
- Phối hợp giám sát các hoạt động trong ngày diễn ra giải: check in, tính giải, trao giải,…
- Xây dựng, chăm sóc các network với các đối tác, kiến trúc sư để tìm kiếm thông tin dự án.
- Tư vấn bán hàng với khách hàng về hệ thống điều khiển smart home. Smart home: nhà thông minh/điện thông minh
- Phối hợp với các bộ phận khác xử lý công việc chung trong quá trình triển khai hợp đồng.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, mở rộng nguồn khách hàng
- Tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩm của công ty đến với khách hàng
- Thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng
- Duy trì và mở rộng phạm vi hợp tác với các đối tác tiềm năng, đối tác chiến lược
- Báo cáo với trưởng bộ phận: Báo cáo doanh số, các vấn đề liên quan đến việc tăng giảm doanh số, các phản hồi của khách hàng về chương trình, dự án …
- Tham gia các hoạt động Marketing, quảng bá thương hiệu của công ty để tăng cường khả năng tiếp cận và tăng doanh số bán hàng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ Trưởng bộ phận