Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tìm kiếm khách hàng, mở rộng thị trường sản phẩm.
- Tư vấn, bán hàng cho khách hàng trên thị trường trong nước và ngoài nước.
- Quản lý đơn hàng, thông tin khách hàng.
- Duy trì mối quan hệ với Khách hàng tiềm năng.
- Tổng hợp báo cáo kết quả công việc theo yêu cầu.
- Đề xuất các ý kiến, chiến lược kinh doanh hiệu quả.
- Tư vấn, chăm sóc khách hàng trước – trong – sau khi mua hàng
- Tư vấn, giới thiệu và bán sản phẩm đến khách hàng.
- Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng thông qua các kênh online, offline hoặc trực tiếp đi thị trường
- Gia tăng doanh số và mở rộng tệp khách hàng cho công ty
- Thực hiện báo cáo bán hàng và các công việc liên quan do quản lý phân công
- Nhận booking từ bộ phận kinh doanh.
- Lập hồ sơ cho lô hàng .
- Liên lạc khách hàng về tình trạng lô hàng, theo dõi lịch đóng hàng của khách hàng .
- Yêu cầu khách hàng gửi chi tiết lô hàng để làm vận đơn đúng thời gian qui định.
- Phát hành vận đơn nháp cho khách hàng kiểm tra và yêu cầu khách hàng xác nhận vận đơn trước thời gian cho phép.
- Gửi chi tiết vận đơn đến hãng tàu/công ty vận chuyển theo đúng thời gian qui định
- Nhận vận đơn nháp, kiểm tra và xác nhận vận đơn trước thời gian cho phép.
- Yếu cầu hãng tàu/công ty vận chuyển gửi chi phí/hóa đơn của lô hàng.
- Kiểm tra với bộ phận dịch vụ khách hàng/bộ phận kinh doanh về chi phí lô hàng
- Lập bản chi phí thu khách hàng dựa trên bảng báo giá hoặc thông tin mà bộ phận kinh doanh đã yêu cầu.
- Gửi thông báo và chứng từ cần thiết cho đại lý để họ theo dõi va thu tiền hoặc làm hàng khi hàng đến cảng đích.
- Chịu trách nhiệm thiết lập bảng biểu quản lý chất lượng, kiểm tra, đánh giá chất lượng sản phẩm mới
- Chịu trách nhiệm về kiểm tra, giám sát chất lượng sản phẩm
- Thiết lập các tài liệu liên quan tới sản phẩm đảm bảo xuất hàng
- Thiết kế gá - dưỡng kiểm
- Theo chế thử, đánh giá chất lượng sản phẩm và test các điều kiện theo yêu cầu của sản phẩm
- Lập data, mẫu giao khách hàng đúng hạn, phối hợp với các nhà máy phân tích nguyên nhân và lập đối sách khi mẫu không đạt và chuẩn bị mẫu mới đạt yêu cầu chất lượng gửi cho khách hàng
- Thống nhất với các khách hàng về: mẫu chuẩn, mẫu giới hạn, gá dưỡng kiểm
- Tiếp nhận thông tin từ khách hàng, nội bộ, kiểm chứng hiện trường cập nhật thay đổi về yêu cầu sản phẩm vào các loại bảng biểu kiểm soát chất lượng
- Tổng hợp báo cáo chất lượng sau các lần thử
Saint-Gobain cần tuyển nhân viên kinh doanh thị trường phụ trách sản phẩm Tấm xi măng Duraflex khu vực Thanh Hóa và Đồng Bằng Sông Hồng
- Phiên dịch trực tiếp tại hiện trường giữa các bên: quản lý, công nhân và khách hàng (Việt - Trung và ngược lại)
- Hỗ trợ truyền đạt chính xác nội dung công việc, hướng dẫn kỹ thuật và quy trình sản xuất.
- Ghi chép và hỗ trợ dịch tài liệu đơn giản (biên bản, hướng dẫn công việc…).
- Hỗ trợ giao tiếp trong các cuộc họp, đào tạo, kiểm tra hiện trường.
- Hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh trong giao tiếp tại công trường/sản xuất.
- Làm theo sự phân công của phòng khám
- Chuẩn bị dụng cụ tiểu phẫu, vật tư tiêu hao trước khi tiểu phẫu và các buổi trị liệu của bác sỹ như tiêm thuốc tê, giảm đau, găng tay, khẩu trang...
- Chuẩn bị hồ sơ bệnh nhân, hỗ trợ bác sỹ thăm khám và trị liệu
- Thực hiện các công việc khác phù hợp với chuyên môn
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
1. Quản lí hệ thống CNTT
- Lên kế hoạch làm việc,
- Theo dõi, kiểm soát hệ thống mạng, máy chủ, thiết bị công ty
- Cấu hình xây dựng hệ thống FIREWALL
- Quản trị hệ thống email Server, web Server, phần mềm HDĐT,
- Quản trị hệ thống CCTV, máy chấm công, điện thoại nội bộ ( HN, DA, Hiệp Phước, HCM, ĐN)
- Thiết lập, thực hiện các cơ chế sao lưu, backup định kì dữ liệu cho hệ thống máy chủ.
- Quản lý, giám sát đầu tư trang thiết bị CNTT (giám sát mua sắm, đầu tư thiết bị IT, đánh giá NCC, đánh giá lưa chọn thiết bị CNTT)
- Nghiên cứu, đề xuất các ứng dụng CNTT trong công việc nhằm gia tăng năng suất lao động
- Xây dựng và triển khai dự án CNTT cho toàn Cty
- Hỗ trợ end-user về các sự cố mạng, thiết bị, hệ điều hành, phần mềm văn phòng.
- Thực hiện báo cáo công việc theo tuần, theo tháng và khi có yêu cầu - Thực hiện các yêu cầu khác theo yêu cầu của BGĐ
2. ERP BA – Phân Tích Nghiệp Vụ ERP / Quản trị ERP
Triển khai & phát triển hệ thống:
- Đầu mối giữa đối tác triển khai và các phòng ban trong công ty
- Thu thập yêu cầu, phân tích nghiệp vụ, đề xuất giải pháp cải thiện quy trình
- Mô tả nghiệp vụ quy trình cho phía đối tác triển khai
- Thực hiện kiểm thử các tính năng phát triển trên hệ thống
- Nghiên cứu, thiết lập thiết bị, hạ tầng hệ thống phục vụ dự án
- Theo dõi, báo cáo với BGĐ về tiến trình dự án.
3. Quản trị:
- Quản lý Master Data ERP (Thêm mới, Sửa)
- Quản lý User (License, cấp user, phân quyền)
- Quản lý máy chủ, Database của hệ thống
- Xử lý sự cố hệ thống, lỗi phần mềm
- Soạn tài liệu hệ thống, tài liệu hướng dẫn
- Đào tạo người dùng trong công ty tại VP chính và các chi nhánh
- Thu thập yêu cầu, phân tích nghiệp vụ, đề xuất giải pháp cải thiện quy trình
- Hỗ trợ người dùng
- Theo dõi, kiểm soát, nhắc nhở người dùng thực hiện theo đúng nghiệp vụ, đúng quy định trên ERP
Tổ chức chăm sóc, giáo dục học sinh theo chương trình giáo dục của nhà trường
Tổ chức các hoạt động, dự án học tập để giúp hình thành, phát triển kỹ năng, phẩm chất cho học sinh
Thực hiện các chuyên đề của bộ môn theo phân công, để nâng cao năng lực giảng dạy
Tham gia tổ chức sự kiện, hoạt động ngoại khóa tại trường
Xây dựng và chủ động thực hiện kế hoạch phát triển cá nhân và tham gia các hoạt động đào tạo, tự đào tạo
Thời gian làm việc
Thứ 2 - thứ 6: 7:30am - 5:30pm
Một tháng làm 2 nữa ngày thứ 7 từ: 8:am - 12:00pm
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh:
- 42/1 Ngô Quang Huy, Phường Thảo Điền, Tp Thủ Đức, Tp HCM
- 177/8 Nguyễn Văn Hưởng, Phường Thảo Điền, Tp Thủ Đức, Tp HCM
- Số 5, Đường 10, Phường An Khánh, Tp Thủ Đức, Tp HCM
- Tìm kiếm khách hàng, mở rộng thị trường sản phẩm.
- Tư vấn, bán hàng cho khách hàng trên thị trường trong nước và ngoài nước.
- Quản lý đơn hàng, thông tin khách hàng.
- Duy trì mối quan hệ với Khách hàng tiềm năng.
- Tổng hợp báo cáo kết quả công việc theo yêu cầu.
- Đề xuất các ý kiến, chiến lược kinh doanh hiệu quả.
- Quản lý và chịu trách nhiệm hoạt động kinh doanh, vận hành của nhà hàng
- Quản lý nhân sự, tham gia tuyển dụng và đào tạo nhân viên nhà hàng.
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến dịch vụ khách hàng
- Kiểm soát các tiêu chuẩn về chất lượng món ăn, thức uống, phục vụ, vệ sinh… cho nhà hàng
- Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch kinh doanh, nâng cao hiệu quả kinh doanh của nhà hàng.
- Ra các phiếu xuất, nhập, thu, chi;
- Tổ chức, sắp xếp các chứng từ theo quy định 5S trên thực tế và trên file vi tính;
- Lập báo cáo ngày/ tuần/ tháng/ quý các phát sinh.
- Thu thập các chúng từ phát sinh liên quan để bảo quản và phục vụ báo cáo thuế;
- Phân tích các chi phí; Là thế mạnh được ưu tiên tuyển dụng
- Tham gia quản lý hoạt động, điều hành Ban Tài chính – Kế toán của Tập đoàn
- Hoạch định kế hoạch, chiến lược tài chính, hệ thống quản lý tài chính cho hệ thống các công ty của Tập đoàn đảm bảo nguồn tài chính đầy đủ, kịp thời đáp ứng nhu cầu hoạt động của các công ty.
- Lập chiến lược và triển khai các chỉ tiêu tài chính ngắn hạn và dài hạn; dự báo về tình hình vốn và thị trường vốn;
- Tham mưu các biện pháp tối ưu hoá hiệu quả sử dụng vốn, cân đối nguồn vốn phù hợp với yêu cầu kinh doanh. Nghiên cứu, đề xuất các biện pháp, hình thức huy động vốn cho hoạt động kinh doanh và đầu tư theo kế hoạch đã được duyệt
- Nghiên cứu, phân tích, đánh giá các cơ hội đầu tư, hiệu quả đầu tư;
- Phân tích và tham gia thẩm định tính khả thi của các dự án đầu tư;
- Quan hệ với Ngân hàng và các tổ chức tín dụng… trong hoạt động vay vốn trung hạn, dài hạn, ngắn hạn và lưu chuyển tiền tệ;
- Kiểm soát cổ đồng tham gia góp vốn tại Công ty
- Giám sát giá cả - mua bán
- Kiểm soát công tác tham nhũng, lãng phí, tiêu cực
Tập đoàn Plaschem tuyển dụng vị trí Nhân viên Kế toán làm việc tại 03 địa điểm:
Mô tả công việc: