Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Làm việc tại chi nhánh Charles & Keith:
QUYỀN LỢI:
- Nghiên cứu thị trường, tìm kiếm khách hàng, tiếp xúc khách hàng có nhu cầu đầu tư mua xe tải
- Triển khai, tổ chức kinh doanh tại địa bàn quản lý
- Thu thập thông tin tình hình thị trường, điểm mạnh, điểm yếu của đối thủ cạnh tranh, tham mưu cho ban giám đốc để có các giải pháp thúc đẩy bán hàng
- Triển khai phát triển đội nhóm, phát huy năng lực, thương hiệu cá nhân
- Phụ trách kinh doanh theo sự phân công của ban lãnh đạo công ty
- Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ
- Theo dõi và trả lời các yêu cầu báo giá của khách hàng
- Liên hệ khảo sát và tư vấn khách hàng
- Đảm bảo các chỉ tiêu doanh số, doanh thu đã đề ra theo từng tháng / quý / năm trong phạm vi khu vực phụ trách
- Báo cáo kết quả kinh doanh hàng tháng, Quý, năm
- Thiết kế và triển khai bản vẽ kỹ thuật cửa nhôm kính trên phần mềm AutoCAD theo yêu cầu dự án
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh/kỹ thuật để hoàn thiện bản vẽ chào hàng và bản vẽ thi công
- Cập nhật, lưu trữ và quản lý hồ sơ bản vẽ kỹ thuật
- Hỗ trợ kỹ thuật cho đội thi công khi cần
- Liaising between guests and partners to resolve light complexity issues via inbound, outbound, email, chat, and messaging on various topics such as: additional travel advice, modifications, cancellations, complaint.
- Providing accurate, valid, and complete information by using the right tools, methods, and processes
- Report immediately serious cases/inconstant situations.
- Ensuring a high level of customer service and a positive guest experience
- Proactive update information/ knowledge about customer service.
- Liên hệ với khách hàng thông qua các cuộc gọi đi, nhận cuộc gọi đến, email, chat, tin nhắn để hỗ trợ xử lý các vấn đề liên quan đến những lời khuyên cho các chuyến du lịch, nơi ở, những vấn đề hủy đổi và than phiền.
- Cung cấp thông tin chính xác, hợp lệ và đầy đủ bằng cách sử dụng các công cụ, phương pháp và quy trình phù hợp.
- Đảm bảo việc chăm sóc khách hàng và trải nghiệm tích cực của khách hàng ở mức độ cao.
- Tìm kiếm và tư vấn khách hàng qua hệ thống website, fanpage có sẵn.
- Giới thiệu hơn 40.000 căn nhà sẵn có, giao dịch dễ dàng
- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua, bán
- Cập nhật thông tin thị trường, nâng cao kỹ năng tư vấn
- Công việc Phơi kẽm, hiện bản kẽm, kiểm tra film.
- Hình thức làm việc: 48h/tuần theo ca
- Địa điểm làm việc: Dĩ An, Bình Dương
Thời gian làm việc:
Địa điểm làm việc: Tòa nhà Tân Tùng Dương, 222 - 226 Hoàng Hoa Thám, phường 12, Q. Tân Bình, TP.HCM.
- Không áp lực tự tìm khách hàng, chỉ cần tổng hợp số liệu danh sách nóng đã có sẵn 100% từ Marketing đưa xuống
-Tổng lương trung bình thấp nhất 55 -58 triệu/ 1 tháng: Lương cứng + lương hoa hồng cá nhân + lương cứng thêm 1,2 triệu/1 công việc hoàn thành
-Lương cơ bản: Từ 8.000.000 – 18.000.000VNĐ(không áp lực tìm khách +không đạt KPI vẫn nhận đủ lương)
- Triển khai các hoạt động theo kế hoạch dào tạo, dự án của công ty
- Tham gia đào tạo, nâng cao kiến thức sản phẩm, thị trường và nâng cao kỹ năng
- Chịu trách nhiệm báo cáo kết quả công việc cho Quản lý trực tiếp.
- Kết hợp với đội nhóm để nâng cao hiệu quả công việc
- Được tham gia các khóa học từ cơ bản đến nâng cao để phát triển kỹ năng, nghề nghiệp.
- Được hỗ trợ 100% chi phí Marketing, Data khách hàng ngay tháng đầu tiên
+ Tìm kếm, Tư vấn, kí kết hợp đồng cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh nội địa và quốc tế cho các khách hàng doanh nghiệp/cá nhân có nhu cầu.
+ Theo dõi, CSKH trong quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty.
+ Phối hợp với các bộ phận Chăm sóc khách hàng, Kế toán nội bộ và các bộ phận khác trong quá trình xử lý công việc.
+ Thực hiện các công việc khác do Ban Giám đốc giao phó
Tuyển dụng & phát triển nhân sự (40%)
Quản trị nhân sự & chính sách (60%)
Chúng tôi đang tìm kiếm những ứng viên năng động, nhiệt huyết để gia nhập đội ngũ bán hàng tại showroom thiết bị nội thất cao cấp. Nếu bạn yêu thích công việc kinh doanh và mong muốn phát triển trong lĩnh vực này, hãy ứng tuyển ngay!
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn các sản phẩm thiết bị vệ sinh, nội thất và đèn chùm phù hợp với nhu cầu.
- Sắp xếp, trưng bày sản phẩm tại showroom theo tiêu chuẩn công ty.
- Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi bán hàng để đảm bảo trải nghiệm dịch vụ.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
THỜI GIAN & CHẾ ĐỘ LÀM VIỆC
- Giờ làm việc: 07h40 – 18h00.
- Nghỉ 3 ngày/tháng + 1 ngày phép theo luật lao động.
- Kiểm tra, đối chiếu số liệu kế toán của Tổng công ty và các Công ty con/thành viên;
- Kiểm tra các định khoản nghiệp vụ phát sinh, kiểm soát quy trình ghi nhận các phát sinh;
- Hạch toán thu nhập, chi phí, công nợ, khấu hao TSCĐ, CCDC và các nghiệp vụ khác tại Tổng Công ty;
- Lập báo cáo tài chính và tờ khai thuế theo quy định cho TCT;
- Xác định, theo dõi và xử lý công nợ phải thu tại TCT, kiểm tra số liệu công nợ tại các Công ty con/thành viên;
- Hướng dẫn các nhân viên kế toán tại TCT cà các Công ty con/thành viên phần hành xử lý và hạch toán nghiệp vụ phát sinh;
- Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, sổ sách kế toán phục vụ cho công tác thanh tra, kiểm tra khi được yêu cầu;
- Đề xuất biện pháp cải thiện quy trình kế toán tại Tổng công ty.
- Tiếp nhận và xử lý nhanh chóng các yêu cầu của khách hàng trong suốt quá trình lưu trú
- Dẫn khách xem & giới thiệu dịch vụ căn hộ
- Chào đón và hỗ trợ khách, làm thủ tục checkin/out
- Tặng quà cho khách các dịp lễ, Tết, sinh nhật,…
- Ra văn bản thông báo, xin ý kiến đánh giá khách hàng theo định kỳ
- Tổng hợp các feedback của khách hàng
- Lập báo cáo chất lượng dịch vụ, đề xuất cải thiện chất lượng dịch vụ
- Báo cáo hoạt động của tòa nhà: Tỷ lệ trống (do dịch vụ, giá, hao tổn tài sản)
- Hàng tháng lập báo cáo chất lượng dịch vụ cho Ban giám đốc
- Đề xuất các phương án nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ cho ban giám đốc
- Lập kế hoạch kiểm tra vệ sinh của tất cả các tòa nhà 1 lần/tuần
- Kiểm tra đột xuất hình thức và tác phong của nhân viên bảo vệ và tạp vụ
- Nhắc nhở và lập biên bản vi phạm (nếu có)
- Các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận