Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Some careers have more impact than others.
We are currently seeking a high caliber professional to join our team as Contact Centre Service & Sales Representative - Outbound (Telesales).
Principal Accountabilities
Impact on the Business
Customers / Stakeholders
Leadership & Teamwork
Operational Effectiveness & Control
- QC kiểm tra hàng chi tiết cơ khí chính xác đầu vào và đầu ra
- Biết đọc bản vẽ, đo kiểm kích thước chi tiết cơ khí
1. Phục Vụ bàn:
- Trực tiếp thực hiện công việc phục vụ khách hàng tại nhà hàng, giới thiệu những món ăn/ đồ uống và các chương trình của Nhà hàng tới khách hàng.
- Đảm bảo khách hàng đến và ra về đều cảm thấy thật thoải mái, thân thiện và hài lòng với chất lượng dịch vụ của Nhà hàng.
2. Pha chế:
- Pha chế đồ uống cơ bản như: cafe truyền thống và hoa quả ép,...
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận
- Thời gian làm việc: fulltime hoặc partime
- Am hiểu luật trong lĩnh vực XNK, Thuế Hải Quan.
- Sắp xếp lên kế hoạch cho nhân viên trong phòng, ban đảm bảo xuyên suốt và hiệu quả công việc.
- Chăm sóc các khách hàng đang sử dụng dịch vụ của công ty, đối tác, đặc biệt là các đại lý nước ngoài.
- Xử lý các yêu cầu, phản hồi từ khách hàng và các vấn đề phát sinh liên quan đến lô hàng.
- Làm báo cáo quyết toán cuối năm hàng SXXK, GC, thanh lý hợp đồng gia công.
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm theo nhu cầu của khách hàng
- Chăm sóc khách hàng hiện tại, tìm kiếm thêm nguồn khách hàng mới, tiềm năng.
- Thực hiện báo cáo công việc cho quản lý
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ Thứ 2 - Thứ 6 (Thứ 7 làm buổi sáng)
1. Quản lý nhân viên:
2. Quản lý hàng hóa:
3. Dịch vụ khách hàng:
4. Kế hoạch và quản lý nguồn lực tài chính:
5. An toàn và tuân thủ quy tắc:
• Lập kế hoạch, tiến độ thiết kế.
• Thiết kế bản vẽ chi tiết 3D, bóc tách bản vẽ kỹ thuật.
• Lập bản vẽ gia công chế tạo chi tiết, bản vẽ lắp ráp.
• Phối hợp với các bộ phận sản xuất – QC – kho.
- Nhận và thực hiện các chỉ tiêu bán hàng hàng tháng;
- Tìm kiếm và duy trì mối quan hệ với khách hàng truyền thống và tiềm năng;
- Tìm hiểu và đánh giá nhu cầu của khách hàng, xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng, thương lượng các điều khoản bán hàng với khách hàng trên cơ sở mang lại lợi nhuận cao nhất cho công ty
- Giới thiệu và tư vấn bán xe ô tô về sản phẩm, giá cả, dịch vụ và các chương trình khuyến mãi, hỗ trợ tài chính, phương thức thanh toán để đáp ứng nhu cầu của khách hàng;
- Thực hiện quy trình bán xe một cách rõ ràng, trung thực về giá cả, phù hợp với chính sách của công ty
- Đàm phán ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Kiểm tra, thực hiện kế hoạch sử dụng và giao xe theo đúng quy định công ty
- Cập nhật các thông tin về các chương trình của Ford và các đối tác khác.
- Đảm bảo thỏa mãn tối đa sự hài lòng khách hàng và mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng.
- Tư vấn khách hàng thông qua các kênh như: Quảng cáo, Facebook, Website,…(Được HỖ TRỢ TÌM KHÁCH, hỗ trợ chi phí).
- Khách hàng gọi đến, tư vấn nhu cầu phù hợp với khách hàng.
- Duy trì mối quan hệ tốt với các đối tác, khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng theo data có sẵn từ công ty.
- Thực hiện các công việc liên quan đến lĩnh vực kinh doanh theo chỉ đạo của cấp trên.