BIDV chỉ nhận hồ sơ qua website:https://tuyendung.bidv.com.vn/tin-tuyen-dung/470/pho-truong-phong-khcn-phu-trach-kinh-doanh.htmlVị trí tuyển dụng: Phó trưởng phòng KHCN phụ trách kinh doanhSố lượng: 01Nơi làm việc: TRUNG TÂM SÀI GÒNHạn nộp hồ sơ: 22/11/2024 - 08/12/2024Đợt tuyển dụng: Tuyển dụng PTP KHCN phụ trách kinh doanh TTSG.I. NHIỆM VỤ CÔNG VIỆC CHÍNH 1. Quản lý và điều hành mảng hoạt động kinh doanh của Phòng theo phân công của Trưởng phòng- Tổ chức thiết lập các mục tiêu của bộ phận và mảng công việc được phân công phụ trách, chỉ đạo định hướng phát triển phù hợp định hướng hoạt động của Phòng; - Chỉ đạo/trực tiếp triển khai thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ kinh doanh được giao. Quản lý và hỗ trợ các cán bộ được giao phụ trách trong công tác thực thi nhiệm vụ kinh doanh.- Chỉ đạo/hỗ trợ cán bộ/trực tiếp thực hiện công tác tìm kiếm và xây dựng, duy trì mối quan hệ với khách hàng, đối tác có quan hệ hợp tác.2. Tổ chức, triển khai các công tác chuyên môn của phòng theo phân công của Trưởng phòng- Chỉ đạo, hỗ trợ cán bộ dự thảo tờ trình (nếu cần); ký kiểm soát tờ trình đề xuất do các cán bộ khách hàng dự thảo hoặc trực tiếp dự thảo tờ trình đề xuất trình cấp có thẩm quyền về hoạt động chuyên môn nghiệp vụ.- Kiểm soát, phê duyệt tờ trình, các hồ sơ/tài liệu theo phân cấp thẩm quyền và theo quy trình/quy định nghiệp vụ, tuân thủ an toàn giao dịch.3. Chỉ đạo, triển khai kinh doanh sản phẩm dịch vụ Ngân hàng bán lẻ theo phân công của Trưởng phòng- Chỉ đạo tiếp nhận nhu cầu, chủ động tìm hiểu và tư vấn, bán sản phẩm dịch vụ cho các đối tượng khách hàng bán lẻ.- Quản lý khoản vay trước, trong và sau khi giải ngân, kịp thời đề xuất các phương án xử lý đảm bảo việc cấp tín dụng an toàn, hiệu quả.- Chỉ đạo tiếp thu các ý kiến phản hồi từ khách hàng, tiếp nhận và xử lý khiếu nại đối với khách hàng trong phạm vi thẩm quyền- Tổ chức theo dõi, đánh giá việc sử dụng các sản phẩm dịch vụ của khách hàng tại phòng Khách hàng cá nhân/Chi nhánh để có chỉ đạo cán bộ/ đề xuất kịp thời các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động.- Triển khai tiếp nhận và thực thi kế hoạch kinh doanh cá nhân và các cán bộ/ bộ phận được phân công phụ trách- Chỉ đạo, hỗ trợ cán bộ dưới quyền quản lý giải quyết và/hoặc đề xuất phương án giải quyết, trình Trưởng phòng và/ hoặc các cấp có thẩm quyền xem xét quyết định khi có vướng mắc, khó khăn phát sinh trong quá trình thực hiện nhiệm vụ.4. Chỉ đạo triển khai, Quản lý sản phẩm dịch vụ Ngân hàng bán lẻ theo phân công của Trưởng phòng- Quản lý các dòng sản phẩm bán lẻ theo phân công của Lãnh đạo Phòng Ban TCNS- Thu thập/khai thác thông tin về thị trường bán lẻ/đối thủ cạnh tranh trên địa bàn, báo cáo Lãnh đạo Phòng, Lãnh đạo Chi nhánh theo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu- Đề xuất, xây dựng và chỉ đạo tổ chức thực hiện các chương trình marketing/chiến dịch bán hàng cho một/nhiều dòng sản phẩm; và/ hoặc theo phân khúc khách hàng mục tiêu/ chương trình chăm sóc khách hàng của Chi nhánh trong từng thời kỳ 5. Tham mưu cho Trưởng phòng Khách hàng cá nhân trong công tác hoạt động của phòng- Tham mưu và đề xuất xây dựng định hướng, chính sách, kế hoạch phát triển hoạt động ngân hàng bán lẻ của Phòng/Chi nhánh.- Tham mưu, hỗ trợ Trưởng phòng trong việc xây dựng kế hoạch và chương trình công tác của Phòng Khách hàng cá nhân.- Tham mưu/chỉ đạo xây dựng và triển khai chính sách khách hàng cá nhân tại Chi nhánh trên cơ sở khung chính sách chung của Trụ sở chính.- Tham mưu, đề xuất với Trưởng phòng các giải pháp để đẩy mạnh hoạt động kinh doanh, gia tăng năng suất lao động,…, các giải pháp xử lý các vấn đề khó khăn, vướng mắc phát sinh trong quá trình hoạt động6. Đào tạo cán bộ: Tham gia/trực tiếp thực hiện công tác đào tạo/giảng dạy về các lĩnh vực nghiệp vụ cho cán bộ Phòng, Chi nhánh