Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Theo dõi, khảo sát doanh thu, chương trình MKT và dịch vụ khách hàng của rạp và đối thủ; tìm hiểu nguyên nhân tăng giảm lượng khách hàng; liên hệ các đối tác trong khu vực để hợp tác.
- Quản lý vé free, movie gift, thẻ thành viên.
- Tuyển dụng, đánh giá, ký hợp đồng với nhân viên thời vụ.
- Chấm công, xếp lịch làm việc, cập nhật ngày nghỉ phép trong tháng của nhân viên trong rạp.
- Theo dõi chi phí nhân sự, so sánh với các rạp cùng quy mô và có kế hoạch sử dụng chi phí nhân sự hiệu quả.
- Theo dõi hàng tồn kho, lượng hàng bán để đặt hàng theo định mức tồn kho tối thiểu và đảm bảo chất lượng hàng hóa.
- Theo dõi tình trạng vệ sinh chung của quầy và kho; kiểm tra việc bán hàng của nhân viên thời vụ nhằm bảo đảm theo đúng quy trình bán hàng, hợp vệ sinh.
- Quản lý trang thiết bị phòng máy chiếu, công tác vận hành phòng máy.
- Nhận phim và kiểm tra phim trên hệ thống máy chiếu của rạp.
- Quản ký, kiểm tra và vệ sinh định kỳ cơ sở vật chất.
- Theo dõi việc sử dụng trang thiết bị và chấp hành các quy định về an toàn, PCCC, đào tạo nhân viên hàng tháng.
- Giải quyết khiếu nại của khách hàng.
- Làm báo cáo định kỳ theo tuần/tháng/quý/năm.
- Đây là trang tuyển dụng vị trí Partime/Fulltime tại Lotte Cinema, phòng nhân sự sẽ nhận thông tin CV và liên hệ bạn phỏng vấn.
- LOTTE Cinema chỉ phỏng vấn TRỰC TIẾP TẠI RẠP mà các bạn ứng tuyển, KHÔNG phỏng vấn tại bất kỳ địa điểm nào khác như nhà riêng, quán cà phê,...
- LOTTE Cinema chỉ đăng tin tuyển dụng trên page: Lotte Cinema Careers và các Website tuyển dụng chính thống (Vietnamworks, Careerbuilder, CareerLink, Ybox,...). KHÔNG tuyển dụng thông qua các công ty môi giới/trung gian nào.
- Nhận hàng hóa: Định kỳ 02 lần/tuần Nhân viên phụ trách quản lý kho tiếp nhận hàng trả về kho Hành chính. Khi giao trả hàng đảm bảo
+ Thực hiện kiểm hàng: mã sản phẩm thực tế khớp với phiếu điều chuyển, đủ sản phẩm/đủ bộ, có team mác tiến hành done phiếu.
+ Hàng hóa sau khi nhận lưu trữ, bảo quản hàng hóa tại nơi quy định.Trường hợp thất lạc/mất sản phẩm chịu trách nhiệm đề bù
- Xử lý hàng hóa: phối hợp với bộ phận TCCL đánh giá, phân loại thành 03 nhóm hàng và xử lý theo quy trình
- Xuất kho quần áo:
+ Làm phiếu điều chuyển về kho Văn Giang/Cửa hàng
- Làm phiếu xuất thanh lý/hủy (nếu có)
- Hỗ trợ soạn thảo hợp đồng thuê dịch vụ
- Hỗ trợ công tác hành chính khác nếu có
- Support recruitment strategies to attract, select, and retain top talent for all levels of the resort.
- Partner with department leaders to understand workforce needs and ensure timely hiring.
- Oversee onboarding programs to provide a seamless colleague experience.
2. Learning & Development
- Assist in designing and implementing training programs that enhance skills, knowledge, and leadership capability.
- Monitor and evaluate the effectiveness of training initiatives.
- Support succession planning and career development activities.
3. Employee Relations & Engagement
- Act as a trusted advisor to colleagues and leaders on employee relations matters.
- Support initiatives that drive colleague satisfaction, engagement, and a positive workplace culture.
- Ensure grievance handling and disciplinary processes are fair, timely, and compliant.
4. Policy & Compliance
- Ensure compliance with local labor laws, company policies, and brand standards.
- Assist in maintaining HR documentation, reporting, and audits.
- Implement health, safety, and well-being programs.
5. Leadership & Team Management
- Supervise and develop People & Culture team members.
- Deputize for the Director of People & Culture in their absence.
- Promote Regent’s values, vision, and culture in all activities.
1. Nhận hóa đơn chứng từ đã giao từ bộ phận Logistics, kiểm tra chữ ký nhận hàng và chứng từ kèm theo đã nhận hàng tùy theo từng khách hàng đầy đủ
2. Sau khi xác nhận đã nhận hóa đơn giao hàng đầy đủ từ kho, phân loại và lưu theo từng khách hàng để quản lý công nợ (đối chiếu với số liệu trên máy để tránh thất thoát công nợ), kiểm tra chứng từ thanh toán công nợ
3. Nhận hợp đồng kinh tế của các bộ phận: kiểm tra nội dung, các điều khoản trong hợp đồng có liên quan đến điều khoản thanh toán
4. Khách hàng mua hàng theo từng đề nghị và dựa trên hợp đồng nguyên tắc bán hàng đã ký, kiểm tra giá trị hàng mà khách hàng muốn mua, hạn mức tín dụng và thời hạn thanh toán mà công ty chấp nhận cho từng khách hàng
5. Kiểm tra chi tiết công nợ của từng khách hàng theo từng chứng từ phát sinh công nợ, hạn thanh toán, số tiền đã quá hạn, báo cho bộ phận bán hàng, cấp quản lý
6. Thường xuyên đối chiếu và xác nhận công nợ với khách hàng để phát hiện kịp thời chênh lệch (nếu có), định kỳ 03 -06 tháng làm xác nhận công nợ với khách hàng
7. Theo dõi tình hình thanh toán của khách hàng, căn cứ vào bảng sao kê tài khoản ngân hàng và sổ thu tiền mặt cập nhật vào phần mềm kịp thời
8. Đôn đốc và có kế hoạch thu hồi nợ với các khoản công nợ khó đòi, nợ lâu
9. Kiểm tra báo cáo công nợ trên soft, lập báo cáo công nợ theo định kỳ và theo yêu cầu của công ty
10. Lên danh sách công nợ sắp đến hạn thanh toán và gởi mail thông báo công nợ cho khách hàng trước 01 đến 02 ngày
11. Lưu trữ và sắp xếp chứng từ thu nợ để dễ dàng tra cứu
12. Lập bảng kê công nợ, gọi điện thoại đôn đốc khách hàng thanh toán đúng thời hạn qui định
13. Báo cáo tình hình công nợ vào cuối mỗi ngày
14. Báo cáo tình hình công nợ vào ngày 05 hàng tháng
15. Cập nhật và báo cáo tình hình thu nợ hàng tuần so với kế họach ( Tiền mặt + Chuyển khoản)
CÁC CÔNG VIỆC CÓ NGƯỜI BÀN GIAO HƯỚNG DẪN
The E-Commerce Planner plays a key role in driving online sales performance through effective campaign planning and execution across Con Cưng’s digital platforms (App/Web) and partner e-commerce channels. This role works closely with cross-functional teams to ensure the timely launch, performance tracking, and optimization of campaigns aligned with business objectives.
1. Online Sales Planning by Category
2. Data Analysis & Performance Optimization
3. Campaign Execution & Coordination
4. Product Display & Conversion Optimization
- Xác nhận & lập kế hoạch để đảm bảo tiến độ sản xuất.
- Đảm bảo chất lượng trong công đoạn
- Đào tạo cho nhân viên cấp dưới
- Giám sát thao tác & xử lý các vấn đề phát sinh trên line sản xuất
- Lập & thực hiện các nội dung cải tiến chất lượng, hiệu suất, 5S công đoạn quản lý.
2.Sắp xếp và bảo quản nguyên vật liệu, thực phẩm theo yêu cầu của Bếp trưởng.
3.Phụ Bếp chính công tác chuẩn bị nguyên vật liệu, thực phẩm trước khi chế biến món ăn.
4.Chuẩn bị ra món theo yêu cầu của Bếp chính
5. Một số công việc khác theo yêu cầu của Bếp trưởng.
1. Chịu trách nhiệm về hoạt động kế toán của Công ty
- Đảm bảo hoạt động kế toán diễn ra suôn sẻ, đóng góp vào chiến lược tài chính tổng thể của Công ty.
- Kiểm soát được các tài khoản của công ty và lập báo cáo. Chịu trách nhiệm phân công công việc, giám sát và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên trong phòng và đảm bảo tuân thủ các quy trình kế toán.
- Kiểm soát và quản lý quy trình làm việc, quy trình kiểm soát
- Đảm bảo dự báo dòng tiền, cập nhật, duy trì và tối đa hóa hiệu suất dòng tiền
- Kiểm soát công nợ phải thu, phải trả, các chi phí marketing, các khoản đặt cọc… và các khoản mục vận hành.
- Chịu trách nhiệm trình bày báo cáo định kỳ như: Báo cáo thuế, Báo cáo tài chính và bảng cân đối kế toán.
- Thực hiện phân tích tài chính để cung cấp bức tranh tổng quan về tình hình tài chính doanh nghiệp và đề xuất các giải pháp cải thiện hiệu quả hoạt động kinh doanh.
2. Giám sát việc quyết toán
- Giám sát việc quyết toán các giao dịch tài chính, tổ chức kiểm kê tài sản và dòng tiền của Công ty vào cuối năm tài chính.
- Theo dõi quy trình quyết toán một cách chặt chẽ để đáp ứng yêu cầu từ cấp trên bất cứ lúc nào.
- Kịp thời nắm bắt tình hình kinh doanh, từ đó đưa ra các giải pháp phù hợp nhằm tối ưu chi phí và tăng hiệu quả hoạt động của Công ty
3. Tham gia phân tích, dự báo nguồn tài chính cho Công ty
- Quản lý và tối ưu hóa nguồn vốn và dòng tiền nội bộ, đảm bảo sử dụng tài chính hiệu quả và giảm thiểu chi phí cho Công ty. Giải quyết các vấn đề liên quan đến tài chính, bao gồm lập kế hoạch tài chính, quản lý chi phí và đề xuất giải pháp cải thiện dòng tiền.
- Tham mưu cho Ban Lãnh đạo Công ty về các chiến lược tài chính dài hạn, nhằm đảm bảo tăng trưởng và phát triển bền vững.
- Đưa ra các khuyến nghị phòng ngừa rủi ro kinh doanh, rủi ro tài chính. Đề xuất các giải pháp thu hút vốn vào ngân sách và tối ưu hóa nguồn tài chính cho Công ty.
- Tham mưu cho Ban Lãnh đạo về việc công tác hoàn thiện hệ thống quản lý tài chính kê toán của Công ty.
4. Các công việc khác
- Thực hiện các giao dịch vay tín dụng với các bên liên quan như Ngân hàng, đảm bảo tuân thủ các quy định tài chính và hợp đồng (trong trường hợp Ban Lãnh đạo yêu cầu).
- Tham gia vào công tác soát xét các Hợp đồng kinh tế phát sinh
- Làm việc với đơn vị kiểm toán, với các cơ quan ban ngành theo chỉ đạo.
- Tham gia vào các kỳ quyết toán thuế của Công ty.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Ban Lãnh đạo giao phó.
Quyền hạn và trách nhiệm:
· Chỉ đạo, phân công nhiệm vụ cho các nhân viên trong Phòng
· Đề nghị tuyển dụng, thăng chức, khen thưởng, kỷ luật với các nhân sự trong Phòng
· Yêu cầu các phòng ban cung cấp hồ sơ để kiểm soát tài chính, thu chi
· Báo cáo trực tiếp ban lãnh đạo khi có vấn đề về tài chính
· Yêu cầu cung cấp các nguồn lực, CCDC, trang thiết bị để hoàn thành các công việc được giao
· Tham gia các khóa đào tạo do Công ty tổ chức
· Được quyền góp ý kiến xây dựng quy trình, hệ thống hoặc đề xuất những giải pháp cải tiến công việc, tiết kiệm nhân công, tối ưu tài chính
· Áp dụng các biện pháp tức thời để đề phòng và ngăn chặn ngay các vụ việc có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng làm thiệt hại đến lợi ích của Phòng và Công ty.
Độc lập phát triển dự án theo hoạch định của Leader
- Research từ khoá, gom nhóm, phân loại intent
- Outline content
- Kiểm tra chất lượng content
- Tối ưu onpage
- Lập plan & triển khai internal link
- Audit content thúc đẩy tổng thể đạt KPI
- Audit technical
- Báo cáo dữ liệu google analytics & search console
- Review, đảm bảo công việc đã phân bổ đạt các tiêu chuẩn về chất lượng – số lượng và tiến độ.
- Plan SEO/Report dự án theo tuần/tháng.
- Chịu trách nhiệm cho việc phát triển và thực thi thành công dự án SEO với sự hỗ trợ của Leader.
MẦM NON VƯỜN ƯƠM TRÍ TUỆ CẦN TUYỂN : GIÁO VIÊN TOÁN LỚP 1
Quyền lợi:
– Lương khởi điểm : Lương cao ( thoả thuận )
– Môi trường làm việc cực kỳ thân thiện và chuyên nghiệp.
– Dạy bé từ 3-5 tuổi.
Yêu cầu:
– Giọng chuẩn, yêu trẻ, nhiệt huyết và đam mê với nghề.
– Thật thà, trung thực
– Yêu thích Toán học.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Mầm Non Vườn Ươm Trí Tuệ
Số điện thoại/ zalo: 0342778477
FB: https://www.facebook.com/vuonuomtritue
VƯỜN ƯƠM TRÍ TUỆ
CS1: 75 Hà Huy Tập, TP Đà Nẵng
CS2: 810 Trần Cao Vân , TP Đà Nẵng
CS3: 67/6 Hà Huy Tập, TP Đà Nẵng
CS4: 40 Lê Hữu Trác, TP Đà Nẵng
- Thiết kế các sản phẩm in ấn theo mẫu đã có sẵn, hoặc theo hình ảnh.
- Phối hợp với team làm các công việc chỉnh sửa mẫu sản phẩm theo yêu cầu từ các bộ phận khác.
- Phối hợp cũng Idea Creator sáng tạo các thiết kế mới phù hợp nhu cầu thị trường
- Sản phẩm: dệt may
- QA/QC
- Nghiên cứu và phát triển phối hợp với bộ phận bán hàng
- Hướng dẫn kỹ thuật cho các nhà máy nhuộm
- Các công việc khác theo phân công của Quản lý
Lập kế hoạch cá nhân và triển khai chiến lược bán hàng tuần, tháng.
Tư vấn và giới thiệu khóa học tiếng Anh phù hợp với nhu cầu khách hàng ( telesales / online / offline )
Chăm sóc và giải đáp các thắc mắc cho khách hàng
Phối hợp tổ chức các hoạt động marketing và tư vấn nhằm thu hút học viên ( online / offline)
Báo cáo kết quả khách hàng và doanh thu hàng tuần, tháng cho quản lý.
Đặc thù: luân chuyển công tác hỗ trợ nhiều chi nhánh trong vùng theo sự phân công.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
QUYỀN LỢI:
Thu nhập hấp dẫn: từ 14–16 triệu VNĐ/tháng (lương thỏa thuận theo năng lực)
Vượt chỉ tiêu, thu nhập có thể lên đến 20 - 50 triệu/tháng. (Bao gồm lương cơ bản + thưởng trách nhiệm + thưởng doanh số)
Lương thử việc 85% lương chính thức.
Thưởng nóng, thưởng tháng/quý/năm, thưởng Top nếu hiệu quả công việc tốt.
Ghi nhận kết quả, đóng góp, xét tăng lương 2 lần/năm.
Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN sau 2 tháng thử việc.
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp
Các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của công ty : Teambuilding, du lịch, thưởng lễ/Tết, học bổng tiếng Anh cho bản thân hoặc người thân,...
Kiểm soát chất lượng phục vụ khách theo đúng quy trình và tiêu chuẩn
Thực hiện checklist các công việc của bộ phận
Kết hợp với các bộ phận liên quan xử lí các sự cố phát sinh trên sân một cách kịp thời, có phương án cứu nạn nhanh chóng, hiệu quả để đảm bảo chất lượng dịch vụ trong phạm vi của mình
Kiểm soát doanh thu bán vé tại phòng vé
Kiểm soát chất lượng dịch vụ của bộ phận bao gồm: các phần việc liên quan đến dịch vụ checkin, check out, phục vụ, locker.
Giải quyết các vấn đề liên quan đến dịch vụ khách hàng khi có phát sinh trong thời điểm khách đang sử dụng dịch vụ VinWonders.
Thực hiện và hướng dẫn chỉ đạo nhân viên giới thiệu các chương trình ưu đãi thu hút khách hàng.
Thực hiện báo cáo doanh thu hằng ngày
GỖ LỬA Restaurant – Hải sản & Ẩm thực Việt tuyển dụng Nhân viên Thu Ngân
Địa chỉ: 125 – 127 Dương Đình Nghệ, Đà Nẵng
Số lượng: 02 Nữ
Hình thức: Full-time hoặc theo ca
Thu nhập:
• 6.500.000 – 8.000.000đ/tháng
• Thưởng + Tip theo doanh thu
• Chi tiết công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn trực tiếp
Công việc chính:
• Chuẩn bị trước ca: kiểm tra POS, két tiền, giấy in bill, nhận bàn giao quỹ.
• Trong ca: in & đối chiếu hóa đơn, thực hiện thanh toán (tiền mặt/thẻ/QR), áp dụng khuyến mãi, giao bill & cảm ơn khách.
• Quản lý tiền & chứng từ: bảo quản quỹ, ghi chép hóa đơn, báo cáo doanh thu.
• Hỗ trợ khách hàng: giải thích thắc mắc, xử lý khiếu nại liên quan đến thanh toán.
• Cuối ca: đối chiếu – bàn giao tiền & báo cáo cho quản lý/ca sau.
Yêu cầu:
• Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt.
• Biết tiếng Hàn hoặc tiếng Anh (cơ bản).
• Trung thực, cẩn thận, tính toán nhanh.
• Biết sử dụng phần mềm bán hàng, xử lý tình huống linh hoạt.
Ứng tuyển ngay hôm nay!
📞 Hotline/Zalo: 0905 488 054
📧 Email: [email protected]