Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Xây dựng hệ thống sổ sách kế toán của công ty
- Lập báo cáo tài chính định kỳ
- Làm việc, phối hợp, tương tác các cơ quan thuế, bảo hiểm, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu.
- Làm việc với các ngân hàng, cân đối dòng tiền và lên kế hoạch vốn hàng năm.
- Tham mưu các công việc liên quan tài chính, kế toán, dòng tiền, nhân sự cho Ban Giám đốc
- Các công việc khác theo sự sắp xếp của cấp trên
- Phụ trách giám sát, quản lý tất cả các công việc tại các khu vực trong trung tâm
- Hướng dẫn, chỉ đạo, sắp xếp lịch làm việc cho NV và quản lý các nhân viên cấp dưới,
- Phụ trách doanh thu, quản lý tiền mặt và bàn giao tiền cho kế toán Trung tâm,
- Giải quyết các thắc mắc của khách hàng và các công việc liên quan trong ca,
- Quản lý xuất, nhập hàng hóa trong trung tâm
- Kiểm tra quà tặng của các máy quà tặng, quà đổi Ticket … trong KHO và để xuất mua thêm với Manager.
- Quản lý số lượng xu của Trung tâm, đảm bảo số lượng luôn đúng và đủ so với các loại báo cáo của Trung Tâm.
- Kiểm kê số lượng hàng hóa tồn đầu, tồn cuối và quản lý số lượng xuất trong kỳ mỗi tháng.
- Thường xuyên kiểm tra hàng hóa trong KHO nhầm cân đối số lượng cần đặt mua thêm, đảm bảo tồn KHO luôn đúng quy định
Kỹ sư QS, QC:
Kỹ sư hiện trường:
- Xác định, phát triển và theo dõi các nhà phân phối, đại lý của công ty, bao gồm những khách hàng hiện tại và tiềm năng tại thị trường: Tây Ninh - Bình Dương - Bình Phước
- Phụ trách sản phẩm keo dán gạch Weber, silicon, chống thấm
- Xác định, phát triển và theo dõi các nhà phân phối, đại lý của công ty, bao gồm những khách hàng hiện tại và tiềm năng tại khu vực Tây Ninh, Bình Dương & Bình Phước
- Lập kế hoạch bán hàng và khảo sát nhu cầu, thị hiếu của khách hàng từ đó mở rộng mạng lưới khách hàng.
- Đàm phán và thiết lập quan hệ khách hàng đảm bảo chỉ tiêu doanh số.
- Đảm bảo đáp ứng kịp thời những yêu cầu, phản hồi và ý kiến khách hàng.
- Quản lý tài khoản khách hàng và doanh thu.
- Nắm bắt thông tin về thị trường, cập nhật thông tin, xu hướng khách hàng về sản phẩm Weber của Công ty và đối thủ cạnh tranh, cập nhật báo cáo hàng tháng, hàng quý.
- Làm báo cáo tuần về thị trường và tình hình kinh doanh
- Chăm sóc khách hàng: Cung cấp giá bán đúng chính sách, các thông tin về sản phẩm Weber nhằm mục đích đạt chỉ tiêu doanh số đề ra.
- Cung cấp giải pháp tài chính và bảo vệ sức khỏe chuyên nghiệp cho khách hàng cá nhân.
- Tìm kiếm và phát triển tệp khách hàng từ nguồn cá nhân hoặc được công ty cung cấp.
- Trực tiếp tư vấn, chốt hợp đồng và tạo doanh số cho bộ phận kinh doanh.
- Hỗ trợ khách hàng tại văn phòng, đảm bảo trải nghiệm dịch vụ cao cấp.
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng sau bán để kịp thời cập nhật quyền lợi và nâng cấp giải pháp.
- Hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng chuẩn bị đầy đủ hồ sơ theo quy định.
- Tham gia hỗ trợ các sự kiện, hội thảo, chương trình chăm sóc khách hàng của công ty.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan và báo cáo công việc định kỳ.
+ Tìm kếm, Tư vấn, kí kết hợp đồng cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh nội địa và quốc tế cho các khách hàng doanh nghiệp/cá nhân có nhu cầu.
+ Theo dõi, CSKH trong quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty.
+ Phối hợp với các bộ phận Chăm sóc khách hàng, Kế toán nội bộ và các bộ phận khác trong quá trình xử lý công việc.
+ Thực hiện các công việc khác do Ban Giám đốc giao phó
- Bảo trì, sửa chữa máy móc thiết bị, hệ thống điện của toàn nhà xưởng.
- Gia công chế tạo các chi tiết, kết cấu hoặc máy móc thiết bị khi có bản vẽ thiết kế.
- Thực hiện làm thêm giờ khi có yêu cầu hoặc chưa xong công việc sửa chữa mà bên sản xuất đang cần.
- Bảo đảm an toàn lao động, vệ sinh nơi làm việc
- Thực hiện các công việc khác khi được phân công/ đi công tác khi có yêu cầu.
Công ty TNHH Triệu Hổ chuyên cung cấp GIẢI PHÁP CÁCH ÂM CÁCH NHIỆT CHỐNG CHÁY cho các hạng mục MÁI | TRẦN | VÁCH | SÀN. Xem chi tiết tại www.trieuho.vn
Vị trí tuyển dụng: Tuyển gấp Sales Leader/ Trưởng nhóm kinh doanh vơi chính sách hấp dẫn
Số lượng: 5 nhân viên
– Lên kế hoạch phát triển thị trường
– Quản lý và xây dựng đội nhóm bán hàng
– Giải quyết các vấn đề, thắc mắc, khiếu nại từ phía khách hàng
– Tổ chức các hoạt động bán hàng
– Kiểm tra và báo cáo chi tiết về tình hình hoạt động kinh doanh đội nhóm
– Tím kiếm/ chăm sóc/ bán hàng
– Các công việc khác trao đổi khi phỏng vấn
Quyền lợi được hưởng:
– Lương vị trí + hoa hồng + đãi ngộ (từ 12tr-170tr/thang, không giới hạn): Trao đổi chi tiết khi phỏng vấn
– Được không phân biệt lương thử việc và chính thức
– Môi trường chuyên nghiệp, công bằng và năng động.
– Miễn phí đào tạo
– BHXH theo quy định pháp luật.
– Hỗ trợ data khách hàng tiềm năng
– Hỗ trợ Marketing
– Cơ hội thăng tiến
– Nghỉ phép năm
– Thưởng tháng 13, 14, 15 (theo kết quả kinh doanh)
– Thưởng nóng, thưởng hiệu quả công việc, thưởng các ngày lễ trong năm.
– Nghỉ lễ theo quy định
– Bảo hiểm sức khỏe CBNV
– Sản phẩm đa dạng
– Văn hóa doanh nghiệp tích cực
– Nhiều quyền lợi khác trao đổi khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học các ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc tương tự
– Có kinh nghiệm làm Sales Leader/ Trưởng nhóm kinh doanh
– Sử dụng được các công cụ MS Office
– Thành thạo xây dựng chiến lược bán hàng
– Biết thúc đẩy tinh thần đội ngũ Sales
– Thành thạo các kĩ năng bán hàng, giao tiếp và đàm phán
– Cởi mở tiếp thu các góp ý phản hồi
– Ứng viên có đã từng có kinh nghiệm bán hàng dự án, công trình là một lợi thế
Thông tin liên hệ:
Tên liên hệ: Mr Quân
Địa chỉ: 851 Nguyễn Hữu Thọ, P Khuê Trung , Quận Cẩm Lệ , Đà Nẵng , Viet Nam
Điện thoại liên hệ: 0905.588.879 (call/sms/zalo)
Email: [email protected] hoặc trực tiếp đến tại công ty
* Hồ sơ ứng tuyển bao gồm: CV full bộ
– CV công việc (bắt buộc)
– Bằng cấp chứng chỉ (bổ sung sau)
– Sơ yếu lý lịch tự thuật có xác nhận của địa phương (bổ sung sau)
1. Thực hiện kiểm tra và bảo trì cho tất cả các máy móc theo kế hoạch đảm bảo các máy móc hoạt động trơn chu và an toàn. Giảm thiểu hư hỏng và tiết kiệm chi phí sản xuất.
2. Thiết lập lưu đồ quy trình, phát triển tham số quy trình ở định dạng Hướng dẫn vận hành; lập kế hoạch kiểm soát và danh sách kiểm tra.
3. Thực hiện quản lý, chỉ đạo và hướng dẫn công việc cho các kĩ thuật viên và vận hành máy. Lập kế hoạch công việc thực hiện hàng ngày cho kĩ thuật viên.
4. Thực hiện xử lý sự cố bất cứ khi nào quá trình sản xuất không theo thông số kỹ thuật, tìm nguyên nhân gốc rễ và thiết lập kiểm soát phòng ngừa.
5. Thực hiên xử lý và phân tích dữ liệu (Biểu đồ, đồ thị), đưa ra quyết định về các phát hiện và thực hiện hành động để giải quyết vấn đề hoặc cải thiện các điều kiện hiện tại.
6. Thực hiện các Kaizen hoặc Innovation cho máy móc.
7. Làm việc với các phòng ban, bộ phận liên quan về năng suất, vấn đề chất lượng và phản hồi từ khách hàng về sản phẩm.
8. Làm việc với nhóm bảo trì để cải thiện khả năng hoạt động tối đã của thiết bị và máy móc.
9. Đảm bảo tất cả những tài liệu cần thiết và ghi chép được lưu lại, ghi chép lại và lưu giữ một cách hợp lý.
10. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
A. Mục tiêu công việc:
B. Trách nhiệm chính:
Phân phối các sản phẩm của FAZT baby, Beborn, Unimom, Upass, Ange
Phụ trách cho các khu Vực HẢI DƯƠNG
Tiếp nhận thông tin khách hàng làm báo cáo:
Báo cáo tài chính:
Quan hệ khách hàng:
Tuân thủ thuế:
Phát triển chuyên môn:
• Thực hiện công việc theo đúng quy trình chất lượng của Nhà Hàng đề ra.
• Quản lý toàn bộ nhân viên, công cụ dụng cụ nhà hàng trong khu vực.
• Thực hiện công việc kết thúc ca và báo cáo ca.
• Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong khi phỏng vấn.
- Cung cấp 100% Data
- Gọi điện thoại mời khách hàng đến tham dự sự kiện của Công ty theo data có sẵn
- Xác nhận lịch hẹn sự kiện phù hợp với thời gian của khách hàng
- Nhắc nhở khách hàng về thời gian diễn ra sự kiện trước thời gian bắt đầu sự kiện.
- Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng về địa điểm diễn ra sự kiện.
- Báo cáo lại danh sách khách hàng tham dự sự kiện cho quản lý.