Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Giới thiệu về Trani Vietnam / Trani Travel:
Trani Vietnam, hay còn gọi là Trani Travel, là công ty du lịch và lữ hành với hơn 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức tour du lịch và các dịch vụ liên quan. Trong suốt thời gian hoạt động, Trani Travel đã khẳng định vị thế của mình khi là đối tác ký kết commit nhiều sản phẩm chiến lược tại các khu nghỉ dưỡng lớn trên toàn quốc như Vinpearl, Melia Vinpearl, cũng như các tập đoàn dịch vụ lưu trú hàng đầu như Banyan Tree, Angsana, Hoiana, Thiên Minh Group, và Sungroup…
Trani Travel là một trong những đơn vị lữ hành hàng đầu cho dòng resort 5 sao tại khu vực miền Trung, với mối quan hệ hợp tác chiến lược cùng các resort nổi tiếng như Shilla Monogram, Vedana Lagoon, Silk Path, Bliss Hội An Resort & Wellness, Koi Resdences,…. Chúng tôi tự hào là đơn vị uy tín và chuyên nghiệp trong việc tổ chức Tour, MICE (hội nghị, hội thảo, triển lãm) và các chương trình dành cho doanh nghiệp trên toàn quốc.
Cơ hội nghề nghiệp tại Trani Vietnam:
Với mục tiêu phát triển và mở rộng thị trường, Trani Vietnam đang tìm kiếm những ứng viên tài năng cho các vị trí chủ chốt sau: Sales Executive – mảng khách lẻ – B2C
Số lượng: 5
Nơi làm việc: 34 Lương Định Của, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Ngành nghề: Quản lý, điều hành trong lĩnh vực khách sạn, resort, và du lịch lữ hành.
– Tìm kiếm và phát triển mảng khách lẻ
– Tư vấn và giới thiệu sản phẩm: Trình bày các giải pháp phù hợp và đáp ứng nhu cầu khách hàng.
– Chịu trách nhiệm về KPI, xây dựng mục tiêu và chương trình hành động phát triển mảng khách hàng doanh nghiệp.
– Đề xuất các chương trình bán hàng để thúc đẩy kinh doanh và quảng bá doanh nghiệp.
– Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự kinh doanh, quản lý, đào tạo và hỗ trợ phát triển năng lực của từng thành viên trong team.
– Tổ chức, triển khai các hoạt động kinh doanh và nghiệp vụ theo chỉ đạo của ban lãnh đạo.
– Nắm bắt tình hình hoạt động của ngành.
– Thực hiện các công việc khác liên quan đến chuyên môn, nghiệp vụ do Giám đốc chỉ đạo.
– Thực hiện đi công tác, sales call khi cần thiết.
Yêu cầu ứng viên
– Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học các ngành Kinh tế, Tài chính kế toán, Ngân hàng, Luật, Thương mại, Du lịch.
– Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, có kinh nghiệm quản lý nhóm từ 3 người trở lên.
– Có mối quan hệ rộng với các doanh nghiệp tại Đà Nẵng và miền Trung là một lợi thế.
– Kỹ năng làm việc nhóm, đào tạo và kèm cặp nhân viên, chịu được áp lực công việc.
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành sales mặt hàng cao cấp, xa xỉ, sales bất động sản, ứng viên Gen Z sáng tạo, tự tin thể hiện bản thân.
– Hướng ngoại
Quyền lợi hấp dẫn
– Mức lương: Thỏa thuận.
– Thưởng: 20%-35% doanh số trực tiếp và 5% doanh số đội nhóm.
– Phúc lợi: Lương, thưởng rõ ràng theo thang bảng lương công ty. Đóng bảo hiểm ngay khi kết thúc thời gian thử việc.
– Du lịch: Cùng công ty mỗi năm ít nhất 1 lần.
– Cơ hội trải nghiệm: Nhiều khách sạn, resort nghỉ dưỡng trên toàn quốc.
Hạn nộp hồ sơ: Từ nay đến 07/12/2024
Thời gian phỏng vấn: Trong các ngày từ 08/12 – 15/12/2024
Thời gian bắt đầu nhận việc: 16/12/2024
Ứng viên lưu ý thời gian phỏng vấn đến lúc thông báo trúng tuyển để chủ động, công ty sẽ không thông báo các hồ sơ chưa phù hợp.
Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV và hồ sơ ứng tuyển về Trani Vietnam theo link như bên dưới (chỉ chấp nhận duy nhất 1 hình thức nộp hồ sơ theo link tuyển dụng):
Gửi hồ sơ tại đây: https://bit.ly/3OgUjMC
Mọi thắc mắc xin liên hệ:
Email: [email protected]
Phone: 0833735234
Hãy gia nhập đội ngũ của chúng tôi để cùng tạo nên những trải nghiệm du lịch đẳng cấp và khác biệt!
Ngành nghề: Du lịch/Nhà hàng/Khách sạnCông ty TNHH TM & DV Đại dương xanh chuyên phân phối và bán lẻ Thực phẩm chuyên nghiệp sử dụng cho Nhà hàng, Khách sạn từ năm 2004. Chúng tôi hiện đang tuyển dụng nhân sự tại Đà Nẵng:
Chức danh: Nhân viên Kho/hậu cần
– Địa điểm làm việc: 30/7 Trần Phú, Q. Hải Châu, Đà Nẵng.
– Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7 hằng tuần (Sáng: 7h30-11h30 và Chiều: 13h–17h)
:
* Quản lý Kho, nhập hàng Nhà cung cấp.
– Kiểm tra hàng nhập/xuất đạt yêu cầu: date, chất lượng sản phẩm.
– Thực hiện kiểm tồn kho và date sản phẩm định kỳ
– Nhận hàng nhà cung cấp từ chành xe hoặc địa điểm nhận hàng, nếu cần
– Sắp xếp hàng hóa tại kho
– Vệ sinh – dọn dẹp kho định kỳ
* Hỗ trợ giao hàng
– Ra bill, đóng gói hàng hóa và chuyển bộ phận giao hàng đối với đơn hàng giao tận nơi cho khách
– Sẵn sàng hỗ trợ giao đơn hàng phát sinh, khi cần
Yêu cầu:
– Nam, sức khỏe tốt, trung thực, trách nhiệm, chủ động.
– Có kinh nghiệm ở vị trí giao hàng, kho.
– Trung thực, chăm chỉ, tinh thần đồng đội và có ý định gắn bó lâu dài.
Quyền lợi:
– Lương khởi điểm: 5.5 triệu gross/ tháng (chưa trừ các khoản thuế TNCN, BHXH, BHYT).
– Phụ cấp cơm trưa: 660,000đ/ tháng.
– Phụ cấp giao hàng phát sinh.
– Thưởng kinh doanh tập thể hằng quý
– Lương tháng 13 + thưởng cuối năm theo tình hình kinh doanh công ty.
Nộp hồ sơ về:
Email: [email protected]
Điện thoại: 0905255552 - Ms. Liên