Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Gọi ra ngoài tiếp cận khách hàng theo danh sách CÓ SẴN, khách hàng đã được gửi tin nhắn về chương trình khuyến mãi và thuyết phục khách hàng đăng kí các gói dịch vụ.
- Các gói dịch vụ: Gói data, gói phút gọi, chuyển đổi trả sau, sản phẩm thương mại điện tử...
- Thời gian làm việc: Theo giờ hành chính: 08h00 - 17h30 (Nghỉ 01 ngày/tuần)
- Địa điểm làm việc:
+ Tại Thái Nguyên: Tòa nhà Viettel, số 4 Hoàng Văn Thụ, TP Thái Nguyên
+ Tại Phú Thọ: Tòa nhà Viettel, Số 1688 Đường Hùng Vương, Phường Nông Trang, Tp Việt Trì, Tỉnh Phú Thọ
+ Tại Thanh Hóa: Tòa nhà Viettel, Nam đại lộ Lê Lợi, Phường Đông Hương, Thành phố Thanh Hóa, Thanh Hóa.
+ Tại Nghệ An: Tòa nhà Viettel, đại lộ Lê Nin, phường Hà Huy Tập, TP Vinh, Nghệ An.
+ Tại Đà Nẵng: Tòa nhà Viettel, Đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, Đà Nẵng (Đối diện trường Đại Học Đông Á)
- Lên kế hoạch phát triển kinh doanh, tăng doanh thu đảm bảo hoàn thành các mục tiêu đặt ra.
- Xây dựng và thiết lập mối quan hệ với khách hàng để thực hiện các hoạt động bán hàng
- Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm, kỹ thuật và hỗ trợ quá trình trước, trong và sau bán hàng.
- Lập báo giá, dự toán cho khách hàng;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cty.
Some careers have more impact than others.
We are currently seeking a high caliber professional to join our team as Contact Centre Service & Sales Representative - Outbound (Telesales).
Principal Accountabilities
Impact on the Business
Customers / Stakeholders
Leadership & Teamwork
Operational Effectiveness & Control
- Tìm kiếm và tư vấn khách hàng mới, hỗ trợ giải đáp thắc mắc cho khách hàng cũ;
- Tư vấn phương án sử dụng sản phẩm phù hợp với nhu cầu và tài chính của khách hàng;
- Xây dựng mối quan hệ với các công ty xây dựng, thiết kế, ban quản lý các dự án, sở xây dựng các tỉnh, TP,...;
- Thống kê và theo dõi các dự án đã và đang chuẩn bị triển khai;
- Tìm hiểu đối thủ cạnh tranh & thị trường hiện tại;
- Hỗ trợ đốc thúc công nợ, hỗ trợ phòng ban hoàn thành đơn hàng;
- Thực hiện công tác liên quan khác theo chỉ đạo cấp trên;
Chúng tôi đang tìm kiếm:
Chuyên gia tư vấn kinh doanh SaaS có động lực cao tham gia vào đội ngũ kinh doanh năng động của chúng tôi. Ứng viên sẽ chịu trách nhiệm thúc đẩy hoạt động kinh doanh bằng cách tư vấn giải pháp công nghệ pháp lý của chúng tôi một cách hiệu quả cho các khách hàng tiềm năng. Vai trò này đòi hỏi sự hiểu biết sâu sắc về mô hình kinh doanh SaaS, kỹ năng giao tiếp cũng như khả năng đạt được các mục tiêu kinh doanh.
Trách nhiệm chính:
Mặt hàng : đồ nội thất thờ cúng
· Trưng bày, kiểm tra, sắp xếp, giữ gìn vệ sinh sản phẩm, quầy, kệ hàng.
· Giới thiệu sản phẩm, tư vấn khách hàng.
· Một số công việc khác theo sự sắp xếp của quản lý.
· Thời gian làm việc: 7h30 – 20h (trưa nghỉ 60p, chiều nghỉ 30p)
· Làm việc tại cửa hàng ở Nguyễn Chí Thanh, Quận 11, HCM.
- Giới thiệu sản phẩm vật tư nha khoa cho Khách hàng tại các nha khoa, bệnh viện.
- Làm việc theo nhóm, tìm kiếm, tư vấn khách hàng về các sản phẩm dịch vụ của công ty.
- Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng, tạo mối quan hệ với khách hàng.
- Trực tiếp thực hiện các nghiệp vụ kinh doanh như: đàm phán, thương lượng, tư vấn khách hàng.
- Lên kế hoạch làm việc cho cá nhân và đóng góp ý kiến cho đội nhóm, công ty.
- Công việc cụ thể sẽ được đào tạo & hướng dẫn chi tiết khi vào làm việc
- QC kiểm tra hàng chi tiết cơ khí chính xác đầu vào và đầu ra
- Biết đọc bản vẽ, đo kiểm kích thước chi tiết cơ khí
• Phụ trách các hoạt động mua hàng của Nhà máy (MRO, CAPEX chung, Vật tư, Phụ tùng, Dịch vụ mua hàng chung cho Nhà máy Hải Phòng)
• Đảm nhận hoạt động hậu cần của nhà máy
• Tiếp nhận Yêu cầu Mua hàng , Tìm nguồn cung ứng, đấu thầu yêu cầu báo giá, Đánh giá để phân tích và so sánh giá để chốt nhà cung cấp phù hợp nhất nhằm đảm bảo rằng họ phù hợp với các thông số kỹ thuật và thương mại được yêu cầu.
• Tiến hành PO và/hoặc hợp đồng, theo dõi để đảm bảo giao hàng, số lượng và chất lượng đáp ứng yêu cầu.
• Chuẩn bị hồ sơ thanh toán cho những đơn hàng nhập khẩu để đáp ứng quy trình thanh toán đúng hạn
• Xử lý khiếu nại với nhà cung cấp và theo dõi đến khi có kết quả cuối cùng (nếu có)
- Tuân thủ việc chấp hành Nội quy lao động, các quy định, quy chế bán hàng, phục vụ khách hàng của Công ty
- Kiểm hàng, sắp xếp hàng hóa ngăn nắp theo thứ tự (ref, size, color) khi hàng về
- Đảm bảo kho hàng được sắp xếp đúng tiêu chuẩn theo yêu cầu, quy định của nhãn hàng
- Kiểm hàng theo số lượng, chất lượng hàng hóa nhập, xuất, tồn
- Chịu trách nhiệm thực hiện việc dán giá, xuất xứ, tem hợp quy lên hàng hóa
- Chịu trách nhiệm làm hàng trưng bày sản phẩm, hàng hóa của cửa hàng
- Thực hiện đóng luân chuyển hàng hóa giữa các kho của cửa hàng
- Hỗ trợ bán hàng, chạy kho trong các đợt cao điểm dưới sự yêu cầu của quản lý
- Đảm bảo việc vệ sinh quầy kệ, kho hàng luôn trong tình trạng gọn gàng, sạch sẽ
- Bảo quản hàng hóa trong điều kiện tốt nhất, đặc biệt không được phép để hàng hóa (do vô tình hay cố ý) rơi xuống đất
- Tăng ca theo yêu cầu công việc khi được thông báo từ cấp quản lý
- Đảm bảo tinh thần làm việc tập thể, đoàn kết và hỗ trợ cho các đồng nghiệp. Nếu thấy có mâu thuẫn, phải thông báo ngay đến cấp trên để được giải quyết, không gây ra mâu thuẫn nội bộ.
- Thực hiện những công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng nguồn khách hàng thông qua các kênh quảng cáo, Facebook, Sale phone.
- Xây dựng, phát triển nguồn khách hàng tiềm năng.
- Cập nhật thông tin thị trường bất động sản, nhanh chóng nắm bắt nhu cầu của khách hàng.
- Giới thiêu, tư vấn sản phẩm và dịch vụ Công ty đến với khách hàng.
- Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng.