Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Sản phẩm máy móc ngành giặt là như máy giặt, máy sấy công nghiệp,…
- Thơ thi công lắp đặt đường ống có khí , thợ nhiệt lạnh sửa chữa, bảo trì hệ lạnh công nghiệp (FCU,AHU, CHILLER, KHÍ NÉN )
- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
1. Quản lí hệ thống CNTT
- Lên kế hoạch làm việc,
- Theo dõi, kiểm soát hệ thống mạng, máy chủ, thiết bị công ty
- Cấu hình xây dựng hệ thống FIREWALL
- Quản trị hệ thống email Server, web Server, phần mềm HDĐT,
- Quản trị hệ thống CCTV, máy chấm công, điện thoại nội bộ ( HN, DA, Hiệp Phước, HCM, ĐN)
- Thiết lập, thực hiện các cơ chế sao lưu, backup định kì dữ liệu cho hệ thống máy chủ.
- Quản lý, giám sát đầu tư trang thiết bị CNTT (giám sát mua sắm, đầu tư thiết bị IT, đánh giá NCC, đánh giá lưa chọn thiết bị CNTT)
- Nghiên cứu, đề xuất các ứng dụng CNTT trong công việc nhằm gia tăng năng suất lao động
- Xây dựng và triển khai dự án CNTT cho toàn Cty
- Hỗ trợ end-user về các sự cố mạng, thiết bị, hệ điều hành, phần mềm văn phòng.
- Thực hiện báo cáo công việc theo tuần, theo tháng và khi có yêu cầu - Thực hiện các yêu cầu khác theo yêu cầu của BGĐ
2. ERP BA – Phân Tích Nghiệp Vụ ERP / Quản trị ERP
Triển khai & phát triển hệ thống:
- Đầu mối giữa đối tác triển khai và các phòng ban trong công ty
- Thu thập yêu cầu, phân tích nghiệp vụ, đề xuất giải pháp cải thiện quy trình
- Mô tả nghiệp vụ quy trình cho phía đối tác triển khai
- Thực hiện kiểm thử các tính năng phát triển trên hệ thống
- Nghiên cứu, thiết lập thiết bị, hạ tầng hệ thống phục vụ dự án
- Theo dõi, báo cáo với BGĐ về tiến trình dự án.
3. Quản trị:
- Quản lý Master Data ERP (Thêm mới, Sửa)
- Quản lý User (License, cấp user, phân quyền)
- Quản lý máy chủ, Database của hệ thống
- Xử lý sự cố hệ thống, lỗi phần mềm
- Soạn tài liệu hệ thống, tài liệu hướng dẫn
- Đào tạo người dùng trong công ty tại VP chính và các chi nhánh
- Thu thập yêu cầu, phân tích nghiệp vụ, đề xuất giải pháp cải thiện quy trình
- Hỗ trợ người dùng
- Theo dõi, kiểm soát, nhắc nhở người dùng thực hiện theo đúng nghiệp vụ, đúng quy định trên ERP
Nội dung công việc:
Quyền lợi được hưởng:
QUYỀN LỢI:
- Search for customers and gather market information and sales leads/ Tìm kiếm khách hàng và thu thập thông tin về thị trường, sales lead
- Advise customers on import/export service packages and transportation & delivery solutions/ Tư vấn các gói dịch vụ xuất nhập khẩu, giải pháp vận chuyển & giao nhận cho khách hàng
- Build strong relationships with customers and agents/ Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng và agent
- Maintain and nurture long-term cooperative relationships with customers/ Chăm sóc duy trì mối quan hệ hợp tác lâu dài khách hàng
- Proactively update information and knowledge about customer services/ Chủ động cập nhật thông tin / kiến thức về dịch vụ khách hàng
- Contact customers to introduce transportation and delivery services/ Liên lạc với các khách hàng để chào dịch vụ vận chuyển giao nhận
- Negotiate terms with customers to close sales and secure bookings/ Đàm phán các điều khoản với khách hàng để có thể chốt sales, lấy booking
- Handle shipment operations and build relationships with other departments: customer service, documentation, accounting, and on-site teams, serving as a liaison to ensure smooth communication and information flow with customers/ Xử lý nghiệp vụ lô hàng, xây dựng mối quan hệ với các bộ phận khác: bộ phận chăm sóc khách hàng, bộ phận chứng từ, bộ phận kế toán, hiện trường… làm cầu nối liên lạc với khách hàng để đảm bảo mối liên hệ, thông tin với khách hàng.
- Complete tasks assigned by the company/ Hoàn thành các nhiệm vụ do Công ty phân công
- Submit weekly and monthly sales reports to the Sales Manager/ Gửi báo cáo sales hàng tuần và hàng tháng cho Sales Manager
- Details will be discussed during the interview/ Chi tiết sẽ trao đổi khi phỏng vấn
Gia Nhập Đội Ngũ VitalOasis Nào! 🌱
Hello các bạn trẻ năng động! Bạn đang tìm kiếm một công việc giúp bạn vừa học hỏi vừa kiếm thêm thu nhập? VitalOasis đang tìm kiếm những cộng tác viên bán hàng tài năng để cùng chúng mình mang đến những sản phẩm tuyệt vời nhất cho khách hàng.
Vị trí: Cộng Tác Viên Bán Hàng
Làm việc tại: VitalOasis
Bạn sẽ làm gì?
Tư vấn và bán sản phẩm cho khách hàng với nụ cười luôn trên môi!
Hỗ trợ team trong các chiến dịch bán hàng “xịn xò” của VitalOasis.
Xây dựng mối quan hệ thân thiết với khách hàng, biến họ thành fan cứng của VitalOasis!
Yêu cầu:
Đam mê bán hàng và giao tiếp tốt.
Thái độ tích cực, siêu năng lượng và yêu thích sản phẩm xanh sạch!
Không cần kinh nghiệm, chỉ cần bạn sẵn sàng học hỏi và nhiệt tình.
Quyền lợi:
Thu nhập hấp dẫn, tăng dần theo hiệu suất bán hàng.
Được đào tạo từ A-Z, dù bạn chưa có kinh nghiệm cũng không sao!
Cơ hội trở thành nhân viên chính thức nếu bạn thể hiện xuất sắc.
Cách ứng tuyển:
👉 Điền form đăng ký: forms.gle/zDqX6VB9W8JZTQHk6
📧 Email: [email protected]
📞 Số điện thoại: 0355 231 525
Còn chần chờ gì nữa? Hãy nhanh tay ứng tuyển và gia nhập gia đình VitalOasis ngay thôi! 🌟
- Xây dựng triển khai kế hoạch truyền thông mỗi 6 tháng và các kế hoạch nghiên cứu thị trường về mức độ nhận diện thương hiệu resort và các dịch vụ nổi bật
- Phối hợp với các bộ phận, theo chỉ đạo của Tổng giám đốc hoàn thiện các kế hoạch truyền thông ngắn hạn và dài hạn (Các chương trình khuyến mãi, quà tặng, PR…) phù hợp với chiến lược kinh doanh của Resort
- Phối hợp với vận hành nghiên cứu, giám sát triển khai dịch vụ
- Hoàn thiện website/ xây dựng Brand guidline.
- Phối hợp với các chương trình Marketing của đại lý chiến lược để thúc đẩy kinh doanh
- Nghiên cứu nắm bắt xu hướng thị trường để đưa ra concept quảng cáo phù hợp với nhận diện thương hiệu
- Đề xuất các kênh truyền thông phù hợp với kế hoạch PR của resort
- Thực hiện triển khai quảng cáo với các nhà cung cấp theo ngân sách được duyệt
- Phối hợp với bộ phận Kinh doanh lên kế hoạch truyền thông online để tăng ranking cho dịch vụ và hình ảnh của Resort
- Phụ trách quản trị và khai thác hiệu quả các trang mạng xã hội của Resort: Fan Page, Youtube, Zalo…
+ Phối phợp với các bộ phận kinh doanh khác để đảm bảo điều phối công việc phù hợp, hỗ trợ lẫn nhau
+ Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đại lý hiện tại và tiềm năng để đảm bảo nguồn booking lâu dài.
+ Triển khai các hoạt động kinh doanh dựa vào kiến thức chung về thị trường
+ Lựa chọn những cơ hội kinh doanh hợp lý nhất dựa vào tình trạng thị trường và yêu cầu của điểm đến.
+ Phục vụ khách hàng dựa trên phương thức hoạt động và yêu cầu để đưa ra các lựa chọn thích hợp.
+ Xây dựng mối quan hệ tích cực với khách hàng.
+ Áp dụng, triển khai và cung cấp chất lượng dịch vụ phù hợp quy định, tiêu chuẩn của công ty.
+ Trao đổi với khách hàng để thu thập phản hồi về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
'+ Giữ gìn, bảo quản các công cụ dụng cụ, máy móc thiết bị trong bếp.
+ Ghi nhận nhiệt độ ở các kho, tủ theo yêu cầu
+ Thực hiện việc kiểm tra hàng hóa thực phẩm tồn đọng từ ca trước và đưa ra hướng xử lý.
+ Kiểm tra thực phẩm cho buffet hàng ngày
+ Chuẩn bị nguyên liệu để chế biến món ăn.
+ Kiểm tra và giám sát chất lượng, tốc độ món ăn phục vụ khách đảm bảo theo tiêu chuẩn thương hiệu.
+ Kiểm tra và giám sát duy trì tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm (ISO 22000)
+ Kiểm tra việc lưu, hủy mẫu thực phẩm
+ Kiểm tra và giám sát việc chế biến món ăn
+ Trực tiếp chế biến món ăn khi có yêu cầu
+ Tuân thủ theo thực đơn, recipe