Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
HAVANA Shop tuyển dụng Nhân Viên Hành chính Nhân sự
Địa điểm làm việc: 261-263 Phan Châu Trinh, Hải Châu, Đà Nẵng
Thời gian làm việc: giờ hành chính (Từ thứ 2 – thứ 7)
– Buổi sáng: 08h-12h
– Buổi chiều: 13h30-17h30
– Xây dựng, cập nhật hệ thống kiểm soát nội bộ
+ Thiết lập và duy trì quy trình kiểm soát: Đảm bảo rằng các quy trình và thủ tục trong tổ chức được xây dựng để kiểm soát và giám sát các hoạt động, giúp ngăn ngừa sai sót
+ Cập nhật chính sách: Đảm bảo các chính sách nội bộ luôn được cập nhật và phù hợp với các thay đổi về pháp lý và thực tế hoạt động.
– Kiểm tra, đánh giá và giám sát các quy trình: Thực hiện kiểm tra định kỳ và đánh giá hiệu quả của các quy trình kiểm soát
– Đánh giá rủi ro: Đánh giá tiềm ẩn rủi ro trong doanh nghiệp từ đó xây dựng các biện pháp giảm thiểu rủi ro
– Đảm bảo tuân thủ quy định pháp luật: Đảm bảo doanh nghiệp hoạt động theo quy định của pháp luật, cập nhật và thay đổi nội quy lao động theo quy định pháp luật nhà nước
– Báo cáo cho cấp trên kết quả kiểm tra, giám sát và đề xuất cải tiến
– Hỗ trợ công tác tuyển dụng và đào tạo nhân viên
– Khai báo BHXH và giải quyết chế độ cho nhân viên
– Lưu trữ văn bản
– Hỗ trợ công tác hành chính: quản lý văn phòng phẩm, xử lý hồ sơ nhân sự
– Các công việc khác trong chuyên môn do cấp trên giao phó
Gia nhập vào đại gia đình Havana bạn sẽ được:
– Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo.
– Đánh giá và điều chỉnh lương hằng năm.
– Chính sách thưởng Lễ, Tết
– Lương tháng 13.
– Các chế độ nghỉ phép năm, BHXH, BHYT theo quy định.
– Phụ cấp công việc
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
- Nộp hồ sơ trực tiếp tại: 261 – 263 Phan Châu Trinh, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng
- Hoặc gửi CV qua email: [email protected]
- Hoặc zalo: 0888 395 448 (Ms Nguyên)
1. Chịu trách nhiệm làm thủ tục thông quan nhập khẩu nguyên vật liệu, sắp xếp việc vận chuyển nguyên vật liệu về nhà máy;
2. Sắp xếp kế hoạch xuất hàng theo yêu cầu đặt hàng của khách hàng;
3. Theo dõi quá trình vận chuyển và giao sản phẩm, đồng thời hoàn thành tờ khai hải quan xuất khẩu và xử lý giấy chứng nhận;
4. Thường xuyên sắp xếp chứng từ, vật tư xuất nhập khẩu, cải tiến hệ thống quản lý xuất nhập khẩu.
Công việc chính là mở rộng hệ thống Cộng tác viên cho Công ty bao gồm các bước công việc sau:
HỆ THỖNG CHUỖI TRÀ SỮA SHUYI MIỀN TRUNG TUYỂN DỤNG: TRƯỞNG CA TẠI ĐÀ NẴNG
Cửa hàng 1: 113 Nguyễn Văn Thoại – Đà Nẵng
Cửa hàng 2: Lô A29 và A30 Đường 2/9 , TP.Đà Nẵng
Quyền lợi:
– Lương : 6.000.000- 7.000.000 ( Tùy theo quy mô cửa hàng)
– Bảo hiểm sức khỏe quốc tế hàng năm
– Hiểu rõ quy trình vận hành và nội quy Công ty, đồng thời hướng dẫn nhân viên tuân thủ các quy trình tại cửa hàng.
– Đảm nhiệm vai trò điều hành ca làm việc và sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên.
– Nhận và triển khai các thông tin từ Quản lý Cửa hàng (SM) về nội quy Công ty, các chương trình khuyến mãi để quảng bá hình ảnh cửa hàng và tiếp cận tối đa nguồn khách hàng tiềm năng trong khu vực;
– Giám sát chất lượng sản phẩm, nguyên vật liệu, hàng hóa, vệ sinh an toàn thực phẩm và tác phong làm việc của nhân viên.
– Giải quyết các vấn đề phát sinh tại cửa hàng. Đảm bảo các tiêu chuẩn về dịch vụ, mang đến cho khách hàng trải nghiệm chất lượng phục vụ cao
Yêu cầu ứng viên
– Có kinh nghiệm trên 6 tháng ở vị trí tương đương trong ngành F&B (nhà hàng, cửa hàng về thực phẩm và đồ uống) hoặc có kinh nghiệm hơn 1 năm thành thạo về pha chế, thu ngân, phục vụ với tư duy lãnh đạo đội ngũ.
– Có kỹ năng tin học văn phòng. Kỹ năng làm & đọc báo cáo
– Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình
– Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm dưới cường độ và áp lực cao.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
CV Gửi về Email: [email protected]
Note rõ tiêu đề mail: Tỉnh-Vị trí tuyển dụng_ tên
Liên hệ: (Ms My) 0935112200
Công ty Quảng cáo Lê Nguyễn là một đơn vị quảng cáo Pano ngoài trời chuyên nghiệp trên khắp cả nước. Được thành lập năm 2004, Lê Nguyễn đã từng bước gây dựng được vị thế của mình trên thị trường thông qua sự tín nhiệm của khách hàng, sự tin tưởng của sở ban ngành các tỉnh thành cùng với đội ngũ nhân viên trẻ trung sáng tạo, đầy nhiệt huyết đang góp phần vào sự phát triển ngày càng lớn mạnh của chúng tôi.
Với mục tiêu phát triển bền vững, Lê Nguyễn đang cố gắng không ngừng hoàn thiện chính mình để cung cấp cho thị trường những sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất có thể, thỏa mãn nhất với nhu cầu khách hàng và xứng tầm là thương hiệu nhà cung cấp dịch vụ quảng cáo ngoài trời trên khắp cả nước.
Vị trí tuyển dụng: NHÂN VIÊN KINH DOANH
– Số lượng : 2 người
– Giới tính : Nam/ Nữ ( Ưu tiên Nam)
– Cấp bậc : Nhân viên
– Loại hình công việc: Toàn thời gian cố định
– Địa điểm làm việc : Đà Nẵng
– Trình độ : Cao đẳng/ Đại học
– Số năm kinh nghiệm: 1-2 năm về ngành Quảng cáo Billboard ngoài trời
– Liên hệ làm việc với Điện Lực về : Hợp đồng điện lắp đặt mới, thanh lý hợp đồng cũ
– Làm bảng kê TT tiền điện hàng tháng; hàng quý
– Xử lý các vấn đề liên quan đến hệ thống điện của pano
– Lập hồ sơ, thực hiện xin phép quảng cáo
– Làm việc với Sở ban ngành các công việc liên quan, có kinh nghiệm làm hồ sơ xin phép quảng cáo là 1 lợi thế
Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp chuyên ngành Kinh Tế (Quản trị kinh doanh, luật kinh tế, tài chính, ngân hàng, marketing hoặc chuyên ngành liên quan Quảng cáo)
– Trình độ : Cao đẳng/ Đại học
– Thành thạo tin học văn phòng
– Có khả năng giao tiếp tốt
Yêu cầu chung :
– Năng động, tích cực, ham học hỏi
– Có thể đi công tác các tỉnh
– Có kinh nghiệm làm việc với cơ quan nhà nước là một lợi thế
– Thành thạo tin học vp.
Quyền lợi được hưởng:
– Nhân viên có năng lực tốt có thể ký hợp đồng chính thức khi chưa hết thời gian thử việc.
– Môi trường làm việc thân thiện, năng động, cơ hội thăng tiến nhanh. Được đào tạo thêm để
nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
– Mức lương: 8.000.000 đến 12.000.000
– Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động
theo như quy định pháp luật hiện hành (BHYT, BHXH, BHTN…).
– Có lương tháng thứ 13 theo quy định công ty và được thưởng theo các ngày lễ trong năm theo quy định của nhà nước.
– Được nghỉ ngày chủ nhật và các ngày lễ theo quy định của nhà nước.
Hồ sơ gồm:
– Thư ngỏ, CV (tiếng việt)
– Sơ yếu lý lịch có dán ảnh
– Bản sao giấy khai sinh, chứng chỉ các văn bằng khác liên quan.
– Giấy khám sức khỏe chưa quá 06 tháng.
– CMND, hộ khẩu photo có công chứng của cơ quan có thẩm quyền.
– Hồ sơ ghi rõ vị trí dự tuyển gửi trực tuyến qua địa chỉ email: [email protected]
Hoặc nộp trực tiếp tại CÔNG TY QUẢNG CÁO – TTNT LÊ NGUYỄN.
Địa chỉ: 146 Duy Tân – Quận Hải Châu – TP Đà Nẵng.
Số điện thoại liên hệ: 0236. 3723300- 3723788 - Ms Quy: 0935850501
Hạn cuối nộp hồ sơ: 30/11/2024
- Quản lý và kiểm soát đơn hàng
- Quản lý kho hàng: Kiểm tra, kiểm soát, đối chiếu, sắp xếp tối ưu hàng hóa xuất - nhập - tồn
- Quản lý & thu hồi công nợ
- Theo dõi & báo cáo BHYT, BHXH, BHTN
- Hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh lên phần mềm kế toán Misa
- Lập các báo cáo quản trị theo nội quy công ty
- Kiểm tra đối chiếu số liệu để kê khai thuế, lập tờ khai thuế quý, báo cáo tài chính quý, năm
- Các công việc khác theo sự phân công của Ban giám đốc
Giới thiệu về Trani Vietnam / Trani Travel:
Trani Vietnam, hay còn gọi là Trani Travel, là công ty du lịch và lữ hành với hơn 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức tour du lịch và các dịch vụ liên quan. Trong suốt thời gian hoạt động, Trani Travel đã khẳng định vị thế của mình khi là đối tác ký kết commit nhiều sản phẩm chiến lược tại các khu nghỉ dưỡng lớn trên toàn quốc như Vinpearl, Melia Vinpearl, cũng như các tập đoàn dịch vụ lưu trú hàng đầu như Banyan Tree, Angsana, Hoiana, Thiên Minh Group, và Sungroup…
Trani Travel là một trong những đơn vị lữ hành hàng đầu cho dòng resort 5 sao tại khu vực miền Trung, với mối quan hệ hợp tác chiến lược cùng các resort nổi tiếng như Shilla Monogram, Vedana Lagoon, Silk Path, Bliss Hội An Resort & Wellness, Koi Resdences,…. Chúng tôi tự hào là đơn vị uy tín và chuyên nghiệp trong việc tổ chức Tour, MICE (hội nghị, hội thảo, triển lãm) và các chương trình dành cho doanh nghiệp trên toàn quốc.
Cơ hội nghề nghiệp tại Trani Vietnam:
Với mục tiêu phát triển và mở rộng thị trường, Trani Vietnam đang tìm kiếm những ứng viên tài năng cho các vị trí chủ chốt sau: Nhân Viên Sale Admin
Số lượng: 1
Nơi làm việc: 34 Lương Định Của, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Ngành nghề: Quản lý, điều hành trong lĩnh vực khách sạn, resort, và du lịch lữ hành.
– Gửi email xin báo giá Lữ Hành và chương trình khuyến mãi
– Cập nhật và làm báo giá sản phẩm phẩm, promotion, packages mới
– Gửi báo giá và các chương trình khuyến mãi mới cho các đối tác
– Hỗ trợ sales check phòng, gửi booking
– Hỗ trợ Team Sales làm Hợp đồng về tour, Hợp đồng dịch vụ, Hợp đồng song ngữ
– Hỗ trợ BP kế toán làm báo cáo về kickback/ incentives (nếu có)
– Lên content sản phẩm, chương trình ưu đãi
– Hỗ trợ Team sales một số công việc liên quan khác về tour, mice,…
– Một số công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu ứng viên
– Thành thạo kỹ năng Excel, Word
– Sử dụng laptop cá nhân
– Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
– Cẩn thận và tỉ mỉ
– Giao tiếp tốt, đọc, hiểu và trình bày nội dung rõ ràng
– Tiếng Anh đọc, hiểu tốt
– Chủ động trong công việc
– Trung thực, có trách nhiệm
– Không yêu cầu kinh nghiệm
Quyền lợi hấp dẫn
– Mức lương: Thỏa thuận
– Phụ cấp cơm trưa: 30.000đ/ ngày.
– Đóng bảo hiểm ngay khi kết thúc thời gian thử việc.
– Du lịch cùng công ty mỗi năm ít nhất 1 lần
– Có cơ hội trải nghiệm nhiều khách sạn, resort nghỉ dưỡng trên toàn quốc.
Hạn nộp hồ sơ: Từ nay đến 07/12/2024
Thời gian phỏng vấn: Trong các ngày từ 08/12 – 15/12/2024
Thời gian bắt đầu nhận việc: 16/12/2024
Ứng viên lưu ý thời gian phỏng vấn đến lúc thông báo trúng tuyển để chủ động, công ty sẽ không thông báo các hồ sơ chưa phù hợp.
Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV và hồ sơ ứng tuyển về Trani Vietnam theo link như bên dưới (chỉ chấp nhận duy nhất 1 hình thức nộp hồ sơ theo link tuyển dụng):
Gửi hồ sơ tại đây: https://bit.ly/3OgUjMC
Mọi thắc mắc xin liên hệ:
Email: [email protected]
Phone: 0833735234
Hãy gia nhập đội ngũ của chúng tôi để cùng tạo nên những trải nghiệm du lịch đẳng cấp và khác biệt!
Ngành nghề: Du lịch/Nhà hàng/Khách sạn, Hành chính/Thư ký/Trợ lý, Kinh doanhHỆ THỖNG CHUỖI TRÀ SỮA SHUYI MIỀN TRUNG TUYỂN DỤNG: QUẢN LÝ KHU VỰC MIỀN TRUNG
Cửa hàng 1: 113 Nguyễn Văn Thoại – Đà Nẵng
Cửa hàng 2: Lô A29 và A30 Đường 2/9 , TP.Đà Nẵng
Cửa hàng 3: Tầng 4 – Siêu thị Aeon Mall Huế
Quyền lợi:
– Lương : 10.000.000đ + % Doanh thu
– Bảo hiểm sức khỏe quốc tế hàng năm
* Quản lý vận hành:
– Tổ chức, quản lý vận hành các cửa hàng thuộc khu vực phụ trách
– Quản lý chất lượng không gian vệ sinh, hình ảnh, chương trình MKT các cửa hàng
– Quản lý máy móc, trang bị, CCDC các cửa hàng
– Lập kế hoạch và thực hiện mở các cửa hàng mới và cũng đề xuất các chương trình MKT phù hợp
– Làm việc với cơ quan chức năng
* Quản lý tài chính:
– Tiếp nhận và thực hiện nghiệp vụ kinh doanh, đảm bảo doanh thu của khu vực phụ trách
– Quản lý doanh thu/chi phí của các cửa hàng
* Quản lý nhân sự:
– Định biên, đảm bảo số lượng nhân sự cần để vận hành các cửa hàng
– Đào tạo, hướng dẫn nhân sự. Đảm bảo chất lượng nhân sự tại các cửa hàng
– Chịu trách nhiệm với quỹ lương khoán của các cửa hàng
– Chịu trách nhiệm xử phạt, thuyên chuyển, thăng chức với nhân sự các cửa hàng
– Truyền cảm hứng, động lực làm việc cho nhân sự các cửa hàng
* Quản lý hàng hóa:
– Đảm bảo chất lượng sản phẩm, dịch vụ của các cửa hàng
– Quản lý hàng hóa ra vào, tồn tại của các cửa hàng
Yêu cầu ứng viên
– Tuổi: =< 35 tuổi
• Có thể đi công tác thường xuyên
– Quản lý và mở rộng các cửa hàng Miền Trung.
– Trình độ học vấn: tốt nghiệp các trường đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, quản trị nhân sự, tài chính……
– Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm quản lý vùng ở các chuỗi khác
– Ưu tiên ứng viên làm việc trong các ngành bán lẻ, chuỗi cửa hàng.
– Hiểu rõ và biết vận dụng quy trình, quy định phục vụ việc vận hành nhà hàng/ chuỗi nhà hàng chuyên nghiệp.
– Kỹ năng:
+ Kỹ năng giao tiếp, xây dựng mối quan hệ tốt
+ Kỹ giám sát và giải quyết vấn đề, ra quyết định,
+ Kỹ năng đào tạo, hướng dẫn nhân viên.
+ Thành thạo tin học văn phòng: word, excel
+ Có sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc
+ Có khả năng làm việc nhóm và độc lập
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
CV Gửi về Email: [email protected]
Note rõ tiêu đề mail: Tỉnh-Vị trí tuyển dụng_ tên
Liên hệ: (Ms My) 0935112200
Tìm kiếm, khai thác nhu cầu khách hàng tiềm năng
Chăm sóc khách hàng
Triển khai thực hiện hợp đồng
Các công việc khác