Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
OVERVIEW OF POSITION
The Assistant Income & Gaming Audit Manager supports the Income & Gaming Audit Manager in ensuring compliance with operational and administrative policies. This role involves overseeing daily audit functions, monthly entries, and account reconciliations related to F&B and Gaming operations. The Assistant Manager collaborates with staff and operational departments to resolve audit exceptions and ensure the accuracy of revenue records.
Duties may include but are not limited to:
KEY FUNCTIONS
Audit Management
Audit Procedures
Compliance and Control
Team Supervision and Development
Reporting and Communication
Job Overview:
The Team Leader – Guest Room/Villas assists the Assistant Manager – Housekeeping in supervising and ensuring the highest standards of cleanliness, presentation, and personalized service in all guest rooms and villas of the resort.
Main Responsibilities:
1. Thực hiện chuẩn hóa, triển khai, vận hành và sửa đổi hệ thống tài liệu:
- Rà soát, chuẩn hóa, ban hành tài liệu hệ thống: Sơ đồ tổ chức, Chức năng nhiệm vụ, Mô tả công việc, Quy chế, Quy trình, Quyết định,... theo định hướng phát triển của Công ty/ Chi nhánh;
- Nghiên cứu, phối hợp với các bên liên quan xây dựng các tài liệu phù hợp với yêu cầu của Công ty, đối tác, khách hàng,...
- Tham gia các dự án xây dựng hệ thống quản lý, số hóa văn bản quản trị,...cùng với Ban CNTT và các PB/BP liên quan trong Công ty;
- Thực hiện các hoạt động đào tạo Quy trình/ Quy định lõi do Pòng KSNB - TT - PC chủ trì xây dung và kiểm soát hoạt động đào tạo các Quy trình/ Quy định lõi đã được ban hành của các PB chuyên môn khác.
2. Kiểm soát nội bộ - Kiểm tra tuân thủ:
- Thực hiện kiểm soát tuân thủ, đánh giá định kỳ việc chấp hành quy định nội bộ Công ty;
- Hỗ trợ tổ chức các cuộc đánh giá bên ngoài (khách hàng, đối tác,...) - nếu có;
- Thực hiện các thủ tục xử lý vi phạm, theo dõi hành động khắc phục sau mỗi cuộc đánh giá.
3. Kiểm soát rủi ro:
- Tham gia hoạt động kiểm soát rủi ro;
- Thực hiện các công việc báo cáo theo quy định.