Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh

Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh

image image
Sư phạm công nghệ (165) Quản trị kinh doanh (21219) Kế toán (9994) Quản trị nhân lực (506) Công nghệ kỹ thuật máy tính (1013) Công nghệ thông tin (1013) Công nghệ kỹ thuật cơ khí Công nghệ chế tạo máy Công nghệ kỹ thuật ô tô Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử
banner 1
Giám sát dịch vụ

Giám sát dịch vụ

Sun Group Vùng Miền Nam
  • Ngày hết hạn: 29/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Kiên Giang
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Giám sát dịch vụ vệ sinh:
  • Đảm bảo khu vực công cộng, hành lang, thang máy, hầm xe… luôn sạch sẽ.
  • Kiểm tra định kỳ chất lượng dịch vụ vệ sinh, xử lý kịp thời các khiếu nại.

Quản lý giao thông & bãi đỗ xe:

  • Giám sát hoạt động của đội ngũ điều phối giao thông, an ninh bãi xe.
  • Đảm bảo an toàn, trật tự, lưu thông thuận tiện cho cư dân và khách.

Cảnh quan & cây xanh:

  • Theo dõi việc chăm sóc cây xanh, cảnh quan trong và quanh tòa nhà.
  • Kiểm tra tình trạng cây xanh, đưa đề xuất cải tạo, bổ sung khi cần.

Kiểm soát côn trùng & môi trường:

  • Phối hợp với nhà thầu kiểm soát côn trùng định kỳ.
  • Giám sát tình trạng vệ sinh môi trường, đặc biệt là khu vực rác thải, cống thoát nước, xử lý mùi.

Quản lý rác thải & hệ thống cống:

  • Đảm bảo quy trình thu gom, phân loại và xử lý rác thải đúng quy định.
  • Giám sát hệ thống thoát nước, xử lý kịp thời khi có sự cố gây mùi hoặc tắc nghẽn.

Quản lý nhà thầu dịch vụ:

  • Giám sát chất lượng, tiến độ, tuân thủ hợp đồng của các nhà thầu vệ sinh, cây xanh, kiểm soát côn trùng, rác thải.
  • Đề xuất cải tiến dịch vụ, lập báo cáo đánh giá định kỳ.

Giải quyết phản ánh cư dân:

  • Tiếp nhận, xử lý và phản hồi kịp thời các phản ánh liên quan đến dịch vụ.
  • Đảm bảo sự hài lòng của cư dân trong các vấn đề thuộc phạm vi phụ trách.
Pastry Sous Chef

Pastry Sous Chef

Khách sạn Grand Plaza Hà Nội
  • Ngày hết hạn: 20/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

I. Position Overview

The Executive Pastry Chef is responsible for leading the pastry and bakery operations of the hotel, including planning, production, and presentation of all baked goods and desserts. This role ensures the highest quality and consistency in product standards, creativity in menu development, and efficient kitchen management while adhering to food safety and hygiene regulations.

II. Key Responsibilities

Pastry & Bakery Operations

Oversee daily operations of the pastry and bakery sections, including production planning and quality control.

Ensure consistent quality, taste, and presentation of all baked goods and desserts served in restaurants, buffets, room service, and events.

Create and update pastry menus in collaboration with the Executive Chef and F&B team.

Menu Innovation & Product Development

Develop creative, seasonal, and on-brand dessert and pastry items to enhance guest experience.

Research international pastry trends to introduce new concepts and maintain a competitive offering.

Customize dessert menus for special events, holidays, or VIP guests as needed.

Team Management & Training

Supervise, train, and evaluate pastry team members to ensure high performance and continuous skill development.

Foster a positive and professional working environment that encourages creativity and collaboration.

Monitor team schedules, task assignments, and labor cost efficiency.

Cost Control & Inventory Management

Manage ingredient ordering, inventory, and portion control to minimize waste and maintain cost targets.

Ensure the use of fresh, high-quality ingredients and proper storage practices.

Collaborate with Purchasing and Cost Control teams to maintain budget discipline.

Hygiene & Safety Compliance

Ensure all pastry and bakery areas comply with food safety, hygiene, and sanitation standards (e.g. HACCP).

Maintain cleanliness and organization of the pastry kitchen and equipment.

Conduct regular inspections and staff briefings on hygiene practices.


Trưởng Phòng Hành Chính - Nhân sự (Mảng công viên giải trí)

Trưởng Phòng Hành Chính - Nhân sự (Mảng công viên giải trí)

Khách sạn quốc tế Bảo Sơn
  • Ngày hết hạn: 11/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 20 - 30 triệu
Ứng tuyển

1. Công tác Nhân sự - Hoạch định nhân sự:

- Xây dựng kế hoạch nhân sự định kỳ (theo mùa du lịch, lễ hội, sự kiện lớn...).

- Phối hợp các phòng ban dự báo nhu cầu tuyển dụng, đào tạo, thay thế nhân sự.

- Tuyển dụng và bố trí nhân sự: Xây dựng chiến lược tuyển dụng, tổ chức phỏng vấn, đánh giá và lựa chọn ứng viên. Đảm bảo đủ nhân lực phục vụ cho hoạt động của công viên.

- Đào tạo và phát triển:

+ Xây dựng kế hoạch đào tạo định kỳ: nghiệp vụ dịch vụ, an toàn lao động, PCCC, kỹ năng giao tiếp.

+ Theo dõi, đánh giá hiệu quả đào tạo và phát triển đội ngũ kế cận.

- Chính sách lương thưởng – phúc lợi: 

+ Quản lý hệ thống chấm công, tính lương, thưởng, và chế độ BHXH. 

+ Đề xuất chính sách đãi ngộ, thưởng lễ tết, phụ cấp làm việc đặc thù.

+ Đánh giá hiệu suất : Tổ chức đánh giá định kỳ, đề xuất khen thưởng, kỷ luật.

2. Công tác Hành chính Quản lý công tác văn thư – lưu trữ – con dấu theo đúng quy định pháp luật

3. Phối kết hợp bộ phận chuyên trách tổ chức các hoạt động văn hóa nội bộ, sự kiện nội bộ, khen thưởng tập thể, ...

4. Công tác quan hệ lao động:

- Đảm bảo công tác nhân sự, hợp đồng lao động, nội quy, quy chế… đúng quy định của pháp luật.

- Đại diện làm việc với cơ quan quản lý Nhà nước (LĐTBXH, BHXH, Công đoàn, PCCC, An toàn lao động…).

- Giải quyết các tranh chấp, khiếu nại, kỷ luật lao động, đảm bảo mối quan hệ hài hòa trong tập thể.

Thư ký bộ phận giặt là

Thư ký bộ phận giặt là

Khách sạn Grand Plaza Hà Nội
  • Ngày hết hạn: 30/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

Tiếp nhận và xử lý đơn hàng:

 Nhận đơn đặt hàng giặt là của khách hàng thông qua điện thoại hoặc phiếu yêu cầu.

 Ghi chép đầy đủ thông tin vào phiếu giặt là, lưu ý các yêu cầu đặc biệt của khách.

 Chuyển các phiếu giặt là này cho nhân viên giặt là để thực hiện.

 Kiểm kê làm báo cáo và order mua hóa chất giặt hàng tháng.

Quản lý hồ sơ và dữ liệu:

 Theo dõi và cập nhật tình trạng của đồ vải trong hệ thống.

 Tính và post tiền vào máy theo số lượng trên hóa đơn

Phối hợp và hỗ trợ:

 Phối hợp với bộ phận buồng phòng, giặt là để đảm bảo quá trình giặt là diễn ra suôn sẻ.

 Hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh, chẳng hạn như khi khách phàn nàn về chất lượng dịch vụ giặt là.

 Theo dõi và cập nhật dữ liệu hành chính, quản lý khu vực làm việc sạch sẽ và hiệu quả.

Quản lý tài liệu:

 Giữ gìn và quản lý các tài liệu, hồ sơ liên quan đến bộ phận giặt là và buồng phòng.

 Đảm bảo thông tin được lưu trữ an toàn, chính xác và dễ dàng truy xuất khi cần thiết.

-Thời gian làm việc: ca làm từ 8:00-17:00 (nghỉ trưa từ 12:00-13:00), nghỉ 1 ngày/tuần


Assistant Learning & Development Manager

Assistant Learning & Development Manager

Cosmo Rex Saigon
  • Ngày hết hạn: 20/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: HCMC
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

OVERVIEW OF POSITION

The Assistant Learning & Development Manager is responsible in supporting the provision of high-quality training to the specified industry accredited standards to delegates through a varied role. This role includes instructing, assessing, and supporting standardization and quality of training provision. Providing wider assistance to the Learning & Development Manager with the effective management of the Learning & Development team, and working to ensure that all resources are used in the way directed. This role will also support Corporate Social Responsibility (CSR) activities and any partner programs with education institutions.

Duties may include but not limited to:
  • Provide continuous support to the Learning & Development Manager on a day-to-day basis within their team.
  • Provide leadership, mentorship, and guidance to training colleagues, fostering a culture of continuous learning and professional growth within the team.
  • Work closely with line management and Talent Management team to assess and identify training needs within the organization.
  • Working closely with various departments to align training programs with organizational goals and ensure a cohesive approach to skills development across the company.
  • Collaborate with Department Heads to tailor training programs to specific needs.
  • Develop training programs and materials that are engaging and effective.
  • Organize and facilitate training sessions, workshops, and seminars.
  • Monitor and evaluate the effectiveness of training programs and make necessary adjustments.
  • Ensure training programs comply with legal and company policies.
  • Review and revise training materials including Standard Operating Procedures (SOPs) to remain current with operating processes, procedures and systems.
  • Maintain training records and track colleagues’ progress.
  • Provide support and guidance to trainers and mentors.
  • Understand and demonstrate appropriate actions to build long-term relationships with department managers and customers.
  • Actively input to meetings and discussions to further the development of the team.
  • Support the Quality Assurance of the company.
  • Provide support for internal communication and CSR activities and education partner programs.
  • Assist the Learning & Development Manager to ensure the smooth running and best value resourcing of training and delivery.
  • Support the deployment of resources in line with the requirements of the Learning & Development Manager enabling the business to have the right employment mix to support future growth/flexibility.
  • Seek ways to innovate training methodologies, improve learning processes, and enhance the overall effectiveness of training initiatives.
  • Handle any technical training aspects to ensure all training programs meet technical requirements or company expectations.
  • Special projects as assigned.
  • Support other HR functions as required.

KEY FUNCTIONS

Developing Learning & Development (L&D) Programs & Budgets

  • Plan, schedule, and execute training programs to ensure seamless delivery and maximum impact on colleague development
  • Address training challenges, identify learning gaps, and make informed decisions to enhance training effectiveness and employee performance
  • Assist Learning & Development Manager in managing costs of planned programs within budget 

Evaluating L&D Programs Effectiveness

  • Monitor enrollment and attendance at training classes and online
  • Meet regularly with participants to assess progress and address concerns
  • Assist Departmental Trainers in preparing, conducting departmental training, and assessing accordingly
  • Ensure that HODs abide by their responsibilities of associate training against departmental SOPs
  • Produce monthly training reports and training & activities calendar for HODs.Administering L&D Programs

Administering L&D Programs

  • Analyze the training needs of the Company in general and departments, develop strategies which address needs to present in the Training Budget Plan for Head of HR & General Manager for review
  • Observe behaviors of associates and provides feedback to individuals and/or managers
  • Establish a training library books, videos, journals, and audio-visual materials to assist trainers in their training programs and for associates’ personal development
  • Coordinate with HODs to prepare and conduct such group training programs and software programs as Loyalty Programs, Operational Programs, etc.

Developing & Managing Customer Service Quality Assurance Assessment

  • Coordinate with Operational Team to develop the Customer Service Quality Assurance Assessment Program
  • Collaborate with Departmental Trainers or other(s) to conduct the assessment
  • Measure Customer Service Quality and Improve the service
  • Developing & Managing Performance Management

Developing a Performance Management system.

  • Develop Handbook and guidelines, deliver training workshop for all related employees.
  • Provide guidance, direction and coaching to management and employees, ensuring they have the skills and knowledge to perform their jobs effectively.
  • Drive and cascade the Performance Review to all employees.
  • Evaluate the Performance Management process to make it improved.

Developing & Managing Colleague Engagement, CSR Activities & Internal Communication

  • Organize and coordinate to manage activities for all colleague to engage them to bring more productivity at work.
  • Plan and organize the CSR programs of the Company.
  • Continuous develop the internal communication channel to keep associates updated with the Company information.

Chuyên Viên Cao Cấp Xây Dựng Mô Hình Rủi Ro - Risk Modeling Senior Specialist - Khối Quản Trị Rủi Ro (HO25.410)

Chuyên Viên Cao Cấp Xây Dựng Mô Hình Rủi Ro - Risk Modeling Senior Specialist - Khối Quản Trị Rủi Ro (HO25.410)

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quân Đội - MB
  • Ngày hết hạn: 27/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Thực hiện các công việc liên quan đến việc xây dựng mô hình rủi ro tín dụng trong phạm vi chức năng được giao, đảm bảo tuân thủ quy trình và quy định của MB nhằm đạt được các mục tiêu chung của đơn vị.• Thu thập và xử lý dữ liệu để xây dựng các mô hình và công cụ đo lường rủi ro tín dụng, hệ thống xếp hạng khách hàng (scoring), và hệ thống cảnh báo sớm.• Xây dựng và triển khai các thẻ điểm/mô hình định lượng rủi ro tín dụng, rủi ro tín dụng tập trung và rủi ro tín dụng đối tác theo phạm vi phân công.• Hỗ trợ thiết lập các công cụ kiểm tra sức chịu đựng rủi ro tín dụng, bao gồm thu thập thông tin, đề xuất kịch bản sức chịu đựng, đánh giá và phân tích tác động của kịch bản đối với các yếu tố như tỷ lệ nợ xấu (NPL), dự phòng rủi ro tín dụng, vốn cho rủi ro tín dụng, và thu nhập từ hoạt động tín dụng.• Tham gia xây dựng các công cụ hỗ trợ việc định giá dựa trên rủi ro (risk-based pricing).• Tư vấn và đóng góp ý kiến trong quá trình xây dựng và triển khai các mô hình tín dụng tại các đơn vị liên quan trong MB và các công ty thành viên.• Đưa ra các khuyến nghị và báo cáo dựa trên kết quả phân tích đầu ra từ các mô hình đo lường rủi ro tín dụng, nhằm hỗ trợ cải thiện Khung quản trị rủi ro tín dụng.• Thực hiện các công việc khác theo phân công của quản lý trực tiếp, phù hợp với năng lực và phạm vi công việc.
Nhân viên Bếp (Commis)

Nhân viên Bếp (Commis)

Annam Gourmet
  • Ngày hết hạn: 28/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: HCMC
    icon 8 - 12 triệu
Ứng tuyển
  • Kiểm soát chất lượng vệ sinh thực phẩm tốt cũng như cách trình bày hấp dẫn
  • Sửa đổi menu hoặc tạo menu mới đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng (nếu cần)
  • Giám sát và tổ chức hoạt động của nhân viên bếp
  • Thực hiện đào tạo hiệu quả cho nhân viên
  • Hoàn tất “lần chạm cuối cùng” cho các đĩa đã chuẩn bị sẵn
  • Đảm bảo vệ sinh nhà bếp và các thiết bị liên quan đúng cách
  • Giữ thái độ tích cực và chuyên nghiệp với đồng nghiệp và khách hàng
  • Khắc phục các vấn đề phát sinh hoặc khiếu nại của khách hàng (nếu có)

Chuyên Viên Cao Cấp Kiểm Định Mô Hình Rủi Ro - Risk Model Validation Senior Specialist - Khối Quản Trị Rủi Ro (HO25.411)

Chuyên Viên Cao Cấp Kiểm Định Mô Hình Rủi Ro - Risk Model Validation Senior Specialist - Khối Quản Trị Rủi Ro (HO25.411)

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quân Đội - MB
  • Ngày hết hạn: 27/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Kiểm định mô hình theo phương pháp định tính (phương pháp luận xây dựng mô hình, sự phù hợp của mô hình khi sử dụng trong hoạt động tín dụng thực tế của ngân hàng….) và định lượng (kiểm định hiệu năng (performance) của mô hình) • Xác định nguyên nhân, đánh giá ảnh hưởng của các vấn đề của mô hình (nếu có) và đưa ra các khuyến nghị để khắc phục. • Đánh giá tính tuân thủ của mô hình đối với các tiêu chuẩn, thông lệ quốc tế như Basel II, IFRS9… • Thực hiện lại quá trình xây dựng mô hình (nếu cần) dựa trên tài liệu xây dựng mô hình nhằm đảm bảo tính đồng nhất giữa quá trình xây dựng mô hình và tài liệu mô tả, phát hiện lỗi nếu có. • Tần suất kiểm định định kỳ hoặc đột xuất khi có yêu cầu. • Bổ sung/Khuyến nghị về tiêu chuẩn kiểm định/xây dựng mô hình
Premier Wealth Relationship Manager

Premier Wealth Relationship Manager

HSBC Vietnam
  • Ngày hết hạn: 27/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Apply this job via: https://lnkd.in/gQb65cpX• Achieve agreed financial targets by development of existing and new relationships.• Promoting our Premier Service to potential customers, exploring their needs and making referrals to other business units where appropriate• Managing the total wealth of your clients by matching our financial and investment product solutions to their financial needs• Promoting our Premier Service to potential customers, exploring their needs and making referrals to other business units where appropriate• Supporting branch improvement initiatives, providing customer feedback of our service and ensuring compliance with audit requirements and quality assurance.• Understanding and adhering to local and global compliance• Maintaining the levels of operational integrity required by HSBC and adhere to the business Principles and Values of HSBC
Kỹ Thuật Bảo Trì Cơ Điện

Kỹ Thuật Bảo Trì Cơ Điện

CÔNG TY CỔ PHẦN FUCO E&C
  • Ngày hết hạn: 30/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 13 - 18 triệu
Ứng tuyển

• Thực hiện các công việc chuyên môn về bảo trì bảo dưỡng hệ thống cơ điện

• Xử lý việc độc lập.

• Thực hiện các công việc khác liên quan đến công việc bảo trì bảo dưỡng hệ thống theo yêu cầu của cấp trên

Quyền lợi được hưởng:

• Đóng đầy đủ chế độ BHXH khi ký hợp đồng chính thức

• Thưởng tết, thưởng các ngày lễ

• Được hưởng các chế độ và quyền lợi khác theo chính sách của Công ty

Lead, Payment Data Operations

Lead, Payment Data Operations

NAB Innovation Centre Vietnam
  • Ngày hết hạn: 27/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
JOB PURPOSE - The Lead is responsible for the safe & efficient delivery of several time critical processes relating to value transfer.- This will include supporting the team via people leadership & overseeing workflow to ensure its dealt with efficiently & accurately in accordance with policies and procedures to ensure cost effective and best practice service.- Work closely with stakeholders to deliver business goals by providing direction, leadership, and coaching to the team. JOB RESPONSIBITIES - Lead teams to oversee and deliver daily workload ensuring transactions are completed in accordance with customer service level agreements and external timeframes.- Key point of contact for escalation, support/direction, service/performance analysis, problem resolution, appraisal, coaching, mentoring, provision of information, support and facilitation of ideas.- Work with teams to oversee and ensure all client instructions are processed in accordance with preferences and that exceptions are escalated in accordance with established policies and procedures.- Liaise with partners and team, and Manager/GM where required, to resolve and rectify service delivery issues.- Ensure team is correctly resourced through utilisation of capacity management frameworks.- Demonstrate processional and ethical behaviour in all actions by ensuring compliance with external legislation, bank standards and internal operating policies and procedures.- Monitor individual & team performance, team engagement, providing performance feedbacks including recognition and performance improvement plans.
Nhân Viên Tạp Vụ

Nhân Viên Tạp Vụ

Công ty Cổ phần Hương vị Châu Á
  • Ngày hết hạn: 30/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 8 - 12 triệu
Ứng tuyển
  • Dọn dẹp, vệ sinh khu vực nhà hàng (sảnh, bếp, quầy bar, khu vực phục vụ khách, khu vực nhân viên).
  • Lau chùi bàn ghế, dụng cụ ăn uống, sàn nhà, cửa kính, nhà vệ sinh, khu vực công cộng
  • Hỗ trợ nhân viên phục vụ sắp xếp bàn ăn, bưng bê, dọn dẹp sau giờ ăn.
  • Thu gom, phân loại và xử lý rác đúng quy định.
  • Giữ gìn vệ sinh, đảm bảo môi trường làm việc sạch sẽ, gọn gàng, an toàn.
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công của quản lý nhà hàng.
Lễ tân Văn phòng

Lễ tân Văn phòng

Hệ thống Tập Đoàn Khách sạn A25 Hotel
  • Ngày hết hạn: 30/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Thực hiện các công việc chuyên môn: đón tiếp, hướng dẫn khách hoặc đối tác đến liên hệ làm việc tại Văn Phòng.

2. Hướng dẫn ứng viên đến phỏng vấn vào bộ phận Tuyển Dụng.

3. Liên hệ trước với các phòng ban khi có người cần gặp hoặc tới VP làm việc.

4. Tiếp nhận và theo dõi các cuộc điện thoại

5. Nhận và chuyển các cuộc điện thoại theo yêu cầu của khách gọi đến.

6. Nhận và ghi lại các thông tin về khách hàng, báo cáo lại cho bộ phận nếu không thể thực hiện việc chuyển cuộc điện thoại theo yêu cầu

7. Theo dõi và xử lí văn bản, tài liệu, văn thư: Tiếp nhận theo dõi nhận và chuyển phát thư đi, đến, bưu phẩm và bưu kiện

8. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của BLĐ và Trưởng ban phụ trách trực tiếp.

9. Quản lý kho văn phòng phẩm, một số đồ tiêu hao các cơ sở.

10. Báo cáo kết quả công việc cho quản lý phụ trách trực tiếp.

Trưởng bộ phận Du lịch (Quản lý Du lịch)

Trưởng bộ phận Du lịch (Quản lý Du lịch)

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH DOANH SINH
  • Ngày hết hạn: 18/12/2027
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Ninh Bình
    icon 12 - 20 triệu
Ứng tuyển

- Quản lý điều hành bộ phận Tham quan Du lịch:

+ Lập kế hoạch làm việc cho từng tổ thuộc bộ phận, phân công công việc phù hợp với từng vị trí.

+ Tổ chức điều hành họat động tham quan du lịch khoa học, hiệu quả, đảm bảo chất lượng dịch vụ.

+ Xây dựng chính sách bán hàng, thúc đẩy kinh doanh tại các điểm bán hàng, bán vé do bô phận mình phụ trách

+ Phân công, giám sát, xây dựng lịch trình tuyến thăm quan theo kế hoạch khách hàng

+ Tổ chức đón và bố trí cho khách tham quan đúng lịch trình

+ Giải quyết, xử lý và nhận những ý kiến thắc mắc, phản hồi của khách hàng.

+ Tham gia kế hoạch truyền thông quảng bá hình ảnh của khu du lịch

- Lên kế hoạch đào tạo và đào tạo đội ngũ nhân viên trong bộ phận do mình quản lý.

- Tham mưu xây dựng nội quy, quy chế đối với khách tham quan.

- Lập báo cáo tuần, tháng, quý, năm theo quy định.

Tuyển dụng Bếp trưởng

Tuyển dụng Bếp trưởng

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH DOANH SINH
  • Ngày hết hạn: 28/01/2028
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Ninh Bình
    icon 20 - 30 triệu
Ứng tuyển

1. Quản lý hàng hóa, nguyên vật liệu trong bếp:

  • Kiểm kê và kiểm tra chất lượng hàng hóa, thực phẩm, nguyên vật liệu đầu vào.
  • Giám sát việc sử dụng, bảo quản và chế biến đúng quy trình để đảm bảo chất lượng món ăn.
  • Báo cáo cấp trên việc hủy bỏ hoặc trả lại nguyên vật liệu không đạt tiêu chuẩn.

2. Xây dựng thực đơn và giám sát chất lượng món ăn:

  • Lên kế hoạch và phát triển thực đơn phù hợp định hướng nhà hàng/khu du lịch.
  • Đề ra quy trình chế biến và tiêu chuẩn chất lượng món ăn.
  • Trực tiếp nấu và thử món mới, món đặc biệt theo yêu cầu khách hàng.
  • Đảm bảo chất lượng đồng nhất trước khi chuyển món cho bộ phận phục vụ.

3. Điều hành công việc trong bộ phận bếp:

  • Tổ chức họp đầu ca, phổ biến thông tin và quy định mới từ cấp trên.
  • Phân công công việc cho nhân viên và giám sát quy trình làm việc.
  • Sắp xếp lịch làm việc, nghỉ phép hợp lý cho nhân sự trong bếp.
  • Xử lý khiếu nại của khách liên quan đến món ăn.

4. Hướng dẫn, đào tạo nhân viên:

  • Phối hợp với phòng HCNS trong tuyển dụng nhân sự bếp.
  • Đào tạo tay nghề, quy trình chế biến, tiêu chuẩn phục vụ cho nhân viên mới và cũ.
  • Cập nhật và phổ biến quy định mới từ công ty đến toàn bộ bếp.

5. Đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh, an toàn thực phẩm:

  • Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm từ khâu bảo quản đến chế biến.
  • Chịu trách nhiệm về tiêu chuẩn vệ sinh toàn khu vực bếp.
  • Tổ chức vệ sinh định kỳ, đặc biệt với các thiết bị, công cụ dùng cho bếp nóng.

6. Quản lý tài sản, công cụ, dụng cụ bếp:

  • Kiểm tra, bảo quản trang thiết bị, công cụ dụng cụ bếp định kỳ.
  • Phối hợp kiểm kê tài sản, máy móc theo quy định.
  • Hướng dẫn nhân viên sử dụng và bảo quản đúng cách.
Pool Bar - Waiter / Bartender

Pool Bar - Waiter / Bartender

Radisson Blu Resort Phu Quoc
  • Ngày hết hạn: 30/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Kiên Giang
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Discuss in interview


[HÀ NỘI] Phó phòng Chính sách và Quản lý Sản phẩm

[HÀ NỘI] Phó phòng Chính sách và Quản lý Sản phẩm

Flamingo Group
  • Ngày hết hạn: 30/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Xây dựng, điều chỉnh Bảng giá Sản phẩm Bất động sản

- Phối hợp với các phòng ban xây dựng, quản lý Master Plan, chính sách bán hàng, các điều khoản thương mại của các dự án Bất động sản

-Đóng gói các tài liệu bán hàng Bất động sản theo từng dự án BĐS cụ thể

- Kiểm soát Chi phí các hoạt động bán hàng của các dự án Bất động sản

- Xây dựng định hướng sản phẩm và chính sách trên cơ sở đánh giá tiềm năng của thị trường

- Hỗ trợ Trưởng phòng trong công tác quản lý đội nhóm, phân công, đào tạo, đánh giá, phát triển nhân viên trong phòng.

- Đề xuất chiến lược định hướng sản phẩm cho năm tới căn cứ vào phân tích dữ liệu và xu hướng.

Rewards Club Manager

Rewards Club Manager

Cosmo Rex Saigon
  • Ngày hết hạn: 20/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: HCMC
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

OVERVIEW OF POSITION

The Rewards Club Manager is responsible for leading the Rewards Club Team to deliver exceptional first impressions and personalized guest experiences. The role centers on reception services, guest welcome, and management of the Rewards Club, promoting loyalty and enhancing the overall customer journey. The Rewards Club Manager plays a key role in ensuring every guest interaction reflects the brand’s high service standards.

Duties may include but are not limited to:
  • Supervise and lead Hosts and Senior Hosts to provide outstanding guest welcome and front-of-house service.
  • Ensure professional, warm, and personalized greetings to all arriving guests and members.
  • Maintain reception and front desk operations, ensuring cleanliness, readiness, and efficient service.
  • Manage all touchpoints that shape the guest's first impression, from entrance greeting to club navigation support.
  • Train Host team members in service etiquette, communication, and loyalty program knowledge.
  • Promote and explain the Rewards Club benefits, assist guests in enrolling, and ensure accurate data input.
  • Engage with members to encourage usage and participation in Rewards Club promotions.
  • Address and resolve guest inquiries and concerns with professionalism and efficiency.
  • Respond to calls, emails, and messages regarding membership and guest service requests.
  • Monitor and analyze guest feedback to improve service quality and guest satisfaction.
  • Liaise with relevant departments to ensure consistent service delivery across all guest contact points.
  • Stay updated on club promotions, events, entertainment, and offerings to provide accurate guest information.
  • Ensure a welcoming environment at all times, including managing ambient elements like scent, music, and temperature in guest areas.
  • Uphold privacy and safety standards for all guests during interactions and data handling.

KEY FUNCTIONS

Guest Reception & First Impressions:

  • Maintain a welcoming front-of-house environment.
  • Train staff on hospitality standards and personal interaction.
  • Monitor and enhance all elements that impact guest arrival experience.

Rewards Club Membership & Engagement:

  • Promote sign-ups and educate guests on program benefits.
  • Track and support ongoing member engagement and satisfaction.
  • Coordinate with marketing to roll out promotions and rewards.

Customer Service & Communication:

  • Serve as escalation point for service-related concerns.
  • Ensure all guest communication is prompt, respectful, and helpful.
  • Support complaint resolution and follow-up.

Staff Management:

  • Schedule, train, and coach Host team members.
  • Monitor staff performance and adherence to service standards.

  • 1
  • 29
  • 30
  • 31
  • 32
  • 33
  • 556

Việc làm tuyển gấp

Senior Software Asset Management Specialist
Senior Software Asset Management...
icon
Java (Spring) Backend Engineer (Middle/Senior)
Java (Spring) Backend Engineer...
icon
[Sign-on Bonus] Senior Frontend Engineer - $55K/year
[Sign-on Bonus] Senior Frontend...
icon

Trường cùng khu vực

Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://uet.vnu.edu.vn/
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ussh.vnu.edu.vn/
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ueb.vnu.edu.vn/
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ulis.vnu.edu.vn/
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
exp https://law.vnu.edu.vn/
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (266785)
  • Việc làm bảo vệ (1969)
  • Việc làm bất động sản (21877)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1397)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4592)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6050)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20544)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (31514)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (31286)
  • Việc làm spa / làm đẹp (492)
  • Việc làm luật / pháp lý (13594)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2942)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (269)
  • Việc làm tài chính / kế toán (155407)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2534)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2897)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11150)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6168)
  • Việc làm y tế / dược (1186)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (854)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (21)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (201)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (12)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (28)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (23)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập