Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Chịu trách nhiệm quản lý hoạt động của đội xe Công ty.
• Chịu trách nhiệm theo dõi kỹ thuật phương tiện, quá trình sửa chữa, bảo dưỡng kỹ thuật đảm bảo các xe ô tô luôn trong tình trạng tốt.
• Xử lý các tình huống phát sinh, các rủi ro về con người, phương tiện, hàng hóa trong tiến trình. Lên phương án kiểm soát và quản lý rủi ro.
• Tổ chức, bố trí, sắp xếp, phân công công việc cho đội ngũ tài xế đảm bảo tiến trình hàng hóa đúng nơi, đúng thời điểm, đúng tiến trình khi nhận được các yêu cầu đặt hàng từ khách hàng.
• Đánh giá, đào tạo, hướng dẫn lái xe về tác phong, thái độ phục vụ; trang phục; giao tiếp…để đề xuất thưởng hàng quý cho tài xế thực hiện tốt các quy định đề ra, cũng như khiển trách các tài xế chưa thực hiện tốt công việc trong tháng.
• Quản lý và theo dõi hoạt động của toàn bộ xe đang được sử dụng và kiểm tra, rà soát hiện trạng định kỳ tất cả các xe hiện có. Theo dõi tình hình hoạt động xe, đăng ký, đăng kiểm,bảo hiểm xe.
• Quản lý chi phí bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa và vật tư tiêu hao.
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc và Phòng HCNS.
- Thực hiện các công việc tư vấn, chăm sóc da cho khách hàng qua điện thoại
- Mời KH đến trải nghiệm các gói liệu chăm sóc, điều trị da miễn phí
- Chăm sóc duy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Thời gian làm việc: 8h30-17h00, 1 ngày off/tuần
- Giám sát thi công hệ thống điện nước, tính tải cho công trình từ 200-500m2.
- Tính khối lượng vật tư, Đề xuất nhập vật tư cho đội thi công.
- Giám sát thi công các đơn vị thầu phụ M&E theo đúng chất lượng và tiến độ công việc đề ra.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh về khối lượng, kỹ thuật cho các đơn vị thầu phụ.
- Biết thêm hệ thống nước là một ưu tiên.
- CSKH qua các kênh marketing online phát triển thương hiệu, sản phẩm trên website, diễn đàn, mạng xã hội, tiktok, thương mại điện tử …: Trực trong và ngoài giờ, Seeding tại các hội nhóm (Trực ngoài giờ hưởng lương theo cơ chế riêng)
- Setup và làm Hot Streamer trong các buổi Livestream tại Công ty hoặc tại điểm bán.
- Sẵn sàng đi công tác Tỉnh để triển khai các hạng mục hỗ trợ livestream, training tại điểm bán.
- Tiếp nhận, tư vấn & giải quyết thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về sản phẩm dịch vụ như bảo hành bảo trì sản phẩm lỗi hỏng phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Chịu trách nhiệm về hàng hóa trong kho: Số lượng, tình trạng hàng hóa …;
- Quản lý, theo dõi hàng hóa và thực hiện thủ tục xuất, nhập kho: Kiểm tra các chứng từ đúng quy định
- Ghi phiếu nhập, phiếu xuất kho, nhập liệu vào phần mềm; dán code, theo dõi số lượng xuất, nhập hàng ngày và đối chiếu với định mức quy định;
- Theo dõi hàng tồn kho tối thiểu hằng ngày: Đảm bảo tất cả các loại hàng hóa phải có định mức tồn kho tối thiểu, chất lượng, số lượng; và đặt hàng kịp thời nhập kho.
- Sắp xếp hàng hóa trong kho theo khu vực riêng từng loại, nhóm hàng hóa; đảm bảo khoa học, hợp lý, hàng hóa không bị ướt, đổ, vỡ; lập sơ đồ kho và cập nhật sơ đồ kho khi có phát sinh, đảm bảo hàng luôn dễ thấy, dễ lấy, không nhầm lẫn.
- Đảm bảo hàng hóa đúng số lượng và chất lượng trong suốt quá trình xuất, nhập, tồn
- Tuân thủ quy định về phòng cháy chữa cháy và an toàn trong kho, định kỳ hàng tháng kiểm tra lại các kệ hàng tránh kệ bị đổ, gãy …;
- Đối chiếu số liệu, lập báo cáo xuất, nhập tồn kho theo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của cán bộ quản lý;
- Theo dõi công nợ khách hàng, công nợ NCC và các chi phí phát sinh khác tại kho
- Duyệt giá, duyệt chương trình trước khi xuất hóa đơn.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
* THỜI GIAN
Thời gian làm việc: 8:00 - 17:00
Làm việc từ thứ 2 tới thứ 7 hàng tuần.
CÔNG TY CỔ PHẦN TM XNK UYÊN PHƯƠNG TUYỂN DỤNG: NHÂN VIÊN THIẾT KẾ ĐỒ HỌA
– Số lượng: 01
– Địa chỉ văn phòng làm việc: Hòa Xuân , Cẩm Lệ, Đà Nẵng
– Thời gian làm việc: Thứ 2 đến sáng thứ 7
NHIỆM VỤ CỤ THỂ:
– Thiết kế 2D, 3D các ấn phẩm truyền thông đa dạng cả Online và Offline, bao gồm: Logo, Bộ nhận diện thương hiệu, Banner, Poster, Brochure, Catalogue, Bao bì sản phẩm, hình ảnh quảng cáo trên các kênh Digital trên (Website, các kênh Mạng xã hội) và các ấn phẩm, Key Visual truyền thông của sự kiện
– Sử dụng màu sắc và bố cục thích hợp cho từng hình ảnh theo quy định chuẩn của công ty
– Lên ý tưởng nội dung về Content và triển khai thiết kế trên các ấn phẩm
– Đóng góp ý tưởng cho các sự kiện và chiến dịch Marketing của Công ty
– Cập nhật thường xuyên các xu hướng thiết kế trong và ngoài nước để các sản phẩm thiết kế đạt được tính hiệu quả cao nhất
– Thực hiện các công việc được phân công thêm từ Trưởng phòng
YÊU CẦU
– Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành thiết kế đồ họa, Marketing, CNTT
– Sinh viên mới ra trường. Ưu tiên Có 2-3 năm kinh nghiệm thiết kế trong lĩnh vực beauty (Spa, mỹ phẩm)
– Thành thạo các phần mềm thiết kế đồ họa chuyên dụng như Adobe Photoshop, Illustrator, InDesign…và các công cụ liên quan thiết kế. Đặc biệt là công nghệ AI trong các hoạt động sản xuất thông tin cho Marketing như AI Thiết kế, Content, Video…
– Có kiến thức về mỹ thuật, typography, bố cục, màu sắc. Sử dụng thành thạo thiết kế 2D & 3D
– Kỹ năng viết: Khả năng viết lách tốt, sáng tạo, có khả năng truyền đạt thông điệp rõ ràng, hấp dẫn.
– Tư duy về Marketing và khả năng khả năng sáng tạo thẩm mỹ tốt, tinh tế, nhanh nhẹn với các thông tin và xu hướng trên thị trường
– Sáng tạo, Bắt trend, nhạy bén trong thiết kế
QUYỀN LỢI
– Mức lương: 8-12 triệu (Thỏa thuận theo năng lực)
– Thưởng quý, thưởng lương tháng 13, thưởng các dịp lễ tết, thưởng doanh thu cuối năm.
– Môi trường thân thiện, hòa đồng, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến.
– Được trang bị đầy đủ công cụ làm việc (laptop/máy tính và các công cụ làm việc khác)
– Huởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, HĐLĐ, ngày phép và các chế độ khác theo quy định của nhà nước
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Ứng viên gửi CV qua Email: [email protected]
Hoặc liên hệ SĐT: 0906.633.896
- Tuân Thủ việc chấp hành Nội quy lao động, các quy định, quy chế bán hàng, phục vụ khách hàng của Công ty.
- Bán hàng đạt chỉ tiêu doanh số, đồng thời có những đề xuất, sang kiến nhằm đảm bảo đạt hoặc vượt chỉ tiêu doanh số do Công ty đặt ra.
- Cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng để khuyến khích khách hàng mua sắm cho lần tiếp theo. Lịch sự, niềm nở lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
- Nắm bắt được nhu cầu và thị hiếu của khách hàng.
- Đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất vào mọi lúc.
- Nhận và chuyển thông tin đến cấp Quản lý/Giám sát để giải quyết khiếu nại của khách hàng.