Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Quản lý, check lỗi, xử lý các tài liệu, ngôn ngữ Trung – Việt.
- Hỗ trợ công việc của team khác nếu cần
- Đáp ứng KPI, phân chia mục tiêu và tạo năng lượng chiến đấu cho đội nhóm mỗi ngày
- Tham chiến trực tiếp với những khách hàng khó và hợp đồng giá trị cao
- Push team mỗi ngày bằng chỉ số, kế hoạch và hành động thực tế – không chờ khách tự tới
- Thúc đẩy chiến dịch nội bộ (ngày vàng, tuần tăng tốc, chốt tháng bùng nổ...)
- Hoàn tất hợp đồng
- Đánh giá hiệu suất, feedback và đào tạo cá nhân hóa theo năng lực nhân viên
- Gọi điện thoại chăm sóc khách hàng tiềm năng, mời khách đến showroom nhận quà tri ân (nước hoa cao cấp, đo trường năng lượng Bovis...)
- Phối hợp các chương trình bốc thăm trúng thưởng định kỳ để tăng lượng khách đến showroom
THỜI GIAN LÀM VIỆC
- Từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Off 1 ngày bất kỳ trong tuần)
- Thời gian làm việc: 9h30 - 19h30 nghỉ giữa giờ 1 tiếng
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
- Văn phòng: 283-285 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP.HCM (Goldmark Oakham)
– Giới thiệu và tư vấn bán xe Mitsubishi.
– Đàm phán ký kết hợp đồng với khách hàng.
– Chủ động liên hệ và tạo lập mối quan hệ với khách hàng.
– Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán.
– Tham gia các lớp huấn luyện để trau dồi kiến thức nghề nghiệp và sản phẩm.
- Giám sát và hướng dẫn kỹ thuật viên vận hành các thiết bị chế biến sữa.
- Tiếp nhận thông tin về sự cố công nghệ trong phạm vi phân công và triển khai xử lý sự cố theo qui trình.
- Thực hiện và triển khai kỹ thuật viên thực hiện bảo dưỡng định kỳ: ngày / tuần.
- Chịu trách nhiệm về hiệu suất sử dụng thiết bị, chất lượng sản phẩm được phân công quản lý.
- Các nhiệm vụ khác sẽ được trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn.
Tìm hiểu công ty và sản phẩm kinh doanh tại website: sieuthida.VN
- Nhận đơn hàng từ bộ phận sales và triển khai đơn hàng với nhà máy
- Lên kế hoạch giao hàng cho từng đơn hàng
- Theo dõi tiến độ giao hàng cho khách
- Phối hợp với nhà máy để chuẩn bị hàng hóa, sắp xếp thời gian xuất hàng phù hợp
- Book xe và điều container đảm bảo đúng lịch trình và số lượng hàng
- Xử lý các sự cố phát sinh tại bến bãi, bao gồm việc điều phối phương tiện, giải quyết tắc nghẽn, và phối hợp với các bên liên quan để đảm bảo luồng hàng thông suốt
- Phối hợp với bộ phận admin về chứng từ để chuẩn bị bộ chứng từ XK cho khách hàng
- Phối hợp với bộ phận admin theo dõi thanh toán với nhà máy cho đến khi đơn hàng hoàn tất.- Xử lý các hồ sơ xuất khẩu liên quan đến thị trường Châu Âu, Châu Á…
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Nhiệm vụ chính:
• Tìm kiếm và phát triển nguồn NPL( Local)
Tìm kiếm các nguồn nguyên phụ liệu trong nước nhằm đáp ứng nhu cầu sản xuất, tối ưu hóa về giá cả, chất lượng và chính sách thuế.
Đề xuất các phương án thay thế phù hợp để gia tăng lợi thế cạnh tranh cho khách hàng và công ty.
• Quản lý hiệu suất nhà cung cấp (NCC)
Phối hợp với các nhà máy, phòng Chất lượng và phòng Lab để thu thập, đánh giá dữ liệu liên quan đến tiến độ giao hàng, chất lượng sản phẩm. Định kỳ tổ chức họp với NCC để phân tích và cải thiện hiệu suất cung ứng.
• Giải quyết các vấn đề phát sinh với NCC
Phối hợp cùng bộ phận Kinh doanh xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến chất lượng, giao hàng chậm trễ, hoặc điều chỉnh/đàm phán giá với nhà cung cấp nhằm đảm bảo ổn định nguồn cung.
• Xây dựng và duy trì mối quan hệ với NCC
Thiết lập và phát triển mối quan hệ lâu dài, bền vững với các NCC chiến lược nhằm đảm bảo chuỗi cung ứng ổn định và hỗ trợ tốt nhất cho hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty.
• Quản lý tồn kho NPL
Tham gia phối hợp với các bộ phận liên quan để kiểm soát, đánh giá và xử lý tồn kho NPL, góp phần tối ưu hóa vận hành và giảm thiểu lãng phí trong toàn hệ thống.
• Tư vấn bán hàng, tìm kiếm khách hàng tiềm năng, chăm sóc khách hàng tạo quan hệ khách hàng/ đối tác lâu dài.
• Tư vấn, báo giá, chốt hợp đồng cho khách hàng.
• Quản lý đơn hàng, theo dõi tiến độ và giải quyết các vấn đề vướn mắc trong quá trình thực hiện đơn hàng.
• Làm hồ sơ nghiệm thu, quyết toán với khách hàng.
• Hỗ trợ theo dõi, thu hồi công nợ
• Duy trì, chăm sóc, phát triển mối quan hệ khách hàng.
• Thời gian làm việc 8g30 đến 18g00
- Thiết kế diễn họa 3D nội thất (bằng 3DMAXS).
- Chỉ định vật liệu sơ bộ theo ý tưởng 3D.
- Thực hiện các công việc khác theo sắp xếp của trưởng nhóm.
- Thiết kế được kiến trúc là một lợi thế.
- Có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm.
- Các công việc chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.
1. Nhân viên kinh doanh khách nước ngoài
- Xây dựng, cập nhật và tư vấn các gói thẻ hội viên phù hợp với nhóm khách hàng quốc tế (Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản...).
- Đề xuất các chương trình ưu đãi, giải đấu dành riêng cho đối tượng khách nước ngoài.
- Tìm kiếm các công ty du lịch, đơn vị inbound để khai thác nhóm khách hàng người nước ngoài.
- Hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng sử dụng dịch vụ tại sân golf, xử lý thắc mắc, khiếu nại (nếu có)
- Tìm kiếm các công ty, duy trì và phát triển mối quan hệ bền vững với cộng đồng khách hàng quốc tế đang sinh sống, làm việc tại Bắc Giang và các tỉnh lân cận.
2. Tổ chức giải
- Lập kế hoạch, chuẩn bị checklist chi tiết các công việc, giám sát tiến độ triển khai tổ chức giải
- Lập danh sách golfer tham dự, cập nhật HDC, chia bảng thi đấu, chuẩn bị vật phẩm giải đấu: bảng điểm, quà tặng, cup, backdrop, banner, tài liệu,...
- Giám sát toàn bộ hoạt động trong ngày diễn ra giải: check in, tính giải, trao giải,…
- Tổng hợp danh sách khách tham gia giải, báo cáo kết quả tổ chức và đánh giá hiệu quả giải đấu.
- Lưu trữ toàn bộ hồ sơ, hình ảnh, tài liệu giải đấu để phục vụ cho báo cáo và truyền thông sau này.