Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Bán xe nâng đã qua sử dụng nhập khẩu từ Nhật Bản và bình ắc quy xe nâng điện nhập khẩu từ Nhật Bản, China và Thái Lan.
- Tìm kiếm, gặp gỡ giới thiệu sản phẩm, dịch vụ cho các công ty đang sử dụng xe nâng.
- Phân tích thị trường, tìm kiếm khách hàng mới, thiết lập hệ thống đại lí các tỉnh, các khu vực tập trung các khu công nghiệp, khu sản xuất và làm báo cáo hàng tháng vào 30 hàng tháng.
- Lên kế hoạch đi thị trường khoảng 3-7 ngày/ 01 Tháng.
- Thời gian làm việc: Sáng từ 8h- 12h; Chiều từ 13h15- 17h15. Nghỉ Chủ Nhật và các ngày lễ trong năm.
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới
- Chăm sóc, duy trì tạo mối quan hệ với khách hàng cũ
- Tư vấn, tìm hiểu nhu cầu sử dụng sản phẩm của khách hàng, đưa giải pháp để đáp ứng được với nhu cầu của khách hàng
- Đại diện thương mại cho Công ty để quản lý hệ thống khách hàng khu vực được giao Quản Lý, Đàm phán, thỏa thuận, chốt đơn hàng
- Làm việc qua điện thoại tại văn phòng và qua những chuyến đi công tác Tỉnh (có chi phí theo quy chế công tác)
- Thực hiện các kế hoạch , báo cáo và tham gia các buổi họp theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
- Làm giờ hành chính: 8h - 12h và 13h30 - 17h30 (Nghỉ chiều thứ 7 và Chủ nhật)
- Vệ sinh và giữ gìn shop luôn trong điều kiện tốt nhất.
- Sắp xếp, trưng bày hàng hóa trong shop gọn gàng, bắt mắt.
- Đảm bảo đủ và đúng số lượng, mẫu mã trên các sào kệ.
- Thay đổi mẫu trưng bày, phối đồ manocanh.
- Nắm bắt, cập nhật thông tin sản phẩm, hàng hóa tại shop.
- Nhận bàn giao và kiểm tra hàng hóa từ kho.
- Cập nhật các chương trình bán hàng, sale, sự kiện của shop.
- Tiếp đón, tư vấn và bán hàng cho khách.
- Nắm bắt nhu cầu, thị hiếu của khách.
- Chăm sóc, hỗ trợ khách lựa chọn sản phẩm, thử đồ, tính tiền.
- Tiếp nhận và xử lý các tình huống trong quá trình bán hàng.
- Giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khách.
- Xây dựng mối quan hệ và phát triển khách hàng thân thiết.
- Kiểm kê và báo cáo hàng trưng bày trong shop.
· Tìm kiếm, mở rộng và chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực máy móc ngành nhựa.
· Tư vấn sản phẩm, giải pháp phù hợp, chăm sóc và xử lý phát sinh cho khách hàng.
· Đi thị trường, khảo sát và cập nhật tình hình kinh doanh.
· Đàm phán, thương lượng và ký kết hợp đồng với khách hàng.
· Theo dõi, kiểm soát tình trạng đơn hàng, luôn cập nhật thông tin sản phẩm trên thị trường
· Đề xuất, lập báo cáo, kế hoạch hàng tuần & hàng tháng để đạt mục tiêu doanh số.
• Tư vấn, giới thiệu, hướng dẫn sử dụng sản phẩm thời trang đến khách hàng.
• Tiếp đón, trả lời câu hỏi từ khách hàng.
• Sắp xếp, trưng bày sản phẩm thời trang, đảm bảo hình ảnh cửa hàng luôn chuẩn quy định.
• Dọn dẹp cửa hàng và các công việc cần thiết khác theo yêu cầu của quản lý.
* Làm việc tại các Trung tâm Thương mại bậc nhất hiện nay và các cửa hàng phủ sóng toàn thành (tất cả các quận Tp. HCM).
* Chọn khu vực làm việc 1 trong tất cả cửa hàng AN PHƯỚC ở các tỉnh thành trên toàn quốc
- Tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng;
- Tìm hiểu thông tin và nhu cầu của khách hàng qua điện thoại dựa trên data có sẵn;
- Điện thoại đến các khách hàng tiềm năng giới thiệu và bán sản phẩm (dịch vụ tài chính);
- Tư vấn, thương thảo, đàm phán, thuyết phục khách hàng về việc sử dụng dịch vụ của công ty;
- Quản lý khách hàng cũ để gia tăng doanh thu và sản phẩm;
- Chăm sóc khách hàng trong và sau khi mua hàng, hỗ trợ khách hàng các thông tin về sản phẩm.
- Triển khai các hoạt động tuyển dụng (đăng tuyển, lọc hồ sơ, phỏng vấn, thực hiện các thủ tục nhận việc) theo kế hoạch định biên nhân sự và đảm bảo các yêu cầu về tuyển dụng: số lượng, chất lượng & tiến độ;
- Kiểm soát công tác tuyển dụng. Đánh giá chất lượng tuyển dụng, báo cáo chi phí tuyển dụng khi có yêu cầu
- Thực hiện, hướng dẫn, phối hợp các phòng ban, các công ty thành viên thực hiện kế hoạch tuyển dụng theo đúng quy trình, thủ tục, chính sách của công ty;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo.
- Thời gian làm việc: giờ hành chính.
+ Từ thứ 2- 6: buổi sáng 8h - 12h, buổi chiều 1h30 – 5h30.
+ Thứ 7: buổi sáng 8h-12h, buổi chiều 1h30 – 3h30
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà iTechblack, 53- 55 Đặng Như Mai, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, TPHCM
Full time:
- Gọi điện thoại theo data công ty cung cấp, giới thiệu và tìm hiểu nhu cầu khách hàng
- Liên hệ các khách hàng tiềm năng và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm của công ty
- Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng.
- Báo cáo chi tiết về các cuộc gọi theo yêu cầu.
- Thực hiện các công việc văn phòng khác theo chỉ đạo của cấp trên
- Thực hiện tư vấn tại văn phòng, không đi thị trường
Part time:
- Cập nhật và cung cấp thông tin, tìm kiếm khai thác khách hàng tiềm năng
- Tư vấn cho khách hàng về sử dụng sản phẩm của công ty
- Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng.
- Báo cáo chi tiết về các cuộc gọi theo yêu cầu.
* Cán bộ tuyển sinh: Thực hiện các chương trình tuyển sinh các trường CĐ- ĐH 2025 theo thông báo tuyển sinh.
- Hướng dẫn tư vấn giải đáp các thắc mắc về các chương trình tuyển sinh của các trường đến học sinh,sinh viên.
- Đăng bài, viết bài cho các trang mạng xã hội, Facebook, tiktok
- Chăm sóc trả lời tin nhắn trên Fanpage, giải đáp các thắc mắc hướng dẫn sinh viên.
- Gọi điện theo danh sách học sinh sinh viên đăng kí có sẵn, hướng dẫn giải đáp tuyển sinh, hướng dẫn làm hồ sơ.
- Rà soát hồ sơ, lập ds hồ sơ đăng kí.
- Hướng dẫn nhập học, tổ chức khai giảng, tham gia tổ chức các hoạt động của trường đến sinh viên.
• Tiếp xúc với các khách hàng theo data của công ty: Giới thiệu, tư vấn, bán sản phẩm dầu nhớt và giải pháp phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng
• Chủ động mở rộng thị trường dầu nhớt, tìm kiếm và phát triển mạng lưới khách hàng.
• Tìm kiếm trong các mối quan hệ, mạng xã hội, các công cụ online, khai thác thị trường trực tiếp hoặc bất cứ nguồn nào bạn có thể.
• Kiểm tra, quản lý hồ sơ và thông tin của khách hàng để phục vụ công tác CSKH được tốt nhất